Chương 16

3.6K 259 34
                                    

Chương 16

16.1

Vì để lĩnh giáo kinh nghiệm yêu đương, vừa rạng sáng ngày hôm sau Mộc Phong đã mời chuyên gia Hà Hi đến nhà, làm một đại tiệc cho tên Vampire tham ăn này.

Hà Hi ở trong quán bar cả đêm, cố nhịn không uống máu, thành công cai máu được thêm một ngày, hiện tại vô cùng đói, vô cùng dày vò.

Mộc Phong đeo tạp dề bận rộn trong phòng bếp, Hà Hi lại tiện hề hề đi dạo khắp nơi trong nhà, hắn cảm thấy vô cùng hứng thú với đống chai lọ tinh xảo trong phòng làm việc của Mộc Phong, nhưng mà mới vừa bước thêm một bước đã bị Mộc Phong nắm cổ áo xách ra ngoài ném lên ghế sofa.

"Cho tao xem một chút cũng có chết ai đâu." Hà Hi mặt dày phàn nàn nói.

"Sẽ chết." Mộc Phong cấp tốc đóng cửa phòng làm việc lại, phòng ngừa Vampire gấu chó quấy rối.

Hà Hi học bộ dáng Mộc Thần, phồng má moe moe: "Hừ!"

"Cái biểu cảm này mày làm cũng vô dụng." Mộc Phong lãnh khốc mở TV, vứt điều khiển vào trong lòng Hà Hi, nói: "Xem TV, không được lộn xộn."

Một phút sau, Hà Hi bỗng như một cơn gió chạy đến trước mặt Mộc Phong, dùng một ngón tay trỏ và một ngón tay cái cầm cái quần lót lắc qua lắc lại, hỏi: "Của mày?"

"Nói nhảm." Mộc Phong giật lại quần lót, cau mày nói: "Mày làm gì đó?"

Hà Hi khoa trương tru lên: "Quần lót của mày thật chẳng có tình thú! Uổng cho mày là nhà chế tạo nước hoa! Cái nghề mốt như thế! Lại đi mặc cái quần lót quê mùa như vậy!"

Mộc Phong bỏ quần lót vào trong sọt đựng đồ dơ hằng ngày, hung dữ nói: "Câm miệng."

"Sao tao phải câm miệng! Không phải mày mời tao đến làm cố vấn tình yêu cho trái tim mới biết yêu của mày sao? Mày mặc cái quần lót kiểu tứ giác quê mùa như vầy mà không thấy xấu hổ đi cởi quần trước mặt tiểu thịt tươi người ta sao? Người ta không ghét bỏ mới lạ!" Hà Hi một bên miệng tiện một bên say mê hít mùi thức ăn trong nồi, vui sướng vỗ tay: "Oa, thơm quá thơm quá! Tao đói nhịn không nỗi!"

Mộc Phong mặt không thay đổi thái thịt, sau đó bất thình lình hỏi một câu: "Thật sự ghét bỏ?"

"Phải! Đạp mày một phát lăn xuống giường!" Hà Hi lấy một miếng xương sườn nhỏ trong nồi ra, một bên kinh hô nóng quá một bên cứ bỏ vào trong miệng ăn, so với Vampire càng giống quỷ chết đói hơn.

Mộc Phong bất đắc dĩ cầm một cái chén lớn múc ra cho Hà Hi ăn trước, sau đó xoay người đi xào rau, Hà Hi cầm cái chén ở bên cạnh gấp không thể chờ mà ăn, vừa ăn vừa làm lố bắt chước thực khách bình phẩm đồ ăn trong manga: "Trời ạ! Chính là cái vị này! Thịt mềm nhai một cái là tan vào trong miệng! Đây tuyệt đối là mỹ thực! Sao lại có thể làm ngon như vậy... "

"Yên lặng." Mộc Phong hung dữ trừng hắn một cái.

"Hắc hắc." Hà Hi nở nụ cười tươi như hoa hướng dương, nói: "Sao mày hung dữ quá vậy, nếu mày không như thế, chỉ bằng mày nấu ăn ngon thôi tao khẳng định sẽ theo đuổi mày."

(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên DậtWhere stories live. Discover now