Chương 2

1.4K 47 2
                                    

Vài ngày sau, Tương Duyệt đi đến sân bay, trong lòng lưu luyến không rời tiễn hai vị phụ thân chuẩn bị lên đường xuất ngoại.

Không biết là xuất phát từ nguyên nhân gì, có lẽ là do ở trước mặt trưởng bối cần phải miễn cưỡng tỏ vẻ có trách nhiệm một chút, Hoắc Trọng Cẩm thế nhưng tự mình lái xe đưa cậu đến sân bay.

Đương nhiên, không khí giữa hai người trong mấy ngày đầu quen biết đều là như vậy, cứng đờ, trầm mặc, nếu không tất yếu, không ai mở miệng nói chuyện. Chẳng qua trước mặt Tuyên Hòa và Tương Trữ Chiêu, Hoắc Trọng Cẩm vẫn luôn thể hiện thái độ nho nhã biết điều, không nóng không lạnh, Tương Duyệt còn tưởng rằng thái độ ác liệt ngày đó của đối phương có thể là do giữa bọn họ có chuyện gì hiểu lầm, nhưng khi nhận thấy biểu tình không đúng trong mắt đối phương, cậu lại xác nhận đó chỉ là ảo giác của mình, Hoắc Trọng Cẩm quả nhiên phi thường chán ghét cậu.

Sau khi tiễn bước hai vị phụ thân, Tương Duyệt đi theo Hoắc Trọng Cẩm, ngồi lên ô tô.

Một khi không có người khác, Hoắc Trọng Cẩm liền bày ra thái độ xem nhẹ sự tồn tại của cậu, trong lòng Tương Duyệt vô cùng bất mãn, nhưng vẫn luôn chịu đựng cái gì cũng không nói. Hai người ở cùng trong một không gian nhỏ hẹp, mắt thấy đối phương hoàn toàn không có ý muốn trò chuyện, Tương Duyệt dứt khoát cầm di động lên mạng, xem như giết thời gian.

Đúng lúc này, di động đột nhiên có tin nhắn gửi đến, là của Tiền Sĩ Tranh.

"Nghe nói cậu cùng vị hôn phu ở chung?"

Tương Duyệt sửng sốt, đang muốn hỏi đối phương vì sao lại biết chuyện này, nhưng lại nghĩ ra cha của Tiền Sĩ Tranh và cha mình công tác cùng một chỗ, hoàn toàn không có khả năng không biết chuyện này. Cậu hơi xấu hổ, lặng lẽ liếc nhìn người bên cạnh, người đàn ông ngồi trên ghế lái không hề cử động nhìn chằm chằm phía trước, tựa hồ đang chuyên chú lái xe, nhưng bộ dáng biểu hiện ra bên ngoài lại giống như không có bất kỳ hứng thú nào đối với hành khách đang ngồi rên xe.

Tương Duyệt ấn điện thoại vài cái, rầu rĩ không vui đáp lại: "Cậu suy nghĩ nhiều rồi, không phải ở chung, chỉ là ở nhờ thôi"

Cùng đối tượng được phụ thân chỉ định hôn ước sống dưới một mái hiên, muốn nói không phải ở chung, thật sự làm người khác khó mà tin được. Mặc kệ thế nào, Tương Duyệt đều không muốn dùng hai từ “ở chung” để hình dung, mấy ngày nay ở chung một chỗ, Hoắc Trọng Cẩm đều đi sớm về muộn, giống như vô tư quên mất trong nhà còn có một vị khách, may mắn đối phương còn thuê người quét dọn và nấu ăn định kỳ, bằng không Tương Duyệt có khả năng còn phải tay làm hàm nhai.

Tương Duyệt cho dù có rộng rãi lạc quan như thế nào, nhưng bị bỏ qua đến loại trình độ này, cũng đã rất rõ ràng đối phương thật sự không muốn cùng cậu phát triển thành bất cứ loại quan hệ gì. Mặc dù cũng nghĩ như vậy, nhưng ít nhất ngoài mặt cậu vẫn cố gắng duy trì hòa hảo, mà đối phương ngay cả tỏ vẻ một chút cũng không muốn làm, khi không có người khác đều không thèm để ý đến cậu, Tương Duyệt cũng không phải không giận.

Đúng lúc này, trên màn hình điện thoại lại báo tin nhắn đến.

"Buổi tối có rảnh không, cùng đi xem phim nhé? P/s: Thẩm Duy cũng sẽ đi, cậu biết đấy."

[Đam Mỹ] Hôn nhân mạc danh kỳ diệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ