Chương 14

1.7K 41 7
                                    



“Con muốn ly hôn…” – Tương Duyệt nức nở nói – “Lần này con nhất định phải ly hôn!”

Baba ôm cậu, nhẹ nhàng an ủi vỗ về trên lưng, được đối xử như vậy, những ủy khuất cùng không cam tâm Tương Duyệt phải nếm trải trong khoảng thời gian này lại một lần nữa tràn lên. Đây rốt cuộc là lần thứ mấy, Tương Duyệt cũng không nhớ nổi, tóm lại sau khi số lượng đã vượt qua mười đầu ngón tay, cậu liền không muốn tính toán nữa, huống hồ cũng chẳng có ý nghĩa.

Mặc dù lại một lần nữa nói muốn ly hôn, thế nhưng Tương Duyệt chưa từng nói trước mặt Hoắc Trọng Cẩm lần nào. Dù sao đối phương một chút cũng không tin tưởng cậu. Tương Duyệt tưởng tượng ra vẻ mặt giống như trút được gánh nặng của Hoắc Trọng Cẩm sau khi cậu đòi ly hôn, liền càng ngày càng cảm thấy không thoải mái, hoàn toàn không muốn cho đối phương được như ý. Cậu rất khổ sở, liền cũng không muốn cho Hoắc Trọng Cẩm dễ chịu.

Mặc dù đối phương không đem tất cả mọi chuyện đều nói ra, nhưng chung quy đã cùng nhau chung sống hai năm, hơn nữa nhìn biểu hiện của đối phương, Tương Duyệt biết Hoắc Trọng Cẩm không chịu qua bất cứ tổn thương gì, cũng chẳng có vết thương tâm lý. Đối phương sở dĩ biểu hiện ra không có cảm giác an toàn, hoàn toàn là do tính cách.

Cậu thậm chí có thể đoán được đối phương nghĩ gì, Hoắc Trọng Cẩm đương nhiên không phải không thể đối với cậu ôn nhu, thế nhưng anh khinh thường làm như vậy. Bởi vì nếu thế liền giống một cái quảng cáo giả dối cố ý hấp dẫn người tiêu dùng, sau khi người mua biết rõ sản phẩm này tốt đến đâu, cuối cũng vẫn sẽ không lựa chọn, cho nên căn bản không cần thiết phải làm.

Trong mấy tháng này, tâm tình của Tương Duyệt hoàn toàn là lo sợ, bất an, tính cách khuyết thiếu cảm giác an toàn của Hoắc Trọng Cẩm cùng với dục vọng không chế của đối phương gắn kết chặt chẽ, đó cũng chính là vấn đề mấu chốt, cậu không biết nên giải quyết chuyện này như thế nào. Nếu giống như chuyện năm xưa, chỉ cần nghĩ mọi biện pháp để miệng vết thương khép lại là được, thế nhưng vấn đề của Hoắc Trọng Cẩm cố tình lại là tính cách…Chung quy cậu không thể chỉnh sửa anh giống như cây cối trong vườn được, đem khuyết điểm dư thừa tất cả đều cắt hết, chỉ để lại sự ôn nhu và những gì khiến người ta thích.

Tương Duyệt án binh bất động, Hoắc Trọng Cẩm vẫn như cũ đối với cậu lúc nóng lúc lạnh khi gần khi xa, nếu không phải biết đối phương không có suy nghĩ này, cậu thật sự sẽ cho rằng Hoắc Trọng Cẩm đang chơi kẹo ngọt và roi da trên người cậu…Càng đáng sợ hơn là, tất cả mấy thứ này cậu đều chấp nhận. Thời điểm bị đối xử lạnh lùng có bao nhiêu khó chịu, khi được ôn nhu đối đãi liền vui vẻ, còn tiếp tục như vậy, có lẽ tính cách của cậu sẽ bị điều giáo thành cuồng ngược mất.

Khi chuông cửa vang lên, Tương Duyệt dừng suy nghĩ một chút, nâng tay lau đi nước mắt trên mặt, nhìn ra ngoài cửa.

Khi Hoắc Trọng Cẩm bước vào, cậu liền cúi đầu, nghe Hoắc Trọng Cẩm nho nhã lễ độ trò chuyện cùng hai ba ba. Đây không biết đã là lần thứ mấy cậu cãi nhau xong liền khóc chạy về nhà, Hoắc Trọng Cẩm vẫn như dĩ vãng trong đêm đó hoặc cách sáng sớm hôm sau liền đến đón cậu về, giống như diễn mãi một trò hề không biết chán, mặc dù người xem lẫn diễn viên đều đã cảm thấy chán ngán.

[Đam Mỹ] Hôn nhân mạc danh kỳ diệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ