Chương 13

943 24 2
                                    

Ngoại trừ mối tình đầu thất bại, Tương Duyệt gần như không có kinh nghiệm yêu đương nào khác. Năm đó khi cùng Thẩm Duy kết giao, thực ra cũng chỉ như bạn bè bình thường, ngoại trừ ngẫu nhiên có một chút cử chỉ ái muội, ngay cả ngang nhiên nắm tay cũng rất ít, loại kinh nghiệm ít ỏi này so với Hoắc Trọng Cẩm, hoàn toàn không thể sử dụng đến.

Tương Duyệt có chút buồn rầu, cũng đối với Hoắc Trọng Cẩm nửa tin nửa ngờ, khi đối phương vươn tay cởi bỏ dây an toàn giúp cậu, hoặc sau khi cậu tắm rửa xong mặc áo choàng tắm đi xuống uống nước, Hoắc Trọng Cẩm như cũ không có bất kỳ phản ứng đặt biệt gì, hoàn toàn là một bộ dáng thờ ơ, cùng lúc trước hoàn toàn bất đồng. Cậu trong lòng biết rõ Hoắc Trọng Cẩm cùng hai chữ cấm dục hoàn toàn không thể có quan hệ, vì thế càng ngày càng hoang mang.

Đối phương sở dĩ đưa ra chuyện này, nhất định có mục đích, nhưng ngoại trừ cùng nhau một lần nữa bắt đầu, còn có lý do nào khác không? Cậu nghĩ nghĩ, vẫn không nghĩ ra đáp án.

Tương Duyệt ngồi xuống bên cạnh Hoắc Trọng Cẩm, không yên lòng nhìn màn hình tivi, tự hỏi đến cùng có nên đi hỏi chuyện này hay không. Quả thật Hoắc Trọng Cẩm có lẽ sẽ không tức giận, nhưng hơn phân nửa cũng sẽ không cảm thấy vui vẻ, một khi đã thế, liền không cần làm ra chuyện không cần thiết. Cậu vừa nghĩ vậy, liền nghe thấy Hoắc Trọng Cẩm hỏi: “Em đang nghĩ gì thế?”

“Không, không có gì…” – Tương Duyệt bị nước trong miệng làm sặc, ho khan vài tiếng.

Cậu cũng không biết chính mình đang suy nghĩ cái gì, kỳ thật cậu hiểu rõ chuyện Hoắc Trọng Cẩm đã quyết định là không thể thay đổi, mà lúc đó cậu cũng đã đáp ứng. Thế nhưng sau khi cãi nhau xong, muốn lấy quan hệ cá nước thân mật để chấm dứt chiến tranh lạnh, chuyện này không có gì kỳ lạ. Có điều kể cả cậu chủ động tới gần, Hoắc Trọng Cẩm cũng sẽ cự tuyệt, tựa như hiện tại, cậu chỉ mặc một cái áo choàng tắm, thế nhưng Hoắc Trọng Cẩm thậm chí không hề liếc mắt nhìn cậu nhiều hơn một cái, Tương Duyệt không khỏi có chút uể oải.

Buổi tối trước khi đi ngủ, Tương Duyệt nhìn chằm chằm cánh cửa phòng ngủ chính đang đóng chặt, sau đó trở lại trong phòng khách không người, một mình ngủ trên chiếc giường trống trải, không khỏi sinh ra một tia tịch mịch.

Hoắc Trọng Cẩm quả nhiên nói không sai, một tuần kế tiếp, Tương Duyệt gần như không thể nhìn thấy đối phương, ngay cả bữa tối cũng rất ít khi ăn cùng nhau, bởi vì Hoắc Trọng Cẩm phải đi xã giao. Hai người ngoại trừ trước khi đi ngủ ở chung một lát, nói với nhau vài câu, liền không có tiếp xúc nào khác, huống hồ bây giờ còn bị vây trong tình huống phân phòng ngủ, thời gian ở chung với nhau có thể nói là thấp nhất từ trước đến nay.

Tương Duyệt hiểu rõ Hoắc Trọng Cẩm bề bộn nhiều việc, hơn nữa còn phải xử lý công tác, thế nhưng nếu có thể, cậu vẫn muốn cùng Hoắc Trọng Cẩm có thêm nhiều tiếp xúc, kể cả nói chuyện phiếm vô nghĩa cũng được. Nhưng mà đối phương cực kỳ bận rộn, Tương Duyệt vì tránh bỏ qua thời gian ngắn ngủi cùng đối phương tiếp xúc trước khi đi ngủ, đơn giản liền đem sách vở chuyển đến phòng khách, một bên làm bài tập, làm báo cáo, một bên chờ đợi đối phương trở về.

[Đam Mỹ] Hôn nhân mạc danh kỳ diệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ