Chương 8

795 41 0
                                    

Hoắc Trọng Cẩm hiển nhiên ngây ngẩn cả người.

Tương Duyệt nhìn người đàn ông đối diện, tâm tình có chút phức tạp. Cậu vốn cho rằng đây chính là chấm dứt hết thảy, không ngờ đối phương còn cố ý làm ra chuyện như vậy, mặc dù thế cậu cũng muốn cho đối phương biết tâm tình của mình. Chẳng qua, Hoắc Trọng Cẩm rõ ràng đối với những gì cậu vừa đáp tương đối giật mình, trên khuôn mặt kia lần đầu tiên toát ra biểu cảm vô thố cùng khiếp sợ.

Cậu cảm thấy trên mặt mình hơi nóng, nhưng lại cậy mạnh nhìn thẳng đối phương, thậm chí ánh mắt một chút cũng không rời đi.

Không biết qua bao lâu, cuối cùng nghe thấy thanh âm của người đàn ông vang lên:

"Đừng đùa."

Hoắc Trọng Cẩm giọng nói trầm thấp, khuôn mặt khôi phục lại biểu tình bình thường giống như không có việc gì, tựa hồ hoàn toàn không đem những gì cậu nói là thật. Tương Duyệt hơi giật mình, rất nhanh liền minh bạch những lời này của đối phương là ý tứ gì; Cho dù cậu đã mở miệng, nhưng Hoắc Trọng Cẩm lại hoàn toàn không tính toán suy nghĩ chuyện này, thà rằng đem tất cả trở thành trò đùa. Trong đầu cậu suy diễn thật nhanh, sau đó không chút nghĩ ngợi, liền nâng tay cầm lấy hộp nhẫn trên bàn.

Đối phương hoàn toàn không ý thức được cậu muốn làm cái gì, chỉ nhíu nhíu mày.

Một khắc Tương Duyệt đứng dậy liền nghĩ tới rất nhiều chuyện, làm như vậy đến tột cùng là có đúng hay không, có đáng giá hay không, hoặc giả cậu kỳ thật còn không thể phân biệt rõ ràng tình cảm của mình, thật sự không nên đem tình thế đẩy đến hướng không thể vãn hồi…Nhưng mà cậu lại nhịn không được tưởng tượng, nếu ở tại đây buông Hoắc Trọng Cẩm ra, hai người từ đây mỗi người đi một ngả, sự tình xảy ra trong mấy tháng qua, liền sẽ vĩnh viễn trở thành quá khứ.

Một ngày nào đó, Hoắc Trọng Cẩm sẽ cầm tay người khác, được mọi người chúc phúc, rồi sau đó cùng người kia sống đến bạch đầu giai lão. Không biết tại sao, vừa nghĩ đến tình cảnh như vậy, Tương Duyệt liền cảm thấy phi thường tức giận.

Cậu vẫn đem những lời của Tiền Sĩ Tranh ghi tạc trong lòng, cố gắng quan sát những lời nói cử chỉ của Hoắc Trọng Cẩm trong thời gian qua, nhưng trước khi cậu kịp tìm ra đáp án chính xác, thời hạn đã đến, hết thảy liền kết thúc; Cậu giống như một học sinh đang đối diện với bài thi trống trơn vậy, nghe được tiếng chuông vang lên, cho dù vắt hết óc lại vẫn như cũ bó tay chịu chết, chỉ có thể trơ mắt bất lực nhìn giám thị đi thu bài.

Đến cùng nên làm như thế nào, chính mình đến tột cùng là muốn cái gì, Tương Duyệt cho đến nay còn không hiểu rõ, điều duy nhất có thể khẳng định đó là cậu một chút cũng không muốn nhìn thấy Hoắc Trọng Cẩm cầu hôn người khác, cũng không nguyện ý để đối phương đem những cái ôm ấm áp dành cho người khác. Đây hoàn toàn giống như trẻ con tùy hứng làm bậy cùng cố tình gây sự, trong lòng Tương Duyệt cũng biết rõ ràng, nhưng dù có thế nào, cậu đều muốn cho đối phương hiểu rõ tâm ý của mình, mặc dù tâm ý đó còn mơ hồ không rõ, nhưng chung quy không phải không tồn tại.

Tương Duyệt cẩm hộp nhẫn đứng dậy, trong nháy mắt đó, Hoắc Trọng Cẩm giật mình, tựa hồ cuối cùng cũng nhận ra cậu muốn làm gì. Nhưng động tác của Tương Duyệt quả thực rất nhanh, giống như không cần nghĩ ngợi, thần sắc của Hoắc Trọng Cẩm trước nay vẫn luôn bình tĩnh cuối cùng cũng cứng lại.

[Đam Mỹ] Hôn nhân mạc danh kỳ diệuWhere stories live. Discover now