Chương 7

989 40 2
                                    

Tương Duyệt xoa xoa mắt.

Cậu cảm thấy toàn thân đau nhức, không khỏi nhíu mày, có lẽ là do tư thế ngủ không quen, sau khi chú ý tới bản thân đang nằm sấp trên lồng ngực người nào đó, cậu lại nhớ tới sự tình vừa phát sinh tối hôm qua. Đại khái bởi vì là lần thứ hai, cho nên cũng hơi quen một chút. Người dưới thân tựa hồ còn đang ngủ say, tối hôm qua sau khi cậu ngủ, đối phương không có ôm cậu đem trở về phòng, mà là cùng cậu ngủ ở trên sô pha, trên thân hai người đều chỉ có một tấm thảm mỏng, hiện tại có chút lạnh, cậu nhịn không được hắt xì một cái.

Bên trong phòng khách bỗng nhiên vang lên một tiếng ho nhẹ.

Tương Duyệt sửng sốt, đột nhiên ý thức được chuyện gì, quay đầu nhìn sang một hướng khác. Người đang ngồi trên chiếc sô pha đối diện, chính là người cách đây không lâu cậu đã gặp qua một lần, cha của Hoắc Trọng Cẩm. Hoắc thúc thúc trước đây cậu nhìn thấy thì đầy mặt tươi cười, lúc này lại hiếm thấy bày ra một mặt diện vô biểu tình, Tương Duyệt minh bạch tình thế không ổn, vội vàng đẩy đẩy người dưới thân. Hoắc Trọng Cẩm sau khi tỉnh lại vẫn còn buồn ngủ, trước sự mách bảo của cậu cuối cùng cũng chú ý tới người đột nhiên xuất hiện trong phòng khách.

Vẻ buồn ngủ trên mặt Hoắc Trọng Cẩm trong nháy mắt rút đi, dưới tấm thảm hai người đều đang trần như nhộng, Tương Duyệt trong lòng bối rối, liền nghe Hoắc Trọng Cẩm nói với cha hắn: "Cha, phiền người tránh đi một chút."

Hoắc thúc thúc sắc mặt trầm xuống, nhưng lại cái gì cũng không nói, rất nhanh liền đứng dậy ra khỏi phòng khách, từ tiếng bước chân truyền tới, đại khái là đi lên lầu ; Tương Duyệt một trận tim đập thình thịch, gấp gáp đứng dậy, tìm áo choàng tắm tối hôm qua bị ném sang một bên tạm thời mặc vào che lấp thân hình, khó nén được co quắp nói: "Cái kia...Nên làm gì bây giờ?"

"Không có gì." Hoắc Trọng Cẩm vươn tay vỗ vỗ đầu cậu, thuận tiện nhặt áo choàng tắm lên mặc vào, dọn dẹp gọn ghẽ chỗ nến thơm đã tắt từ sớm cùng với đèn chiếu sáng tạm thời, trước khi lên lầu còn không quên nói: "Cậu ở chỗ này chờ tôi."

Tương Duyệt tâm hoảng ý loạn, cũng không biết nên làm thế nào, chỉ đành tuân theo chỉ thị của đối phương chờ ở trong phòng khách, trong lòng lại không thể nào bình tĩnh trở lại. Mặc kệ nói như thế nào, bị trưởng bối bắt gặp loại cảnh tượng này, ngoại trừ xui xẻo ra hoàn toàn chẳng còn từ nào khác để hình dung, huống hồ Hoắc thúc thúc có vẻ dị thường bình tĩnh, chính bởi vì thế nên mới càng đáng sợ, chó cắn người thường không sủa, trưởng bối không mắng người thì...Dù có thế nào, khẳng định là có chỗ làm cho người ta sợ hãi.

Một lát sau, Hoắc Trọng Cẩm trở lại phòng khách liền chứng minh suy đoán của Tương Duyệt, khóe môi đối phương khẽ trầy xước một chút, xung quanh có một mảng bầm tím, rõ ràng là vừa mới bị đánh. Tương Duyệt vội vàng bước nhanh qua, khẩn trương nói: "Anh làm sao vậy? Miệng vết thương..."

"Không có gì" Hoắc Trọng Cẩm ngữ khí trấn định, âm thanh chậm lại "Tôi cái gì cũng chưa nói."

Tương Duyệt sửng sốt một chút, bỗng nhiên minh bạch đây có lẽ mới là nguyên nhân chính khiến đối phương bị đánh.

[Đam Mỹ] Hôn nhân mạc danh kỳ diệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ