❇Chương 8. Khai Linh Mạch

1.3K 44 7
                                    

"Được rồi, đêm nay bắt đầu đi"

Quân Vô Nhai thu liễm ý cười, nghiêm túc nói.

Lam Nguyệt hơi nhướng mi, có chút mong chờ, gật gật đầu đáp:

"Được"

Thời gian nhanh chóng trôi qua, màn đêm buông xuống, trong phòng Lam Nguyệt lập loè ánh đèn, mờ mờ ảo ảo. Nàng trong Phượng gia vốn không có địa vị, nên cũng không có dạ minh châu soi sáng như những viện khác, trong toàn bộ tiểu viện cũng chỉ có nến để đốt.

Lạc Y giúp nàng trải lại giường, Lam Nguyệt ngồi trên bàn, ánh sáng chiếu rọi nàng một nửa gương mặt, nhìn không đến đáy mắt, cũng không rõ nàng đang nghĩ gì.

Lúc Lạc Y bước qua nàng mới nói:

"Được rồi, ngươi trở về nghỉ ngơi đi, nếu ta không gọi, dù có nghe thấy gì cũng không được tiến đến, rõ sao?"

Lạc Y giật mình, định nói gì đó, nhưng cuối cùng vẫn mím môi, nàng nhẹ nhàng đáp:

"Vâng, Lạc Y đã rõ"

Lạc Y bước ra phòng, quay lại nhìn Lam Nguyệt một chút, ánh mắt có chút lo lắng, nhưng cũng đóng cửa sau đó rời đi.

"Ngươi đã chuẩn bị tốt? "

Thanh âm Quân Vô Nhai truyền đến, Lam Nguyệt ánh mắt ngưng lại, nàng tiến đến bên giường ngồi xếp bằng, nàng nâng Phượng Linh Giới lên trước mặt.

Một luồng ánh sáng màu đỏ từ vòng tay thoát ra, nhưng tụ thành một bóng người, tuy không rõ ràng lắm nhưng Lam Nguyệt biết là một nam tử trẻ tuổi, này đúng là Quân Vô Nhai. Lam Nguyệt nghĩ, xem ra cũng không phải lão phượng hoàng, nàng cũng không nói gì, im lặng nhìn Quân Vô Nhai.

Quân Vô Nhai không nhanh không chậm đưa tay lên, Lam Nguyệt nhìn rõ, trên tay hắn một ngọn lửa đang nhảy múa. Ngọn lửa màu đỏ tươi như máu, toả ra sức nóng kinh người, Lam Nguyệt dù không chạm đến nhưng vẫn cảm giác được sự cuồng nộ bá đạo của nó.

Ánh mắt nàng loé lên tia kiên định, Thiên hoả sao? Nàng thật ra cũng muốn biết, nó rốt cuộc bá đạo đến như thế nào...

Quân Vô Nhai im lặng nhìn nàng, tuy không thấy được gương mặt của hắn nhưng Lam Nguyệt cảm nhận được hắn đang khẩn trương.

Lát sau hắn mở miệng:

"Bản tôn sẽ dẫn Thiên hoả vào linh mạch của ngươi, có bản tôn khống chế, thân thể ngươi sẽ không bị thiêu rụi, nhưng đau đớn sẽ là bên trong kinh mạch toàn thân, nếu ngươi không chịu đựng nổi, hậu quả..."

Hắn ngừng lại, nhưng Lam Nguyệt biết rõ hậu quả, một khi ý chí của nàng không kiên định nhẹ thì tàn phế, nặng chính là bị thiêu đến xương cốt không còn.

Lam Nguyệt cắn chặt răng, kiên định nói:

"Bắt đầu đi"

"Được"

Quân Vô Nhai đáp một tiếng, bàn tay vừa lật, Thiên hoả trong tay hắn hoá thành một đạo lưu quang, tiến nhập vào thể nội của Lam Nguyệt.

Thiên hoả tiến nhập vào một khắc kia, Lam Nguyệt lập tức cảm giác được cái gì gọi là đau đến chết đi sống lại.

Thiên Hoả đi đến đâu, nàng đều cảm thấy kinh mạch như vỡ vụn ra, tựa như hàng ngàn hàng vạn cây kim đang đâm vào cốt nhục, đau đến tê tâm phế liệt.

Phượng Tôn Cửu Thiên: Khuynh Thành Tuyệt Sắc Linh Trận SưWhere stories live. Discover now