❇Chương 51. Trở Về Đế Đô (2)

168 11 0
                                    

Thẩm Minh Dạ từ từ mở mắt, đau đớn trong cơ thể hắn biến mất gần như không còn, hắn nheo mắt nhìn ánh nắng xuyên qua khẽ lá, từ dưới đất ngồi dậy.

Cảm giác bản thân như vừa đi qua ranh giới giữa sự sống và cái chết. Hắn cảm giác không chân thật lắm.

Thẩm Minh Dạ đưa tay lên, vốn chỉ định thử dùng linh lực lần nữa, hắn cũng không mang theo bất kì hy vọng nào, bởi hắn biết bản thân thực sự đã phế, có lẽ từ nay về sau, hắn liền thành thành thật thật làm một người bình thường, không chút tu vi.

Chỉ là không nghĩ tới, hắn vốn cho chỉ là thử một chút, lại không nghĩ tới đan điền hắn thực sự có phản ứng, điều này khiến Thẩm Minh Dạ kinh hỷ không thôi. Hắn thực sự kích động, lần nữa chậm rãi thử lại. Hắn chậm rãi đem linh khí dẫn vào đan điền, sự thật là đan điền của hắn vẫn có thể chuyển hóa linh khí thành linh lực.

Mặc dù tu vi không còn, nhưng hắn vẫn có thể tu luyện !! Chỉ cần còn có thể tu luyện, hắn lại không sợ không có ngày có thể trả thù.

Khóe môi hắn nhịn không được nhếch lên, chỉ là không nghĩ đến, một thanh âm cắt ngang suy nghĩ của hắn.

"Ngươi vui mừng cũng quá sớm đi, hiện tại ngươi vẫn chưa thể tu luyện lại lần nữa."

Thẩm Minh Dạ sửng sốt ngẩng đầu, vừa rồi hắn lại mất cảnh giác như vậy, có người ngay bên cạnh lại không hề hay biết !

Thẩm Minh Dạ đứng dậy, ngẩng đầu nhìn lên. chỉ thấy trên cây lúc này một nữ tử đang ngồi vắt vẻo. Làn váy xanh thẫm rũ xuống, đôi chân mảnh khảnh nhẹ nhàng đong đưa. Ba ngàn tóc đen được sợi vải xanh lam buộc lên đơn giản, tóc mai rủ xuống gương mặt xinh xắn non nớt.

Thiếu nữ nhìn hắn nhìn chằm chằm bản thân, nở một nụ cười cực nhạt, Thẩm Minh Dạ cảm thấy thiếu nữ này tuyệt đối không vô hại như vẻ ngoài của nàng. Đôi mắt kia, chứa đựng sự lạnh nhạt hờ hững mà hắn không cách nào nhìn thấu, tựa như bản thân đã nhìn thấu nhân tình thế thái. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt kia, hắn có cảm giác tâm tư của bản thân bị nàng hoàn toàn nhìn thấu, thậm chí đối hắn chê cười.

Lam Nguyệt thấy hắn im lặng, hơi nhướng mi, nàng tung người, từ trên cây rơi xuống đất. Nhìn người trước mắt lúc này mới khôi phục tinh thần, Lam Nguyệt mở miệng, thanh âm mang theo chút trào phúng.

"Nếu ta là kẻ thù của ngươi, ngươi sớm đã chết trăm lần."

Trước mặt một người lạ cũng có thể thất thần, nàng không phải chọn nhầm một tên ngốc đi ?

Thẩm Minh Dạ nghe lời này, khẽ lắc đầu:

"Ngươi đối với ta không mang theo sát ý, sao có thể tới giết ta."

"Sát ý ? ha, đúng là buồn cười."

Lam Nguyệt nghe lời này của hắn, không khỏi buồn cười. Thẩm Minh Dạ khó hiểu nhìn nàng, hắn không nghĩ bản thân nói sai chỗ nào.

Lam Nguyệt xoay phiến lá trên tay, thanh âm nhàn nhạt vang lên, lại mang theo một cỗ khí phách đến Thẩm Minh Dạ cũng phải kinh ngạc.

"Sát thủ đã muốn giết người, còn ngu xuẩn đến mức lộ ra sát ý ? Loại sát thủ như vậy không phải sớm đã chết ngàn lần sao ?"

Phượng Tôn Cửu Thiên: Khuynh Thành Tuyệt Sắc Linh Trận SưWhere stories live. Discover now