❇Chương 63. Thị Uy (2)

432 23 5
                                    

Lam Nguyệt đuổi Phỉ ma ma đi, vừa phân phó Lạc Y đem nước trà trong phòng toàn bộ đổi. Nàng lấy giấy ra, sau đó bắt đầu viết. Chữ của thế giới này thực sự khó viết, khác xa so với các ngôn ngữ nàng biết ở kiếp trước, mặc dù có ký ức của nguyên chủ, nhưng hiểu biết của nguyên chủ cũng không nhiều, xem ra chỉ có thể tự nàng học lấy.

Sau một canh giờ cố gắn viết, Lam Nguyệt cũng hoàn thành, nàng cuốn giấy lại, lấy một chiếc áo choàng màu đen, khoác lên người, sau đó rời đi.

Hiện tại nàng thiếu nhất chính là thế lực, ở thế giới cường giả vi tôn này, việc có một thế lực chống lưng là không thể thiếu. Hiện tại nàng, cần gây dựng thế lực cho bản thân.

Lần trước nàng sai Tuyên Vọng tìm một nơi làm căn cứ tạm thời, tìm kiếm những cô nhi có tư chất mang về chuẩn bị bồi dưỡng, cũng không biết hắn làm đến đâu rồi. Hiện tại chỉ có thể trước ra ngoại thành tìm ký hiệu để lại trước đã.

"Ngươi nghe gì sao ? Bệ hạ lần này đi Lạc Nhật sơn mạch được một Tôn giả cứu mạng. Bệ Hạ đã phong hắn làm Quốc sư, nghe nói đại lễ sắc phong sắp diễn ra a."

"Phải không ? Sao ta nghe nói người kia yêu cầu không cần nghi thức gì cơ mà ?"

"Vị Tôn giả này hẳn là rất mạnh a, hôm hắn vừa đến Đế Đô, ta thấy tất cả đều đối hắn cung cung kính kính, cả Bệ Hạ kính hắn bảy phần !"

"Không phải chứ, ta thực muốn biết vị Quốc Sư này rốt cuộc trong như thế nào a."

Quốc sư ? Lam Nguyệt đi lướt qua đám người, nàng cũng có chút kinh ngạc, Đông Nhạc Đế xưa nay luôn để chức vị này trống, ông ta luôn cho rằng không một ai có năng lực đảm nhiệm vị trí này.

Theo 《Cửu Thiên sử lục》 ghi lại, Quốc sư ở Huyền Linh đại lục, chính là người có quyền lực cao nhất, tương truyền, trước đây, Quốc sư còn là người kết nối giữa Thần tộc với Nhân tộc. Là chủ của Thần điện. Nhưng từ rất lâu về trước, Thần tộc đã bặt vô âm tính, chức vị Quốc sư cũng trở nên tầm thường. Chỉ duy Đông Nhạc quốc quốc tục xưa nay chưa hề thay đổi, lần này quốc quân sao lại ?

Xem ra vị Quốc sư này cũng không đơn giản.

Nhưng mà, chuyện này cũng không liên quan gì đến nàng, chuyên cần nhất hiện tại, vẫn là trước tìm Tuyên Vọng.
______

Một ngày cứ thế trôi qua, Lạc Y không biết ra sao, cả ngày này tiểu thư đều mất tăm, mãi đến tối mịt mới trở về. Nàng cũng không hỏi tiểu thư đã đi đâu, chỉ chuẩn bị nước tắm cùng bữa tối.

Sang ngày thứ hai, Lam Nguyệt lại rời đi, nhưng chỉ đến gần chiều liền trở về, Lạc Y không biết vì sao, nhưng đến chiều liền hiểu.

Thì ra Tiểu thư trở về đợi Phong Mị Nhi, Lạc Y thấy Phong Mị Nhi gương mặt âm trầm vào tiểu viện. Nàng có chút thắc mắc, tiểu thư làm sao biết buổi chiều bà ta sẽ đến mà chờ ??

"Phượng Lam Nguyệt ! Gan của ngươi ngày càng lớn rồi !"

Vừa vào cửa, Phong Mị Nhi đã lạnh lùng nói, hình tượng từ mẫu trước mặt thế nhân hoàn toàn biến mất.

Phượng Tôn Cửu Thiên: Khuynh Thành Tuyệt Sắc Linh Trận SưWhere stories live. Discover now