❇Chương 31. Thiên Nguyên Bí Cảnh (2)

858 35 0
                                    

Địa chấn xảy ra nháy mắt, Lam Nguyệt liền biết vạn sự không tốt, nhưng nàng còn chưa kịp kêu lên một tiếng, chỗ đứng đã rung động dữ dội, làm đầu óc nàng một mảnh choáng váng, sau đó liền xuất hiện vết nứt to, nàng còn chưa mở miệng đã bị hút đi vào !

Lam Nguyệt thầm mắng một tiếng, bóng đêm bao trùm nháy mắt, nàng đôi mắt lập tức phát ra u lam ánh sáng, đem cảnh vật trong tối nhìn được rõ ràng.

Cường đại linh lực hỗn loạn quét qua, Lam Nguyệt cũng nhờ lam đồng mà tránh né, tuy nhiên cũng bị rạch không ít thương, bất quá lại không có tính mạng nguy hiểm.

Lam Nguyệt cảm thấy bản thân đang rơi xuống, đến Lam đồng cũng không thể thấy được tận cùng, nàng cũng chỉ có thể tùy cơ ứng biến.

Lam Nguyệt cũng không biết thời gian qua bao lâu, nàng cuối cùng nhìn đến mặt đất, rốt cuộc tốc độ rợi không chậm, nàng chỉ có thể tùy tay đánh ra chưởng phong, giảm bớt lực ma sát, nhưng cũng chỉ có thể giảm một phần lực, nàng cắn răng, thân thủ hơi chuyển, tránh đi yếu hại rơi mạnh xuống đất.

Khụ ! Phốc !

Một búng máu phun ra, Lam Nguyệt chỉ cảm thấy xương sống đều mau nát, rốt cuộc ở độ cao như vậy ngã xuống, lại bị đất đá cùng rơi xuống đè lên, không chết đã là may mắn.

Cũng may đất ở đây cũng không quá cứng, xem như nàng mệnh ngạnh, còn chưa chết được.

"Lão phượng hoàng, ngươi có cách nào trị thương không a ?"

Lam Nguyệt liên hệ Quân Vô Nhai, nhưng đáp lại nàng chỉ là một mảnh yên lặng.

Như thế nào liên hệ không thông ?

Lam Nguyệt vừa muốn tiến vào không gian, lại bi ai phát hiện.

Nàng thế nhưng không đủ tinh thần lực cùng Phượng Linh câu thông !

Chẳng trách Quân Vô Nhai không lí nàng, bởi hắn vô pháp nghe nàng nói !

Lúc trước cùng nam tử kia một chỗ, nàng sợ hắn phát hiện, liền đem Phượng Linh liên hệ chặt đứt, hiện tại không đủ tinh thần lực, nàng vô pháp lại cùng Phượng Linh câu thông, đúng là tự lấy đá đập chân mình !

Lam Nguyệt không còn cách nào khác, đồ tốt nàng đều đặt trong Phượng Linh Giới, hiện tại e là phải phổ thông băng bó a.

Tinh thần lực của nàng lúc thu phục Thanh U đã vận dụng quá nhiều, vừa rồi lại dùng vận dụng lam đồng né tránh hỗn loạn linh lực cùng đất đá, bây giờ còn duy trì thanh tỉnh đã là đủ cường, người khác chỉ sợ đã sớm ngất đi.

Nàng hiện tại vô pháp động đậy, cũng không biết bản thân ở nơi nào, chỉ có thể phó thác cho số mệnh. Mong là không có người khác hay ma thú tìm đến.

Nàng vẫn chưa tu luyện tinh thần lực công pháp, tạm thời chỉ có thể phổ thông dần dần khôi phục, mà thương thế cũng không thể chữa trị.

May mắn nàng là thánh linh tiên thể, lực khôi phục so người bình thường cường hơn không ít, linh lực tự thân vận chuyển, đem cơ thể thương một chút lại một chút chữa trị.

Nơi này hẳn là một cái bí cảnh, mà bí cảnh cửa vào từng người đều không giống nhau, xem nơi này giống như một hang động, cũng không có người khác.

Phượng Tôn Cửu Thiên: Khuynh Thành Tuyệt Sắc Linh Trận SưWhere stories live. Discover now