Chương 39: Dùng miệng xử lý vết thương

5.1K 177 8
                                    

Cả người không khỏi căng chặt, khát vọng vẫn luôn ngủ say trong anh như đột nhiên bừng tỉnh.  


Tang Cẩn lập tức cảm nhận được độ nóng từ cổ tay truyền lên.

Cô muốn tránh khỏi, nhưng anh lại nắm tay cô rất chặt, dường như đang sợ con cá đã bắt được chạy mất.

Cũng không biết vì sao, qua một hồi cô liền bỏ qua chuyện đó. Cô không thể không thừa nhận, bản thân không hề bài xích hành động này của anh. Thậm chí, cô có chút...

"Ngồi đây đi, không gian khá rộng, ánh sáng lại tốt, cô thấy thích không?" Bàng Lỗi xoay người nhìn cô gái phía sau.

Tại sao mặt cô lại hồng như vậy?

Bàng Lỗi cúi đầu nhìn tay hai người, lông mày liền nhíu lại, anh lại cứ thế mà nắm tay cô. Điều khiến anh vui hơn chính là, anh làm vậy, cô lại không bài xích. Có phải cô cũng không chán ghét anh hay không? Ánh mắt anh cứ nhìn nơi hai người tiếp xúc, không hề dời đi, bản thân cũng không có ý định buông ra.

Hai người cứ đứng ngoài cửa, mãi tới khi phục vụ giục bọn họ đi vào, anh mới luyến tiếc buông tay cô ra, xoay người lui một bước, nhường cô đi trước.

Tang Cẩn chọn vị trí ngay cửa sổ rồi ngồi xuống, Bàng Lỗi cũng đi ngay theo sau.

Tang Cẩn kêu phục vụ giới thiệu mấy món ngon nhất trong tiệm, sau đó đưa thực đơn cho anh, kêu anh muốn ăn gì cứ chọn. Kết quả, cô phát hiện tất cả các món đều là đồ cay, nào là tôm hùm cay, thịt bò phao ớt, cá hầm cải chua...

Đợi phục vụ đi xuống, cô mới nhịn không được mà cười hỏi: "Hình như anh thích ăn cay đúng không? Lần trước lúc tôi và Đàm Tuyết Thiến tới đây, cô ấy cũng chọn như vậy."

Bàng Lỗi nhìn cô: "Không phải cô thích ăn cay sao? Vừa rồi loay hoay lâu như thế, cô chỉ để ý tới tiệm cơm này, không chỉ nhìn mà còn dừng lại."

"..." Tang Cẩn liền cúi đầu uống trà. Cô không giải thích nhiều, lần đó dùng cơm cùng Đàm Tuyết Thiến ở đây cho nên cô mới để ý, hơn nữa kỳ thật cô căn bản không thích ăn cay.

Phục vụ vẫn chưa dọn đồ ăn lên, không khí trong phòng đột nhiên trở nên an tĩnh. Cô không ngừng uống trà, còn anh thì liên tục rót trà cho cô, hai người cứ yên lặng như vậy, chưa từng lên tiếng.

Trong đầu Tang Cẩn thỉnh thoảng lại nhớ tới mấy lời Chu Tiểu Vạn nói trong điện thoại khi nãy.

Từ ngày kết thúc vụ án của Đàm Tuyết Thiến, sau khi Bàng Lỗi đưa cô về trường, mỗi đêm anh dường như đều lôi Chu Tiểu Vạn đi tập đấm bốc. Ban ngày thì mọi thứ vô cùng bình thường, nhưng vừa tới tối thì lại có chuyện. Chu Tiểu Vạn không nói rõ, ngược lại hỏi cô có bạn trai chưa.

Tuy rằng trên phương diện tình cảm chưa có kinh nghiệm, nhưng cô cũng hiểu được điều Chu Tiểu Vạn đang ám chỉ.

Chu Tiểu Vạn điều tra cô, vì thế mới biết khi nào cô có tiết dạy, khi nào tới phòng tập thể thao, thậm chí, ngay cả chuyện Mãn Thành Uy sang tên căn biệt thự cho cô bọn họ cũng biết.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora