Chương 128: Niềm vui bất ngờ

2.3K 96 2
                                    

"Chúc mừng cậu, cậu sắp làm ba rồi."


Hoàng hôn.

Ánh mặt trời chiếu rọi phế tích của cây cầu.

Sau khi tiếng súng dừng lại, Bàng Lỗi nhanh chóng ôm Tang Cẩn ra khỏi gầm xe chạy vào bờ. Trước khi cầu gãy, họ đã kịp thời rời đi.

Nhìn cây cầu phía sau sập, nhìn Mãn Thành Uy từ bên trên rơi xuống, Tang Cẩn liều mạng gọi anh, muốn giữ lấy anh nhưng không làm được gì cả.

Thời điểm trốn dưới gầm xe với Bàng Lỗi, cô mới nhớ ra, trước khi chạy về phía anh, đáng lẽ cô nên đưa Mãn Thành Uy vào nơi an toàn. Vì sao khi đó cô không làm như vậy?

Cây cầu cuối cùng cũng biến thành mớ phế tích, cảnh tượng đổ nát trước mặt khiến cô vô cùng đau đớn. Có lẽ vì quá bi thương, cũng có lẽ vì không còn sức lực, trước mắt bỗng nhiên tối sầm, Tang Cẩn mất đi tri giác.

Bàng Lỗi ôm cô chạy một đoạn mới phát hiện cô ngất xỉu, anh hoảng sợ, lớn tiếng gọi cô. Giờ khắc đó, con người luôn trầm tĩnh lạnh lùng ấy lại trở nên hoảng loạn.

Khương Duy Dân đúng lúc đuổi tới, xe cứu thương cũng nhanh chóng có  mặt tại hiện trường. Bàng Lỗi đem chuyện mọi chuyện ở đây giao cho Khương Duy Dân, còn mình leo lên xe theo Tang Cẩn vào bệnh viện.

Đến nơi, nhìn cô bị đẩy vào phòng cấp cứu, một khắc đó, trái tim anh như bị trói chặt, không ngừng vùng vẫy.

Chỉ trong một ngày đã có ba người bị đưa vào bệnh viện, mà bọn họ đều là người thân của anh.

Bàng Lỗi càng nghĩ càng cảm thấy bất lực, anh không dám ngồi xuống, chỉ lẳng lặng đứng canh trước cửa phòng cấp.

Ba giờ này có lẽ là ba giờ dài nhất mà anh phải trải qua trong đời.

Trong lúc đó cũng có nhiều chuyện phát sinh.

Khương Duy Dân gọi tới, nói thời điểm dọn dẹp phế tích đã phát hiện một thi thể chôn dưới trụ bê tông. Kết quả đầu tiên từ pháp y, nam, khoảng 50 tuổi.

Nghe Khương Duy Dân miêu tả, Bàng Lỗi hạ giọng, chỉ hỏi một câu: "'Thi thể' của bọn họ xử lý có ổn không?"

Đầu bên kia liền truyền tới giọng hào hứng của Khương Duy Dân: "Yên tâm, đều xử lý ổn cả, chúng ta đã dùng thi thể của hai phạm nhân bị phán tử hình tráo đổi, hiện tại bọn họ đã rời đi. Hiện trường hỗn loạn như vậy, chắc chắn không có ai phát hiện. Chỉ là một người trong số đó sợ là sống không nổi, anh ta trúng quá nhiều đạn, hiện tại chỉ trông chờ vào tạo hóa mà thôi."

Bàng Lỗi không nói gì, đây là chuyện anh đã hứa với Mãn Thành Uy, tới cuối cùng cho dù có sống hay chết cũng phải trả lại tự do cho họ. Anh không biết làm thế là đúng hay sai, nhưng trong tình cảnh lúc ấy, vì cứu cô khỏi tên sát nhân Thân Đồ Toàn kia, anh chỉ có thể làm vậy.

Trong điện thoại lại truyền tới giọng của Khương Duy Dân: "Đúng rồi, Tiểu Bàng, camera trên cao đã ghi lại toàn bộ sự việc. Tôi đã sắp xếp bên phía trực thăng, bọn họ chắc chắn không ai nghi ngờ. Kẻ bắn tỉa bí mật đã bị chúng ta bắt được, hiện tại đã bị đưa về cục cảnh sát thẩm vấn. Tất cả đều tiến hành theo kế hoạch, chỉ là..."

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcWhere stories live. Discover now