Chương 114: Phản kích thành công

1.4K 85 3
                                    

"Có biết tại sao sói là loài cao quý nhất thế giới không? Bởi vì bọn chúng tuyệt đối không bán đứng đồng loại!"


Tang Cẩn đứng ngay cửa động vắt óc suy nghĩ cách khống chế chốt mở bom.

Cùng lúc đó, trong động Song Lang, Thích Nguyệt giằng co với ba người phụ nữ, Hồng Sơn Tước và hai người khác, một người mặc đồ đen một người mặc đồ trắng. Hồng Sơn Tước đánh tay không, hai người còn lại cầm cây côn bằng sắt. Thích Nguyệt đưa tay muốn giật lấy vũ khí của bọn họ. Ba người phụ nữ này thân thủ đều không hề bình thường, đặc biệt là Hồng Sơn Tước, mỗi lần xuất chiêu đều muốn dồn đối phương vào chỗ chết.

Trong tay Thích Nguyệt là một roi da, bề ngoài trông giống dây lưng, là của ba cô để lại. Roi da này tuy không thể so với những vũ khí khác trong cục cảnh sát nhưng ít nhất cho tới bây giờ, cô có thể cản ba người bọn họ cùng lúc tấn công. Một mình cô đối phó với Hồng Sơn Tước, hoặc cùng lúc đánh nhau với hai người còn lại cũng không tốn hết sức lực, nhưng nếu ba người cùng lên, cô sợ bản thân không thể tiếp tục chống đỡ.

Bọn họ đều nhận ra điểm này, cho nên Hồng Sơn Tước ra hiệu cho hai người phụ nữ kia lên, còn mình lui lại, hẳn là đang tìm cơ hội phá vòng vây, đi tìm Tang Cẩn và đoàn người Dương Thiển.

Hai người phụ nữ một đen một trắng nhận lệnh, lập tức cầm cây côn sắt trong tay tấn công. Hồng Sơn Tước nhân cơ hội đột phá vòng vây, đi chặn đám người Tang Cẩn và Dương Thiển.

Hai người phụ nữ một trắng một đen nhận lệnh, lập tức cầm cây côn trong tay tấn công. Quả nhiên Hồng Sơn Tước nhân cơ hội xông tới. Thích Nguyệt cùng bà ta đánh hai chiêu lại bị hai người còn lại tấn công, vì thế không thể không để bà ta đi trước, toàn bộ sức lực tập trung xử lý hai người.

Tay trái Thích Nguyệt kéo căng một đầu cây roi, hai tay siết chặt, sau đó đột nhiên buông ra, cây roi giống như viên đạn bay thẳng tới người phụ nữ áo trắng, đánh vào mắt cô ta. Thích Nguyệt nhân cơ hội này đánh roi về người phụ nữ áo đen, không cho cô ta lại gần.

Cây côn cồng kềnh cộng với thân hình to lớn của người phụ nữ áo đen, sức lực thì có nhưng không đủ linh hoạt.

Thích Nguyệt đánh thêm vài hiệp, nhân lúc cô ta không kịp đề phòng mà quất roi tới, cây roi quấn lấy côn sắt, cô liền dùng lực ở cổ tay, kéo cây côn của cô ta tung đi xa.

Người phụ nữ áo đen muốn lấy cây côn về lại bị cây roi trong tay Thích Nguyệt đánh tới, sau đó thừa dịp cô ta đuối sức mà quay lại đối phó người phụ nữ áo trắng.

Sau trận chiến hỗn loạn, miệng người phụ nữ áo đen phun ra máu, nằm sấp dưới đất. Thích Nguyệt dùng sức đánh xuống, mãi đến khi thấy người không còn giãy dụa mới buông tha. Người phụ nữ áo trắng cũng ngã xuống, hai vai giật giật mấy cái rồi tắt thở.

Thích Nguyệt cùng lúc đánh bại hai người phụ nữ này, sức lực tiêu hao gần như đã không còn, cô thở dốc, chạy nhanh đuổi theo Hồng Sơn Tước.

Hồng Sơn Tước để hai người này giữ chân Thích Nguyệt, còn mình đuổi theo đám người Tang Cẩn và Thích Nguyệt. Trước khi đuổi tới, cô phải trừ bỏ bà ta trước.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcWhere stories live. Discover now