Chương 94: Tình yêu đẹp nhất

1.7K 95 1
                                    

Nụ hôn nóng bỏng này khiến anh không thể kiềm chế được, anh nhanh chóng thay đổi từ bị động thành chủ động, hai tay giữ chặt gương mặt cô, chiếc lưỡi rạo rực quấn lấy cô như chuồn chuồn lướt nước, càng lúc càng sâu.  


Bầu trời trong xanh, bốn chiếc trực thăng lần lượt tiếp đất, xếp thành một hàng.

Trình Dung nhanh chóng đưa con dao đeo bên hông cho người đàn ông phía sau: "Hà Phi, bắt cóc em, kêu bọn họ thả anh đi Mỹ đi."

Hà Phi quay đầu nhìn cảnh tượng phía sau, sau đó lại quay đầu nhìn cô: "Dung..." Giọng nói của hắn đột nhiên trở nên bi thương, cũng tràn ngập tuyệt vọng.

"Mau lên!" Trình Dung kéo tay hắn kề dao lên cổ cô, ép hắn nhanh chóng xoay người, bọn họ lập tức đối diện với trực thăng chuẩn bị hạ cánh.

Bàng Lỗi nhảy xuống trước, Tang Cẩn theo sát phía sau, những cảnh sát khác cũng lần lượt nhảy xuống, nhanh chóng chạy về phía bọn họ. Tất cả đều đồng loạt giơ súng nhắm vào hai người, ép hai người tới sát vách núi.

"Hà Phi, buông dao xuống, cả dãy núi này đã bị cảnh sát bao vây, hiện tại anh có muốn trốn cũng không thoát đâu." Giọng nói của Bàng Lỗi vô cùng sắc bén, vang vọng khắp nơi.

"Không được cử động! Tất cả lui xuống, nếu không tôi... Sẽ giết cô ấy!" Hà Phi rống to, giọng nói lộ rõ vẻ tàn nhẫn.

Bàng Lỗi chĩa súng nhắm vào hắn, bước chân tạm thời dừng lại: "Hà Phi, anh không xứng là đàn ông, anh là kẻ nhu nhược! Chỉ có kẻ nhu nhược như anh mới lợi dụng người khác để giải tỏa cho sự tức giận của mình, ngay cả người bản thân yêu nhất cũng không buông tha. Nếu anh là đàn ông, lập tức thả cô ấy."

"Cút!" Hà Phi kích động, "Mấy người cút xa một chút, có nghe thấy không? Cút hết cho tôi!" Lúc nói chuyện, có lẽ vì kích động mà lưỡi dao ma sát lên cổ Trình Dung, xa xa vẫn có thể nhìn thấy máu tươi chảy xuống.

Tang Cẩn đương nhiên cũng nhìn thấy, cô giữ chặt Bàng Lỗi, một tay cầm súng, một tay không ngừng vẫy vẫy: "Hà Phi, chúng tôi không tiến tới nữa, anh đừng kích động, hai người qua đây trước đi." Cô ngoắc tay ý bảo bọn họ đi về phía trước, một bên kéo Bàng Lỗi lui về phía sau, "Chúng tôi đều đã lui lại, hai người lại đây, các người cho dù muốn đi cũng phải lên trực thăng chứ, đúng không?"

Nói xong, cô lập tức xoay người ra hiệu, ý bảo cảnh sát phía sau đồng loạt lui xuống. Lui hẳn ra sau trực thăng, cô mới xoay người, lần nữa nhìn bọn họ, ngoắc tay ý bảo bọn họ đi về phía trước.

Lời của cô đương nhiên có tác dụng, Hà Phi không rống to rống nhỏ nữa, con dao trong tay cũng không di chuyển bậy bạ. Hắn kéo Trình Dung rời khỏi vách núi, đi về phía trước.

Tang Cẩn siết tay thành quyền, bên trong toàn là mồ hôi. Cô bắt đầu thử khuyên giải hắn: "Hà Phi, cổ của Trình Dung đã chảy máu, anh buông dao xuống trước được không? Anh không phải rất yêu cô ấy sao? Cô ấy đã ở cùng với anh, anh sao có thể đối xử với cô ấy như thế?"

Những lời này làm tất cả mọi người đều kinh sợ, nhất là Hà Phi, hai chân hắn như có thứ gì đó giữ chặt, muốn đi cũng đi không được, khóe miệng khẽ động mấy lần, tuy rằng thanh âm không phát ra nhưng dựa vào khẩu hình có thể thấy được, hắn đang gọi Trình Dung, hơn nữa còn vô cùng thân thiết. Cánh tay cầm dao của hắn cũng theo đó mà dừng trên vai Trình Dung.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcWhere stories live. Discover now