Chương 113: Căn cứ của Song Lang

1.4K 79 1
                                    

"Ra khỏi đây rồi nói."


Trong động Song Lang.

Tang Cẩn cùng A Thiển dẫn đầu Đội Băng, theo bản đồ đi về phía trước, tìm cửa động để ra ngoài. Cả đoàn gần một trăm người, những người này đa phần Tang Cẩn đều đã gặp hôm ở bệnh viện thành phố Thanh An.

Dọc đường, cô biết được rất nhiều sự thật đáng sợ.

Cái gọi là động Song Lang, cũng chính là cơ sở đào tạo của Song Lang, khu vực trung tâm hoàn toàn không giống địa ngục lúc đầu, bên trong như khu nghỉ mát dưới lòng đất, vô cùng tiện nghi và thoải mái, phòng huấn luyện, phòng cho khách, sòng bạc đều có đủ.

Từ miệng A Thiển cô biết được, hằng năm cuộc tuyển chọn thành viêntừ khắp nơi trên thế giới cho Đội Băng của tổ chức thực chất là tẩy não bọn họ, những người này sau khi trở về sẽ dùng thứ được học tẩy não người khác.

Thông qua nhiều cách, Thiết Lang khiến bọn họ tin rằng thứ bọn họ đang buôn bán không phải ma túy, chúng là thuốc giải mộng, sau khi dùng sẽ giúp mọi người nhận ra giá trị của cuộc sống. Cho nên được vào căn cứ học tập, tham gia Đội Băng là một vinh dự to lớn.

Việc này cùng các tổ chức đa cấp không gì khác nhau.

Mỗi lần nghĩ tới Tang Cẩn đều cảm thấy đáng sợ. Điều làm cô kinh hoàng hơn chính là đội hình Đội Băng năm nay chỉ gồm các thành viên đến từ Trung Quốc, hơn nữa đều là người dân Thanh An. A Thiển không giải thích được nguyên nhân, mà Tang Cẩn sau này mới biết chuyến đi này căn bản không phải để đào tạo, mà là đi tìm đường chết!

Thành phố Thanh An bị điều tra ngay ngày đầu năm, tin tức cảnh sát tập kích sớm đã truyền trên mạng. Đối với tổng bộ tổ chức Song Lang ở Thái Lan, bọn họ đã bị cảnh sát làm ô nhiễm, vì vậy cần phải trừ bỏ, mà đúng lúc có thể làm mồi trả thù cảnh sát.

Tang Cẩn đương nhiên biết bọn họ lúc này đã rơi vào bẫy của Thiết Lang. Thiết Lang có lẽ đã nghĩ tới chuyện cảnh sát Thanh An trà trộn vào Đội Băng, xâm nhập vào tổ chức. Cho nên hắn mới tương kế tựu kế, trước mắt cứ đón nhóm thành viên vào trước. Khó trách cô và Thích Nguyệt vào đây dễ dàng như vậy, bề ngoài của cô rõ ràng không giống A Phượng, thậm chí bông tai còn gắn camera, thế mà Hồng Sơn Tước không tra ra được, bởi vì bọn họ đang cố ý.

10 năm trước Bạch Lang bị giết, cho nên mục đích của Thiết Lang lần này hẳn là chờ thời điểm cảnh sát vào cứu người sẽ tiêu diệt toàn bộ, trả thù cho em trai.

Lúc Tang Cẩn phát hiện ra chân tướng này, tín hiệu đã mất. Cô đành gỡ khuyên tai, xua tay trước camera, ý muốn nói với Chu Tiểu Vạn tất cả đều sai, đều là bẫy, kêu bọn họ đừng tới. Nhưng cô không biết Chu Tiểu Vạn xem có hiểu không.

Hành động vừa rồi bị Hồng Sơn Tước phát hiện, bà ta lập tức đạp vỡ khuyên tai của cô.

Sau đó, Thích Nguyệt bị Hồng Sơn Tước và ba người phụ nữ khác chặn lại, còn kêu cô và A Thiển nhanh chóng tập hợp Đội Băng, rời khỏi hang động Song Lang. Tuy rằng lo Thích Nguyệt không thể ứng phó nhưng Tang Cẩn cũng chỉ đành cứu người trước. Hiện tại Dương Thiển có thể tin được không, cô ta rốt cuộc có phải bị Hồng Sơn Tước ra lệnh dụ bọn họ tới đây hay vô tình trở thành con mồi, hiện tại cô vẫn không dám chắc.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcWhere stories live. Discover now