⊹⊱Chương 2: Hậu cung của nữ vương (2)⊰⊹

5.8K 653 36
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

"Thiên Phượng, muội qua đây một chút." Vệ Chiếu đang xem sách, phát hiện Vệ Thiên Phượng chuẩn bị lén lút chuồn đi, liền gọi nàng lại.

"Đại ca, sao huynh lại phát hiện ra muội được?" Vệ Thiên Phượng không nghĩ tới lấy khinh công của mình mà còn có thể bị bắt tại trận, hơn nữa đại ca rõ ràng không có chút võ công nào.

"Hương hoa nhài trên người muội quá nồng." Vệ Chiếu bất đắc dĩ cười cười "Muột thích hoa nhài, nhưng không thể hun khắp phòng như thế."

Vệ Thiên Phượng ngửi ngửi, sắc mặt hơi kém.

Lúc nàng đến thì cái mùi này đã là thói quen của nguyên thân, nên căn bản sẽ không cảm thấy có gì đặc biệt. Nhưng nàng thế mà hoàn toàn không nghĩ đến vấn đề này? Thật sự là vô cùng thất sách.

Khi trở về phải thanh lý hết toàn bộ đồ trong phòng một lần, nếu không cho dù mình có cẩn thận bao nhiêu, thì cũng sẽ bị người phát hiện!

"Thiên Phượng, huynh nhớ huynh từng nói với muội bao nhiêu lần rồi, là không được tùy tiện đến gần hồ nước, sao muội lại chạy đến đó?" Vệ Chiếu xụ mặt, "Trước đó huynh không hỏi, chờ muội chủ động nhận lỗi, nhưng muội vẫn không nói gì, huynh rất thất vọng."

"Muội. . ." Vệ Thiên Phượng vội vàng nhớ lại, nhưng đầu óc của nguyên thân dương như rất không tốt, nghĩ thế nào cũng không ra "Muội quên rồi, có lẽ là tùy tiện đi một chút thôi."

"Lần sau đừng đến những nơi nguy hiểm như vậy nữa." Vệ Chiếu thở dài nói, "Huynh nhớ khi còn bé muội từng rơi xuống nước, cho rằng muội sẽ biết sợ mà tránh đi, là lỗi của huynh."

"Muội từng rơi xuống nước?"

"Muội không nhớ à?" Vệ Chiếu lo lắng nói " Thiên Phượng, huynh đã khỏe rồi, muội cũng nghỉ ngơi một chút đi, gần đây tinh thần của muội hình như không tốt lắm."

"Vâng." Vệ Thiên Phượng che giấu sắc mặt khó coi, nhanh chóng đi ra ngoài.

Nàng cảm thấy có lẽ mình đã bỏ qua điều gì đó.

Cho dù Vệ Thiên Phượng điêu ngoa tùy hứng, nhưng nếu đã ở trong tình huống rơi xuống nước một lần thì không thể đến gần nước để rơi xuống lần nữa được, cho dù nguyên thân không biết, nhưng ca ca của nàng, nha hoàn thiếp thân của nàng chẳng lẽ không nhắc nhở nàng sao?

Nhớ tới tình huống của Vệ Chiếu và nguyên thân lúc trước, trực giác của Vệ Thiên Phượng nói cho nàng biết, sự tình có lẽ không đơn giản như nàng tưởng tượng.

Cái Vệ phủ nhỏ bé này, chỉ sợ cũng không an toàn như trong suy nghĩ của nàng.

Xem ra, mình phải nhanh chóng khôi phục lại công lực mới có thể tự vệ được.

Sau khi nhắc nhở nữ chính, Vệ Chiếu cũng cảm thấy an tâm hơn nhiều.

Cái hệ thống 'anh trai nữ chính' này, khác hoàn toàn so với các hệ thống trong tiểu thuyết hay viết, hơn nữa thương thành cũng không giống, đồ vật trong đó toàn là một đống rác rưởi.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhWhere stories live. Discover now