⊹⊱Chương 35: Băng thanh ngọc khiết (9)⊰⊹

2.2K 378 18
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Vệ Băng Thanh thấy ca ca nói như vậy, lập tức ngầm hiểu.

Những tên thổ phỉ này sao lại chọc tới ca ca rồi? Không biết lần này ca ca sẽ chỉnh bọn chúng thế nào đây? Trong lòng Vệ Băng Thanh dâng lên một chút chờ mong.

Bởi vì biện pháp mà mỗi lần ca ca đối phó với đám người này đều rất thú vị, nàng cũng nhịn không được mà muốn xem nhiều một chút.

"Dược liệu? Dược liệu cũng rất đáng tiền, để ta xem một chút xem bên trong là cái gì?" Tên thổ phỉ kia nghe nói bên trong xe ngựa này toàn là dược liệu thì không thể nào tin được, người này nhìn như một tên công tử yếu ớt, chắc chắn không thể chỉ mang theo mỗi dược liệu đi đường được.

"Toàn bộ chỉ là dược liệu thôi." Vệ Chiếu được Vệ Băng Thanh đỡ xuống xe ngựa, "Đều không đáng giá bao nhiêu tiền, dược liệu quý giá để lâu sẽ không có dược lực, cho nên chúng ta đều không mang. Nếu như mấy vị không tin, có thể lên xem một chút."

"Lão Tam, không phải người hiểu biết dược liệu à? Ngươi đi lên xem một chút đi." Một tên thổ phỉ chỉ huy.

"Dạ."

Một tên thổ phỉ đi tới, quan sát đồ vật trong chiếc xe ngựa này, phát hiện trong đó vậy mà chỉ toàn là một đống dược liệu không hề đáng tiền, lập tức đen mặt lại.

Bệnh lâu thành lương y, Vệ Chiếu biết mình cần loại dược liệu nào, những thứ hơi quý thì sẽ trực tiếp để Vệ Băng Thanh lên núi hái, còn những thứ để trong xe ngược lại là những dược liệu có vẻ phổ biến ở bên ngoài, nhưng thật ra được người ta kỳ công chế biến.

"Đại ca, đúng là một tên nghèo kiết xác." Thổ phỉ có tên là lão Tam xuống xe ngựa, rất là phiền muộn.

"Không sao, lão Tam, chiếc xe ngựa này của bọn chúng cũng không tệ, có thể lấy đi." Một thổ phỉ khác chỉ vào xe ngựa nói.

"Cái này. . . Nếu mấy vì hảo hán mang xe ngựa đi, giữa rừng núi hoang vắng, có khác gì giết chết chúng ta đâu?" Vệ Chiếu cười khổ nói, "Xin hảo hán thả cho chúng ta một con đường."

"Chúng ta là thổ phỉ, không phải là hòa thượng làm từ thiện, nếu như bây giờ ngươi xéo đi, thì chúng ta sẽ không giết ngươi. Còn nếu ngươi cứ tiếp tục lải nhải, thì bây giờ ta sẽ lập tức giết ngươi!" Thổ phỉ kia quát.

Vệ Chiếu than thở vịn bả vai Vệ Băng Thanh chuẩn bị rời đi, vừa đi vừa thấp giọng nói, "Cũng không biết con đường làm ăn vận tải đường thủy của phụ thân bên kia thế nào rồi, ta yếu như vậy, sợ là phải chết ở chỗ này, cái gia nghiệp to như thế chỉ có thể để lại cho đường đệ."

"Thiếu gia, ngài là người hiền tự có thiên tướng." Vệ Băng Thanh cơ linh nói, "Lão gia nhất định sẽ không bỏ rơi ngài."

"Chờ một chút!"

Mấy tên thổ phỉ kia nhĩ lực bất phàm, Tất nhiên nghe thấy đoạn đối thoại của đôi chủ tớ này, lúc này nhìn nhau vài lần, quyết định không thể bỏ qua cho con dê béo này như thế được.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhWhere stories live. Discover now