⊹⊱Chương 21: Mỹ thiếu nữ quốc dân (6)⊰⊹

2.4K 378 2
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Nói thế nào thì Trương Hiểu Khiết cũng là nữ phụ nặng kí, đương nhiên tố chất sẽ không kém.

Bài hát « Lan Hoa cỏ » được cô biểu diễn nhịp nhàng ăn khớp, giọng hát trong suốt của thiếu nữ không thể nghi ngờ đã làm bài hát này tăng thêm mị lực hấp dẫn, cùng với việc đối thủ phía trước cơ hồ đều hát tình ca, tốt hơn một chút là dân ca hoặc là RAP, thật sự nghe đến khá mệt mỏi.

Sau khi Trương Hiểu Khiết xuất hiện, nhóm ban giám khảo cuối cùng cũng cảm thấy có một người có tiềm năng, thậm chí là người đầu tiên nhận được toàn bộ phiếu thông qua của ban giám khảo, làm Trương Hiểu Khiết ở trong giai đoạn biên tập cũng có nhiều hơn một hai khung hình.

"Cảm ơn, cảm ơn các vị ban giám khảo." Sau khi Trương Hiểu Khiết biết kết quả này thiếu chút nữa trực tiếp khóc òa lên, nhưng cân nhắc đến số tuổi của cô hiện tại, nhóm ban giám khảo cũng chỉ cảm thấy cô gái nhỏ này rất đáng yêu mà thôi.

Vì không để đám tuyển thủ quấy nhiễu lẫn nhau, nên sau khi đám tuyển thủ biểu diễn xong thì sẽ rời đi bằng một cánh cửa khác.

Sau khi Trương Hiểu Khiết ra ngoài, nghĩ nghĩ, vẫn không tiếp tục chờ Vệ Tâm Bảo.

Cô. . . cô cố ý lựa chọn ca khúc giống Vệ Tâm Bảo, trong lòng vẫn có chút áy náy. Nhưng cẩn thận suy nghĩ một chút, cho dù quay lại lần nữa, Trương Hiểu Khiết vẫn sẽ lựa chọn như vậy.

Đây là Vệ Tâm Bảo nợ cô, không phải sao?

Cho dù Vệ Tâm Bảo không có bài hát này, nhiều lắm cũng chỉ bị chút ảnh hưởng mà thôi, dung mạo của cô ta, đề tài của cô ta, gia thế của cô ta đều có thể bảo đảm cho cô ta nhất định sẽ trúng tuyển. Nhưng đối với Trương Hiểu Khiết mà nói, đây là yếu tố để trợ giúp cho gia đình mình vượt qua giai đoạn nguy nan nhất.

Nếu như bây giờ Trương Hiểu Khiết thành thục hơn một chút, thì chỉ cần trước đó cô ta xin Vệ Tâm Bảo một chút, một khi bệnh thánh mẫu của Vệ Tâm Bảo phát tác, tuyệt đối sẽ đem bài hát này tặng cho Trương Hiểu Khiết, hoặc là sau đó khóc lóc một chút, thì cũng có thể đạt được mục đích như thường.

Nhưng cũng tiếc, hiện tại Trương Hiểu Khiết chỉ là học sinh cấp ba, tâm kế còn chưa đủ thâm trầm, phản ứng đầu tiên sau khi làm chuyện xấu không phải đền bù, mà là trốn tránh.

Nữ phụ nha, tất nhiên không có cơ hội đền bù cho mình như là nhân vật chính.

Rất nhanh, Vệ Tâm Bảo cũng đi theo nhân viên công tác vào trong phòng.

Nhóm ban giám khảo tất nhiên cũng biết Vệ Tâm Bảo.

Dù sao lần này có rất nhiều cá nhân liên quan, vô luận thế nào Vệ Tâm Bảo cũng phải thông qua tuyển chọn. Còn nữa, giai đoạn trước, tuyển thủ lên được hot search chỉ có một mình cô, cho dù chỉ nhìn mặt thì Vệ Tâm Bảo cũng phải thông qua. Không có cô, chủ đề phía sau phải làm thế nào đây?

Nghĩ như vậy, tâm tư của nhóm ban giám khảo đã rất chắc chắn.

"Không biết tuyển thủ số 200 muốn biểu diễn cái gì? Bạn có ba phút, hãy nắm lấy thời gian."

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhWhere stories live. Discover now