⊹⊱Chương 34: Băng thanh ngọc khiết (8)⊰⊹

2.2K 347 28
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Từ sau khi Vệ Chiếu và Vệ Băng Thanh rời khỏi tông môn, trên tông môn lâm vào khốn cảnh.

Lúc trước tất cả mọi người cho rằng hai huynh muội này xuống núi một hai ngày sẽ trở về, thậm chí bọn họ cũng đã chuẩn bị tốt để an ủi Vệ Băng Thanh. Dù sao nhìn bộ dạng Vệ Chiếu như thế kia, thì cũng có vẻ trực tiếp chuẩn bị hậu sự được rồi.

Đại phu trên núi đều không cứu được, dưới núi thì càng không thể.

Mà không có Vệ Chiếu, bọn họ liền có thể thân cận tiểu sư muội hơn.

Trên núi vốn dĩ nam nhiều nữ ít, vừa xinh đẹp lại vừa biết điều như tiểu sư muội lại càng hiếm thấy.

Dược nhân trưởng thành sẽ theo thời gian biến hóa mà càng trở nên hoàn mỹ, mà thân thể này của Vệ Chiếu cũng là bởi vì có ký chủ của hệ thống đến mà thay đổi, đây cũng là nguyên nhân Vệ Chiếu chắc chắn hai người sẽ không bị phát hiện.

Chỉ là ai biết lần chờ đợi này ròng rã rất nhiều ngày, Vệ Băng Thanh giống như đã mất đi bóng dáng.

Ngay từ đầu, bọn họ còn tưởng rằng tiểu sư muội mất đi huynh trưởng thân sinh, ở dưới chân núi chuẩn bị hậu sự cho huynh trưởng, cho nên mới chậm trễ. Nhưng mà mười ngày trôi qua, tuần đầu cũng đã xong xuôi, Vệ Băng Thanh thế mà vẫn chưa về, chuyện này làm người ta không khẩn trương không được.

Đại sư tỷ rất nhanh liền phái người xuống núi điều tra, thế mới biết hóa ra Vệ Băng Thanh căn bản không hề tìm đại phu, mà là mang Vệ Chiếu chạy trốn?

Có cái gì mà phải trốn chứ?

Tất cả mọi người rất không hiểu, dù sao Vệ Băng Thanh ở trên núi rất được sủng ái yêu thương, thời gian trôi qua cũng tốt, bọn họ không hiểu nổi lý do Vệ Băng Thanh muốn chạy khỏi nơi này.

Nhưng người chạy cũng đã chạy mất, hiện tại bọn họ đuổi theo cũng chẳng kịp nữa rồi.

Đợi đến lúc Vô Hạc Tử xuất quan, biết Vệ Băng Thanh mang theo Vệ Chiếu chạy, thì vô cùng tức giận, ra lệnh cho chúng đệ tử trên núi đi tìm huynh muội bọn họ.

Hắn vất vả lắm mới xác định được thân phận của Vệ Băng Thanh, đang định thử một lần, ai biết người lại trốn thoát mất rồi?

Nhưng Vệ Băng Thanh chạy trốn như thế, thì hắn càng chắc chắn hơn.

Vệ Băng Thanh tuyệt đối chính là hậu nhân của dược nhân chạy trốn khỏi Dược Thần cốc kia.

Truyền thuyết nói song tu cùng dược nhân có thể nâng cao nội lực, nếu như có thể cướp được tấm thân trong sạch của nàng, thì công lực có thể tăng lên một giáp.

Một giáp công lực, xem như một tên lưu gia hỏa cũng sẽ biến thành cao thủ đỉnh cao, huống chi Vô Hạc Tử vốn chính là loại cao thủ nhất lưu rồi?

Thế nhưng ngay lúc này, Vệ Băng Thanh lại chạy mất rồi?

A, một người tuổi còn nhỏ, một người nửa chết nửa sống, có thể chạy đi đâu được?

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhWhere stories live. Discover now