⊹⊱Chương 16: Mỹ thiếu nữ quốc dân (1)⊰⊹

5.1K 473 68
                                    

Edit by Từ Ann:  tieuannann

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

"Hệ thống anh trai nữ chính đang load..."

"Xét thấy nhiệm vụ ở thế giới trước của ký chủ có độ hoàn thành cao, hệ thống sắp tăng cấp nhiệm vụ...Mở ra hệ thống rút thẻ. "

"Thế giới đang load..."

"Kịch bản của thế giới đã được chuyển đến hoàn tất, mời ký chủ giúp nữ chính cải thiện tam quan."

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

Vệ Chiếu thật sự muốn chơi chết cái hệ thống này.

Nó có phải có quan hệ mật thiết gì đó với N.P* hay không? Thế giới trước là muội muội mình có N nam chính, ngược lại thế giới này tốt rồi, hắn lại trở thành một trong N ca ca.

*N.P (N person): nhiều người, ý chỉ truyện có nhiều người cùng đảm nhiệm một vị trí (nhiều nam chính, nhiều nữ chính, nhiều ca ca, nhiều muội muội, v.v.)

Đúng vậy, trong thế giới này, Vệ Chiếu chỉ là một trong tám người anh trai của nữ chính. A, chỉ hơn một người so với số lượng nam chính của thế giới trước, thật sự là CMN.

Kế hoạch hoá gia đình của quốc gia sao lại không để ý đến tình trạng nhà này chứ?

Vệ Chiếu im lặng nghẹn họng, nằm ở trên giường bắt đầu sắp xếp ký ức hệ thống cung cấp cho hắn.

Thế giới này, gọi là « mỹ thiếu nữ quốc dân », Vệ Chiếu là con trai thứ năm của Vệ gia, trên có anh trai dưới có em trai, là tiểu tử cực kỳ đáng thương.

Mà em gái của hắn Vệ Tâm Bảo, là nữ chính của thế giới này.

Vệ gia liên tục sinh tám con trai, đến cuối cùng mới có một đứa con gái, đương nhiên đối với đứa con gái này là trăm ngàn sủng ái. Lại càng không cần nói Vệ gia còn là một gia đình phú hào, bằng không cũng không nộp ra được nhiều tiền phạt như vậy để nuôi từng ấy đứa con.

Vệ Tâm Bảo, người cũng như tên, tự nhiên sẽ là tâm can bảo bối của Vệ gia.

Năm Vệ Tâm Bảo mười lăm tuổi, có tham gia tiết mục « mỹ thiếu nữ quốc dân », liên tục ba năm đều rất được yêu thích, đạt gải quán quân, nói trắng ra chính là một ngốc bạch ngọt kiêm Bạch Liên Hoa kiêm Thánh mẫu. . .

Nói tóm lại, trừ gương mặt và dáng người của cô ta ra, bạn sẽ không tìm được một chút ưu điểm nào trong tính cách của cô ta nữa.

Tóm lại chính là một con búp bê, không dính chút khói lửa nhân gian.

Trọng điểm chính là, khi Vệ Tâm Bảo mười tám tuổi sẽ yêu một người đàn ông, nhà người đàn ông kia có tiền hơn Vệ gia, người đàn ông kia có bản lãnh hơn các anh em Vệ gia, sau đó bị người đàn ông này ngược chết đi sống lại, cuối cùng sau khi người đàn ông đó vượt quá giới hạn chín mươi chín lần, và Vệ Tâm Bảo đào hôn chín mươi chín lần, HE.

. . .Như thế này lại có thể HE?

Ở thế giới trước, Vệ Thiên Phượng rõ ràng chính là một nữ tử bình thường thân mang đầy mị lực, còn Vệ Tâm Bảo ở thế giới này cơ hồ là một người cực đoan.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhWhere stories live. Discover now