⊹⊱Chương 42: Phiên ngoại Vệ Thiên Phượng ⊰⊹

2.9K 414 41
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

"Cô nương, cô nương, chúng ta đã đến giờ đóng cửa." Tiểu Nhị đợi đã lâu, cuối cùng vẫn không nhịn được tiến lên nhắc nhở một tiếng.

Từ vài ngày trước, có một mỹ nhân tuyệt sắc đến nơi này của bọn họ, ăn mặc có chút mộc mạc, nhưng vẫn giống y như tiên nữ trên bức họa, làm cho người ta không rời nổi mắt.

Cô nương này cũng rất kỳ quái, không có việc gì liền ngồi ở đây, gọi một bình rượu nhỏ chậm rãi uống, cũng không uống nhiều, chỉ một bình rượu là uống được cả ngày, sau đó mỗi ngày còn có những người khác nhau đưa mỹ thực tới cho cô nương này, những món ăn kia không có cái nào là dưới mấy chục lượng bạc.

Chỉ là bất kể cô nương này ăn gì uống gì, thì nàng cơ hồ đều không nói lời nào, chỉ tiếp tục ngồi ở chỗ này. Nếu không phải có mấy nhóm người đến khách điếm của bọn họ trả bạc cho vị cô nương này, thì chỉ sợ bọn họ đã sớm mời vị cô nương này đi.

Cô nương này chỉ mới tới đây nửa tháng, nhưng những người có danh tiếng có thế lực trong chốn võ lâm, toàn bộ đều đã tới đây một lần, tòa miếu nhỏ này của bọn họ thật sự không dung nổi đại phật này đâu.

"Ừ." Nữ tử tuyệt sắc nhìn tiểu nhị một cái, lên tiếng, cầm bầu rượu từ từ đi ra ngoài.

Đi gần nửa ngày, Vệ Thiên Phượng mới tìm một gốc cây ngồi xuống, tiếp tục uống rượu.

"Nàng cần gì chứ? Tất cả mọi người đều đang tìm nàng."

Vệ Thiên Phượng ngẩng đầu, trông thấy Thẩm Kinh Hồng dắt ngựa tới.

Lúc trước bọn họ tách nhau ra ở trong kinh thành, ai đi đường nấy du lịch thiên hạ của mình.

Vệ Thiên Phượng tựa như là trốn tránh không được số mệnh, gặp gỡ hết toàn bộ tình nhân kiếp trước của nàng trong miệng Thẩm Kinh Hồng, hơn nữa ai cũng tựa hồ yêu nàng yêu không được, truy tìm dấu vết của nàng khắp nơi, hại Vệ Thiên Phượng không thể không giải thích cho từng người, sau đó chạy trốn tứ phía.

Nếu như chỉ như vậy, thì thời gian trôi qua cũng xem như tốt.

Thế mà không trôi qua bao lâu, Vệ Thiên Phượng nghe thấy tin tức, nói ca ca của nàng Vệ Chiếu lúc tham gia yến hội do hoàng đế tổ chức gặp phải thích khách, vì cứu giá mà bị thích khách đâm trúng, một kiếm bị mất mạng.

Tin tức truyền đến, phản ứng đầu tiên của Vệ Thiên Phượng chính là có người nói đùa với nàng.

Sao ca ca lại chết chứ?

Không thể nào!

Là ai có thâm cừu đại hận với nàng, mà lại dùng loại tin tức này đi đặt điều chứ?

Vệ Thiên Phượng cơ hồ lập tức chạy về kinh thành, nhìn thấy Vệ phủ trắng lóa như tuyết.

Ngày đó, Vệ Thiên Phượng nhớ rằng mình khí cấp công tâm, trực tiếp nôn ra máu, sau đó lần đầu tiên được hưởng thụ sự quan tâm của phụ thân.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhWhere stories live. Discover now