⊹⊱Chương 47: Liên Hoa (3)⊰⊹

1.5K 200 43
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥

Nói thật, Vệ Chiếu cũng muốn đồng ý ngay và luôn.

Loại em gái lòng dạ hiểm độc này một kẻ mù lòa như hắn thật sự không giải quyết được, trực tiếp ném cho Lý Vân Hạo không phải tốt hơn sao? Dù cho là tương ái tương sát cũng tốt, là ngọt ngọt ngào ngào cũng được, ít nhất hắn không cần phải phiền não như vậy nữa.

Nhưng nếu hắn thật sự làm vậy, thì chỉ sợ một giây sau Vệ Liên Hoa đã muốn ra tay với hắn trước rồi. Hắn cũng không thể trông cậy vào một cô em gái như thế có thể có bao nhiêu tình cảm sâu đậm với hắn.

Trên thế giới có loại em gái coi trọng tình thân như Vệ Băng Thanh và Vệ Thiên Phượng, thì tất nhiên cũng có loại em gái có thể đạp lên thi cốt người thân mà đi về phía trước như Vệ Liên Hoa.

Cũng như khi làm nhiệm vụ, không phải sẽ luôn thuận buồm xuôi gió không gặp nguy hiểm gì.

"Nhị ca, bây giờ đã là thời đại mới, em không thể tùy tiện đưa Liên Hoa cho anh được." Vệ Chiếu lắc đầu, "Liên Hoa, cô tới đây một chút."

Vệ Liên Hoa vừa lên lầu, thì đã nghe thấy một câu như vậy, trong lòng cũng bồn chồn vô cùng.

"Tam thiếu gia." Liên Hoa cúi đầu, lặng lẽ đi đến bên cạnh Vệ Chiếu.

"Cô cũng biết tôi mù lòa, tự chăm sóc bản thân mình cũng không được, cô ở chỗ tôi cũng chỉ làm trễ nãi bản thân mình thôi." Vệ Chiếu thở dài, dường như rất u buồn, "Nhị ca của tôi có bản lĩnh, bên đó tiền tháng cũng nhiều, cô có muốn đến chỗ Nhị ca không? Bây giờ Nhị ca ở ngay đây, tôi có thể cam đoan với cô, Nhị ca nhất định sẽ đối xử với cô không tệ, nếu Nhị ca không tốt với cô, thì lúc nào cô cũng có thể về tìm tôi."

Lý Vân Hạo không nghĩ tới Lý Chiêu lại tốt với một nha hoàn đến thế?

Nhưng đối phương rất thức thời, chuyện này khiến trong lòng Lý Vân Hạo cũng thoải mái không ít.

Hừ, Lý phu nhân đúng là chiếm hố xí mà không thải phân, rõ ràng không có lấy một đứa con trai nào, lại nuôi một thằng mù lòa như bảo bối. Nha hoàn tên Liên Hoa này luận về tướng mạo thì tuyệt đối là đứng đầu trong phủ, nha hoàn thế này không cho người khác, lại đưa tới cho một tên mù lòa không nhìn thấy gì, không phải lãng phí thì là gì chứ?

"Tam thiếu gia, phu nhân gọi tôi tới hầu hạ ngài, ngài đừng đuổi tôi đi mà." Liên Hoa nói quỳ là quỳ, nước mắt ào ào chảy xuống.

"Không phải tôi đuổi cô đi." Vệ Chiếu dùng ngôn từ tốt đẹp nói, "Tôi chỉ cảm thấy cô ở chỗ tôi thì quá lãng phí nhân tài. Hơn nữa Liên Hoa à, cô cũng phải biết, tôi... Vị hôn thê của tôi sắp tới đây rồi. Xin lỗi, tôi không thể để cô ấy hiểu lầm."

Lời Liên Hoa chuẩn bị sẵn lập tức bị chặn trong miệng.

Cô ta ngược lại muốn cho thấy mình tuyệt đối không hai lòng, nhưng rất rõ ràng nói cũng không có tác dụng gì.

Người ta cũng đã nhắc đến vị hôn thê luôn rồi, cô ta nói cũng không có tác dụng gì.

Vệ Liên Hoa có chút hối hận vì lúc trước mình đã nói rất rõ với Lý Chiêu, khiến cho bây giờ Lý Chiêu hoàn toàn không có tình cảm gì với mình.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhWhere stories live. Discover now