⊹⊱Chương 41: Băng thanh ngọc khiết (15)⊰⊹

2.1K 342 14
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Vệ Chiếu cảm thấy muội muội nhà mình vẫn tương đối không tự giác.

Nàng đích xác là nhân vật nữ chính không sai, nhưng ở trong thế giới này, nhân vật nữ chính như nàng không có gì khác biệt so với trùm phản diện.

"Ca... Sẽ không dọa người như thế chứ."

Nhìn một cái, Vệ Băng Thanh còn cảm thấy là đang dọa nàng?

"Không có gì là không thể dọa người." Vệ Chiếu nhe răng cười, "Yêu nữ trong miệng muội chắc chắn là dược nhân, bằng không thì sao nàng ta có thể gây nên đại loạn giữa hai nước? Vì sao Dược Thần cốc lại muốn nghiên cứu dược nhân? Chính là bởi vì có một hình mẫu như nàng ta ở phía trước, cho nên Dược Thần cốc mới gắt gao níu lấy dược nhân không buông."

Ngẫm lại, dược nhân có thể gia tăng công lực, có thể nhiễu loạn hai quốc gia, nếu như có thể bị bọn họ nắm giữ trong lòng bàn tay, thì trong thiên hạ này muốn cái gì mà không có được?

Thế giới nhiệm vụ không chỉ là thế giới nhiệm vụ mà thôi.

Nhìn từ thế giới trước mà nói, quan niệm của bản thân thế giới kia đã rất có vấn đề, cho nên mới sáng tạo ra một nữ chính như Vệ Tâm Bảo. Mà thế giới trước nữa, vì lễ nhạc sụp đổ, phải nhanh chóng thống nhất, cho nên dù là một nữ bảy nam cũng có thể thành công thực hiện, ngươi có muốn đổi thời đại Minh Thanh thử một lần không?

Đừng nói một nữ bảy nam, xem như một nữ và nhiều nam nhân hơn nữa cùng gặp mặt thì cũng không thành vấn đề!

Kiểu thế giới gì thì sẽ tạo ra dạng nữ chính ấy.

Tương tự, trong thế giới thịt văn này, cũng không có khả năng chỉ có một nhân vật nữ chính.

Nhân vật nữ chính thời trước bị Kỳ Phi Diễm giết, cho nên mới có thế giới an ổn. Chỉ là có thể bởi vì Kỳ Phi Diễm giết nữ chính này quá lưu loát, cho nên lần này liền đổi một Vệ Chiếu làm việc nhu hòa hơn đi vào thế giới này, bảo hộ nữ chính.

Mặc dù những chuyện này chỉ là Vệ Chiếu suy đoán, nhưng cũng phải đúng đến tám chín phần.

Vệ Băng Thanh bị dọa đến run lên, nghĩ nghĩ, vẫn là tính mạng của mình quan trọng hơn, "Vậy muội không đi nữa?"

"Không đi ngược lại sẽ làm cho người ta hoài nghi. Chúng ta cùng đi cảm tạ xong là được rồi." Vệ Chiếu vỗ vỗ đầu của muội muội, nếu như có thể, hắn còn muốn đi tìm Chu Khải Ngọc này hỏi một chút chuyện về dược nhân lúc trước, nói không chừng sẽ có biện pháp giải quyết.

"Ca, nhưng chúng ta bây giờ nghèo rớt mồng tơi, đưa cái gì tới đây?" Vệ Băng Thanh lại đưa ra một vấn đề tương đối thực tế.

Bây giờ bọn họ nghèo đến mức chỉ có mười lượng bạc trong tay, muốn mua gì cũng không đủ.

Vệ Chiếu ngừng tay lại.

Lập tức chuyển đổi đến vấn đề hiện thực, hắn cũng có chút luống cuống.

"... Mua ít thức ăn, muội lại đi săn thêm một chút, huynh xuống bếp nấu cơm, đưa một chút đồ ăn lên, lễ nhẹ nhưng tình nặng."

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhWhere stories live. Discover now