⊹⊱Chương 19: Mỹ thiếu nữ quốc dân (4)⊰⊹

2.8K 418 68
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Dĩ nhiên không phải Vệ Chiếu cố ý tới muộn, mà chỉ là ở thời điểm này, hắn vụng trộm đi mua một cái sim điện thoại, gọi điện nói cho Trương Hiểu Khiết biết chuyện Vệ Tâm Bảo sẽ tham gia « mỹ thiếu nữ quốc dân », sau đó nói cô ta cũng có thể đi tham gia mà thôi.

Nói thế nào thì cũng là nữ phụ nặng ký, lại là chị em tốt, đương nhiên phải tham gia cùng nhau mới được.

Lúc này, tình cảm của Trương Hiểu Khiết và Vệ Tâm Bảo cũng không tệ lắm. Trương Hiểu Khiết vừa nghe nói Vệ Tâm Bảo muốn tham gia « mỹ thiếu nữ quốc dân », trong lòng ngờ vực đồng thời cũng không khỏi cảm thấy kỳ quái, dù sao kiểu tiết mục thế này nếu không phải là mỹ nữ hoặc trong nhà có bối cảnh thì cho dù đi thi cũng chỉ làm pháo hôi, nữ sinh hệ nghệ thuật trong trường bọn họ hình như cũng có mấy người tham gia.

Nhưng mà người này cũng đã gọi điện thoại tới, 80% là đúng sự thật.

Trương Hiểu Khiết nghĩ nghĩ, hay là đi báo danh.

Nếu như Vệ Tâm Bảo tham gia, bọn họ lại vừa vặn cùng đi, nếu như người này dự thi, thì người còn lại sẽ đến xem thu thập thêm kiến thức.

Sau khi xác định Trương Hiểu Khiết cũng sẽ tham gia tiết mục lần này, lúc này Vệ Chiếu mới chậm rãi chạy về nhà.

Cha mẹ Trương Hiểu Khiết chẳng mấy chốc sẽ phá sản, lúc này, nếu như con gái có một chút danh tiếng trong giới giải trí, thì tốt xấu gì cũng có thể duy trì cuộc sống một chút.

Động tác lần này của Vệ Chiếu trừ muốn giúp đỡ Trương Hiểu Khiết một chút ra, thì cũng là muốn nhìn xem có Trương Hiểu Khiết ở bên cạnh, tam quan của Vệ Tâm Bảo có thể thay đổi một chút hay không.

Làm việc đương nhiên phải tính toán tốt cho tương lai về sau, nếu như Trương Hiểu Khiết hắc hóa, thì hắn có thể mượn tay nữ phụ này đàn áp Vệ Tâm Bảo, làm cho cô ta nếm thử khó khăn gian khổ của nhân gian, đừng cứ đứng mãi trên mây. Nếu như Trương Hiểu Khiết không hắc hóa, vậy gần son thì đỏ, tối thiểu Vệ Tâm Bảo cũng sẽ không ngu hơn nữa.

Một năm này, Vệ Chiếu sở dĩ không thích về nhà, nguyên nhân lớn nhất là bị sự ngu đần của Vệ Tâm Bảo làm cho tức giận.

Ngu không đáng sợ, nhưng ngu mà không biết mình ngu thì lại tương đối đáng sợ.

Đáng sợ nhất là, làm nữ chính, Vệ Tâm Bảo ngu sẽ không hại đến cô ta, nhưng người bên cạnh cô ta sẽ gặp tai họa. Đừng nhìn ba anh em sinh ba vẫn luôn lợi dụng Vệ Tâm Bảo mà nhầm, bọn họ không biết đã âm thầm thu thập bao nhiêu cục diện rối rắm cho Vệ Tâm Bảo rồi đấy, tiền này dù sao cũng không dễ kiếm.

Thấy Vệ Chiếu tới, bầu không khí tốt hơn nhiều.

Lúc này, cả nhà đều đã đến đông đủ.

Mọi người tới đông đủ, cha mẹ Vệ gia liền bắt đầu hỏi thăm tám con trai, bọn họ dự định giúp em gái mình thế nào.

"Con sẽ cho người của công ty bỏ phiếu cho em gái, con cũng quen biết mấy công ty quảng cáo, sẽ làm cho em gái một số quảng cáo tuyên truyền." Đại ca dẫn đầu nói, chỉ là tiền này chắc chắn hắn sẽ không bỏ, mà lấy từ chỗ hoa hồng chia cho cha mẹ, dù sao bọn họ cũng không quá quan tâm số % hoa hồng được chia là bao nhiêu.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhWhere stories live. Discover now