Chương 2. Nhét trứng rung vào 🦋 em trai

19.1K 658 27
                                    


Vệ Trạch nằm sấp trên giường không nhúc nhích.

"Muốn tôi cởi giúp à?" Vệ Nhiên mò mẫm nút áo đối phương.

Vệ Trạch chợt cúi đầu cắn tay gã, cười lạnh, "Mày là thằng khốn nạn."

Vệ Nhiên không giận, gã dùng tay khác nắm cằm Vệ Trạch rồi rút tay về, nhìn mu bàn tay.

Thấy dấu răng rõ ràng hằn lên, gã than bằng giọng hứng thú, "Càng ngày càng mất dạy."

Rèm cửa nhẹ nhàng gõ lên cửa kính, Vệ Trạch liếm vết máu bên mép, nghĩ đến bóng lưng Vệ Nhiên lúc rời khỏi nhà họ Vệ ba năm trước, khinh thường nhắm mắt lại.

Vệ Trạch là con trai vợ cả của ông chủ Vệ, mà Vệ Nhiên dù là anh trai y nhưng lại do dì hai sinh, không được ưa thích. Ba năm trước mẹ Vệ Nhiên qua đời, gã liền đi theo đội buôn của gia đình thẳng đến hôm nay mới trở về. 

Vệ Trạch với gã bị mối quan hệ tranh giành gia sản chia rẽ, từ nhỏ đã chướng mắt nhau nên dĩ nhiên y chưa từng gọi gã là "anh cả".

Vệ Nhiên liếm lên vết thương bị Vệ Trạch cắn rách. Vệ Trạch hoảng hốt đá vai gã, mắng, "Tởm."

Vệ Nhiên bật cười, siết cổ tay Vệ Trạch kéo y vào lòng rồi nheo mắt quan sát nét mặt y, "Ướt được trước mặt anh trai không phải còn tởm hơn à?"

Vệ Trạch cứng cổ đè nén lửa giận, giật phăng cúc áo, xé hết đống vải quấn quanh ngực ra, "Muốn làm tình với em trai ruột còn tởm hơn."

Lũ ve tự dưng rít lên như bị cái nóng hè thiêu đốt. Vệ Trạch và anh trai ngồi nhìn chằm chằm nhau trên giường. Khinh miệt, căm ghét và một loại cảm xúc khó nói đan xen, khiến hơi thở hai người ngày một gấp gáp.

"Anh hứng tình với tôi đấy à?" Vệ Trạch mất kiên nhẫn trước, cặp vú mềm mại bắt đầu cương như bị ai đó chạm vào. Lúc này thà nhịn nhục tiến lên còn hơn chưa gì đã bỏ chạy, y liền cố tình ưỡn ngực trước mặt anh trai, áp ngực lên người gã, đoạn cắn răng mò xuống phần thân dưới cháy bỏng nhô lên của gã, "Anh cả có thấy nhục không?"

"Lên đến giường mới chịu gọi 'anh cả'?" Hơi thở Vệ Nhiên đã bắt đầu rối loạn nhưng gã cũng không muốn chịu thua. Gã siết eo Vệ Trạch, ôm cứng y vào lòng, hung dữ phát mông y.

Vệ Trạch không nhịn được bật thốt ra tiếng rên khe khẽ.

Vệ Nhiên lập tức cười lạnh, "Lại ướt? Cậu đúng là dâm đãng."

Vệ Trạch nghe vậy lại đè tay xuống quần người đối diện rồi nắn bóp hững hờ, "Anh cũng không tốt gì, cứng đến mức này rồi."

Khoảnh khắc "tán tỉnh" chớp nhoáng làm cả hai đều động tình, chẳng qua Vệ Trạch vốn là song nhi, tính nhẫn nại không bằng anh cả. Người y nhũn ra, hai khối thịt mềm trước ngực bị anh trai thô bạo nắm lấy. Vệ Trạch luôn rất cẩn thận và nhẹ nhàng mỗi lần tự động chạm, trong khi Vệ Nhiên thì dùng sức nắn bóp hai bầu ngực, ngón tay kẹp đầu nhũ vân vê.

"Sau này không được bó vào nữa." Vệ Nhiên bóp đến hưng phấn, hai đùi chống xuống hai bên eo Vệ Trạch, dương vật cương cứng càn quấy bên ngoài âm đạo đối phương qua lớp vải, "Ba năm rồi mà chẳng to lên."

[2][R18] Khống chế em trai (end)Where stories live. Discover now