Chương 3. Lén cho em trai uống thuốc thúc sữa

15.4K 562 26
                                    

(chảy sữa play)

_________________________

Vệ Trạch cũng là một cậu ấm ngông cuồng, vậy mà lại bị anh trai đè đầu bởi thân phận song nhi. Hễ Vệ Nhiên ở nhà là y không thể nói một tiếng "không" nào.

May là hầu hết thời gian Vệ Nhiên đều đi làm ăn, hai người không chạm mặt nhiều. Thi thoảng nửa đêm gã sẽ trèo lên giường Vệ Trạch, ôm y ngủ. Mùa hè nóng bức, Vệ Trạch không thích gần gũi bất cứ một ai chứ nói gì là Vệ Nhiên người đã biết rõ bí mật của y. Vậy nên y làm ầm lên mãi, kết quả cuối cùng toàn là bị moi ra nước, phản kháng vô dụng, nhưng cũng chẳng chịu thua.

Vệ Nhiên lén buồn cười, không biết vì sao ba năm mình ở bên ngoài Vệ Trạch lại không bị ai bắt nạt, thành ra mỗi ngày cứ rảnh cái là gã lại đi trêu chọc Vệ Trạch, y càng cáu càng tốt, gã có bị chửi mắng cũng không giận. Chẳng qua Vệ Nhiên thì không giận chứ Vệ Trạch đã tức đến ngủ không ngon, cả đêm lo lắng đề phòng, chỉ sợ nửa đêm tỉnh lại bên cạnh anh trai, còn bị sờ soạng. Do đó dĩ nhiên sáng ra y trông bơ phờ, đến Thúy Điểu các nghe hí khúc mà cũng vô cùng rũ rượi.

Mấy cậu công tử bên cạnh ngấm ngầm cười y giấu người ở nhà, cả ngày mây mưa. Vệ Trạch nghe được, nghĩ tới anh trai là lại tức điên lên, nổi cơn tam bành mắng cho lũ bạn một trận. Họ sợ Vệ Trạch, e ngại gia sản của y, nên chưa gì đã cun cút ngồi im một chỗ, cho Vệ Trạch mắng chán thì thôi.

Trừ những sự kiện này ra, Vệ Trạch và Vệ Nhiên coi như không có xích mích. Anh trai y không bảo sẽ thừa kế tài sản, chỉ xử lí việc của đội buôn, xem điệu bộ thì chắc cũng không định tranh giành với Vệ Trạch. Nhưng Vệ Trạch không tin, y vẫn âm thầm đề phòng Vệ Nhiên, còn phái người thăm dò xem bình thường anh y làm gì, để rồi lúc nào cũng nhận được câu trả lời y đúc: anh y hoặc bàn chuyện làm ăn hoặc giao nhiệm vụ cho đội buôn, thậm chí còn không đến mấy nơi giải trí.

Vệ Trạch suy tính mấy ngày, chờ Vệ Nhiên leo lên giường mình lần nữa mới cười nhạo, "Có phải anh yếu sinh lý không?"

Vệ Nhiên mệt nhọc cả ngày, chẳng muốn đấu võ mồm với y, chỉ ôm eo Vệ Trạch rồi vùi đầu vào ngực y hít một hơi.

"Anh yếu thật hở?" Vệ Trạch đẩy đẩy đầu anh y, "Này, anh có nghe tôi nói không thế?"

"Gọi anh cả." Vệ Nhiên cắn đầu vú Vệ Trạch, "Đừng gây sự với anh."

Ngực Vệ Trạch bị anh y chơi nhiều cũng thành quen, y không còn hoảng hốt mỗi khi đầu nhũ bị khoang miệng ấm áp bao lấy nữa, chỉ hơi thở dốc, "Tôi thấy đúng vậy rồi."

"Em thì khỏe quá?" Vệ Nhiên ngậm mút đầu ti, thấy vẻ mệt mỏi trên nét mặt Vệ Trạch thì nhả ra, ôm y vào lòng và nhắm mắt.

Vệ Trạch dù mệt nhưng lại ngứa mắt anh trai. Giờ Vệ Nhiên chủ động dừng lại, y lại bắt đầu bất mãn, "Bảo đùa thế thôi mà hóa ra là yếu thật."

"Đừng chọc anh." Giọng Vệ Nhiên có vẻ buồn cười.

Vệ Trạch hơi hoảng, y biết mỗi lần cười vậy là một lần anh trai có tâm tư bất chính. Nhưng y không kìm được thôi thúc sỉ vả Vệ Nhiên, "Anh chưa làm tình với người khác bao giờ à?"

[2][R18] Khống chế em trai (end)Where stories live. Discover now