Chương 6. Bắt em trai nhét trứng rung đi học

14K 397 9
                                    

(trường học play)

_________________________

Cái mỏ gợi đòn của Vệ Trạch chắc mãn tính rồi, đặc biệt là khi đối mặt với anh trai, dù thừa biết sau đấy sẽ lại bị Vệ Nhiên làm cho dâm thủy tràn trề thì y cũng quyết không thua đường khẩu nghiệp.

Đến mức anh trai y - Vệ Nhiên đã quang minh chính đại vào ngủ cùng y, Vệ Trạch muốn từ chối cũng vô ích, cuối cùng luôn là miệng chối thân mê, quấn lấy anh trai đã thành thói quen mà mỗi lúc tỉnh dậy vẫn phải mắng mấy câu cho đã, rồi kết thúc bằng lời giễu cợt anh trai chả có kỹ thuật gì.

Vệ Nhiên tức tối muốn phát mông y, nhưng càng thân thì càng không không nỡ đánh. Điều này đã khiến Vệ Trạch được thể ngồi lên đầu gã, ăn nói ngày một xấc xược, thậm chí còn trực tiếp tìm bác sĩ kê cho anh trai đơn thuốc bồi bổ. 

Thật ra kỹ thuật Vệ Nhiên cũng chẳng tệ, cứ nhìn đêm nào Vệ Trạch cũng bị đụ cho khóc lóc thảm thiết liên tục gọi "anh cả" là biết. Chẳng qua Vệ Trạch nhớ mãi việc anh trai chỉ từng ngủ với mình, đắc ý nhiều hơi là chê đối phương thiếu kinh nghiệm, nhưng cứ bị chọc đau tí là lại liên mồm kêu muốn đổi người. Lâu ngày Vệ Nhiên cũng giận, hạ quyết tâm trị tật xấu đấy của em trai.

Đầu tiên dĩ nhiên là chuyện đi học, Vệ Trạch trốn học, Vệ Nhiên muốn dạy dỗ song phí công vô ích. Vất vả mãi mới dành ra một ngày đưa em trai đến trường, nó lại giãy nảy lên, vào xe xong lầm bầm tức tối, còn định lừa dối anh trai để trốn đi Thúy Điểu các. 

Vệ Nhiên lái xe, mặc xác Vệ Trạch ngồi lải nhải bên cạnh, nhất quyết bê y đến cổng trường, rồi thật sự nổi giận khi thấy một lũ con nhà giàu dáo dác ngó tìm y.

"Không thân?" Vệ Nhiên giữ cổ tay Vệ Trạch đúng lúc y định mở cửa xe, "Thằng nào là thằng Trần?"

Vệ Trạch hất phăng tay gã, "Việc gì tôi phải nói cho anh?" Y tức tối, "Tưởng anh ghê gớm lắm cơ mà? Tự đi mà tìm chứ."

"Láo toét." Tay Vệ Nhiên lần xuống dương vật Vệ Trạch. Quần đồng phục trường rộng và ngắn, gã dễ dàng luồn vào. Mặt Vệ Trạch đỏ lên, không dám cử động, sợ người bên ngoài phát hiện nên chỉ dám trơ mắt nhìn Vệ Nhiên lấy trứng rung - thứ y hận điên - ra.

"Chết tiệt..." Vệ Trạch giận run, dương vật bị trứng rung cọ qua vừa tê vừa buồn, âm đạo nhanh chóng ứa nước, dâm thủy ấm áp nhỏ lên tay Vệ Nhiên. Lúc này trứng rung đã kề sát môi nhỏ của y.

"Ướt rồi à?" Vệ Nhiên biết thừa rồi còn hỏi, hời hợt ấn quả cầu lên khe hở.

Vệ Trạch rúc mình trên ghế, ngậm miệng cố chịu đựng. Mấy cậu ấm ngày thường hay theo đuôi y đã đến gần xe, cố nhìn qua bên này với vẻ mặt nghi ngờ. Vệ Trạch quay người cản tầm nhìn của họ, nghiến răng nghiến lợi hỏi anh trai, "Chơi đã chưa?"

Vệ Nhiên nghe vậy không những không thu tay mà còn nhét thẳng trứng rung vào âm đạo Vệ Trạch.

"Anh cả!" Vệ Trạch ngồi thẳng người, túm tay áo Vệ Nhiên, "Đừng nhét... đừng..."

"Ngoan, mang nó đi nghe giảng đi." Vệ Nhiên thu tay về, mút dâm thủy tanh ngọt trên đầu ngón tay rồi chỉnh trang lại quần áo xộc xệch giúp Vệ Trạch, "Có bản lĩnh thì tự lấy."

[2][R18] Khống chế em trai (end)Where stories live. Discover now