Chương 7

3.1K 184 5
                                    

Lúc thời gian đã hơi muộn thì vợ chồng Mục Diệc Thâm mới từ bên ngoài trở về, khi toàn bộ người đều đến đông đủ mọi người bắt đầu ăn cơm. Bữa cơm này vô cùng náo nhiệt, một đám người trẻ tuổi vừa ăn vừa kể lại những chuyện trước kia, khiến cho các trưởng bối đều cười haha.

Trên bàn ăn vang lên tiếng cười vui vẻ, Nguyên Nhị ngồi bên cạnh Mục Nghiên Chi. Hai người dựa vào nhau thật sự gần, hai chiếc ghế tựa hồ dựa sát vào nhau. Vài người đang nói chuyện, nói một lúc thì nói đến trên người Mục Nghiên Chi.

Bọn họ còn nhắc tới những chuyện khi còn bé của Mục Nghiên Chi. Ví dụ như, lúc anh 2 tuổi có lần đái dầm nhưng sợ bị mắng vì thế đã đem chăn giấu đi. Vì trong nhà có rất nhiều chăn cho nên cái chăn dính đầy nước tiểu kia chờ tới lúc mốc meo mới bị phát hiện. Lại ví dụ như lúc tham gia sinh nhật của một người bạn ở nhà trẻ, những người bạn nhỏ đều thích chơi đùa vì vậy đã đem bánh kem bôi lên mặt người khác. Mục Nghiên Chi chơi rất lợi hại, trực tiếp cầm lấy một khối bánh kem to úp lên mặt nhân vật chính của bữa tiệc. Người được tổ chức sinh nhật là một bé gái, lúc đấy cô bé trang điểm giống như một tiểu công chúa nhưng bị Mục Nghiên Chi làm như vậy liền hỏng hết kiểu tóc cùng váy vóc. Kết quả cô bé đó khóc đến thê thảm vạn phần, cuối cùng Minh Du còn phải mang theo quà tặng tới cửa xin lỗi...

Ở trong trí nhớ của Nguyên Nhị, từ khi cô bắt đầu sống ở Mục gia thì Mục Nghiên Chi tựa như một tiểu đại nhân, thành thục đến mức không phù hợp với tuổi của bản thân. Cô không thể tưởng được anh còn có một mặt như vậy, nhưng mà cũng không kỳ quái, ai mà không có tuổi thơ cơ chứ.

Chỉ là, nghe bọn họ kể lại Nguyên Nhị thật sự không nhịn được cười đến đau sốc hông. Thân hình mềm mại dựa vào Mục Nghiên Chi, cái trán chống lên bờ vai anh, thân mình run lên run lên.

Cô cười đến vui vẻ, nhưng người bị cô giễu cợt kia thì đã đen mặt rồi.

"Rất buồn cười sao?" Một giọng nói lạnh băng vang lên, mấy người đàn ông đang cười đến ba hoa chích choè ở đối diện lập tức im tiếng, chỉ có Nguyên Nhị còn không biết sống chết mà gật đầu thật mạnh.

"Buồn cười." Cô ngẩng đầu nhìn đường cong sườn mặt của anh, duỗi tay chọc chọc. "Sao bây giờ em mới phát hiện ra anh lại có một mặt đáng yêu như vậy nhỉ."

Mục Nghiên Chi quay đầu nhìn cô, khuôn mặt banh ra. "Ai mà không có lúc hồ đồ chứ."

"Ừ." Nguyên Nhị cười cười, lần này cô lại nắm lấy khuôn mặt của anh rồi xoa xoa. "Vậy khi nào anh mới có thể hồ đồ thêm một lần đây?"

Hai người dựa sát vào nhau hơn, gần tới mức có thể cảm nhận được hơi của nhau. Nguyên Nhị hậu tri hậu giác phản ứng lại lập tức thu hồi tay, đỏ mặt cúi đầu, hoảng loạn cầm lấy ly nước ở trên bàn uống từng ngụm.

Ôi chao! Mẹ ơi! Tại sao tim lại đập nhanh như vậy?

Cô nghiêng mắt nhìn người đàn ông bên cạnh, thấy sắc mặt cười như không cười của anh thì vội vàng thu hồi tầm mắt.

Sao cô có cảm giác ánh mắt của anh có chút không thích hợp nhỉ? Luôn có một loại cảm giác kỳ lạ xuất hiện nhưng cô không thể nói rõ đó là gì.

( Hoàn ) Lỗ Tai Nhỏ Của AnhWhere stories live. Discover now