Chương 15

2.6K 76 0
                                    

Cuối cùng Nguyên Nhị vẫn nhận được quà giống như ý nguyện. Mục Nghiên Chi đáp ứng vào hai ngày cuối tuần sẽ dẫn cô đi hẹn hò.

Nguyên Nhị biết anh rất bận, có thể đáp ứng cũng đã rất tốt. Cô cũng không đưa ra yêu cầu gì quá mức mà chỉ giống như những ngày thường, ăn một bữa cơm rồi đi dạo phố với nhau vậy là tốt rồi.

Cuối cùng cô cũng hiểu rõ vì sao lại có nhiều người nói làm quân tẩu rất khó, muốn trở thành quân tẩu phải có tố chất tâm lý rất mạnh.

Hả? Quân tẩu?

Nguyên Nhị, mày thật đúng là không e lệ.

Nguyên Nhị ngượng ngùng đỏ mặt, cúi đầu chạy tới phòng học. Vừa ngồi vào chỗ thì trực tiếp dúi đầu vào giữa hai tay, âm thầm cười trộm.

Đột nhiên cánh tay bị chọc vài cái, Nguyên Nhị nghi hoặc ngẩng đầu nhìn sang bên cạnh.

"A..."

"A..."

Hai tiếng thét chói tai đồng thời vang lên. Nguyên Nhị che ngực bày ra vẻ mặt hoảng sợ. Cô nhìn Phương Tiểu Viên không biết đã tới từ lúc nào, trong tay cô ấy đang cầm một cái mặt nạ cương thi dị thường khủng bố. Cô ấy đứng ở vị trí của mình nhìn vào cô rồi cười đến mức thở hổn hển, hiển nhiên là trò đùa dai thành công, đắc ý dào dạt.

Nguyên Nhị không khách khí nhấc chân đạp cô ấy một cái. "Phương Tiểu Viên, cậu muốn hù chết tớ hả!"

Phương Tiểu Viên lập tức dừng lại nụ cười khoa trương của mình. Cô ấy đưa tay che lại nơi bị đá, để phòng ngừa bị đá tiếp cô ấy mang theo ghế dịch ra xa một chút.

Rời xa hết thảy mối nguy hiểm.

"Haha!"

Cô ấy chỉ vào Nguyên Nhị. "Cậu xem cậu sợ tới mức nào rồi kìa."

Nói xong lại đeo mặt nạ lên mặt. "Đáng sợ như vậy sao?"

"Ghê tởm."

Nguyên Nhị duỗi tay đoạt lấy chiếc mặt nạ. "Cậu lấy cái này ở đâu ra vậy?"

Phương Tiểu Viên dịch trở về, cởi cặp sách treo vào bên cạnh. "Anh trai tớ mua. Lúc anh ấy đi thi đấu có đi qua một cửa hàng chuyên bán loại đồ vật này vì thế đã mua riêng cho tớ một cái."

"Anh cậu đã về rồi?" Nguyên Nhị kinh hô.

Phương Tiểu Viên. "Ừ."

"Anh trai học bá của tớ đã trở lại, sau này tớ sẽ không có ngày lành."

Anh trai Phương Tiểu Viên tên là Phương Tuấn Ngạn. Hai người này là thai long phượng, chỉ là cậu ta ra đời sớm hơn Tiểu Viên hai phút, nhưng so với tính tùy tiện của Phương Tiểu Viên thì cậu ta thành thục ổn trọng hơn nhiều. Phương Tuấn Ngạn là học sinh ban nhất của trường trung học số 1, là chủ tịch hội học sinh, cũng là giáo thảo ở trường học. Cậu ta còn là một học bá có giá trị nhan sắc cao.

Trong trường học mọi người đều biết Phương Tuấn Ngạn làm người tao nhã có lễ, nhưng đối với em gái nhà mình thì yêu cầu vô cùng nghiêm khắc, chỉ có điều cho dù cậu ta có nghiêm khắc như thế nào đi nữa thì cũng không thể kéo cô em gái vô tâm dốc lòng cầu học vào hàng ngũ học bá, cuối cùng chỉ có thể yêu cầu cô ấy ở trường học tuân thủ quy củ, thành tích không cần xếp cuối là tốt rồi. Nhưng mà yêu thương em gái cũng là thật.

( Hoàn ) Lỗ Tai Nhỏ Của AnhWhere stories live. Discover now