Chương 11: Gió tây bắc lùa vào thật mát

1.5K 121 1
                                    

Editor: Meow

Hạ Hành nhìn đối phương, buông một câu: "Triệu Như Tùng là ai?"

Vị trợ lý biểu tình kinh ngạc: "Cậu không biết Triệu tiên sinh? Nhất định là cố ý!"

Hạ Hành lắc đầu: "Tôi cần phải biết sao?"

"Triệu Như Tùng tiên sinh sở hữu gần ba mươi câu lạc bộ phi hạm, là một trong những người giàu có của giới thi đấu phi hạm!" Ánh mắt trợ lý nhìn Hạ Hành cũng trở nên xem thường, còn kém không nói thẳng ra "Tên nhà quê từ hạ thành ngay cả Triệu Như Tùng mà còn không biết."

"Ồ, tôi không có hứng thú." Hạ Hành tay đút túi, đi về hướng đường đối diện.

"Ngay cả điều kiện này kia cũng không hỏi, cậu liền từ chối?" Trợ lý khó hiểu.

Hạ Hành câu môi: "Trong mắt anh viết đầy cái tên ngu đần từ hạ thành, chỉ cần đưa chút tiền liền muốn làm gì làm. Sao tôi còn rảnh mà nghe anh nói nhảm?"

Trợ lý sững người, đúng là từ đầu đến giờ thái độ của mình có hơi cao ngạo, vội vàng cười nói: "Hiểu lầm! Hiểu lầm! Tôi tuyệt đối không có ý này!"

"Vậy được, tôi biết anh không có ý này, có thể đừng cản trở tôi đi ăn cơm không?"

Hạ Hành thản nhiên không có ý định dừng lại, mà vị trợ lý kia cùng không nhịn được cất bước đi theo.

Khi giải đầu vừa kết thúc, ông chủ Triệu Như Tùng của hắnđã phi thường tức giận.

Triệu Như Tùng không nghĩ tới ba chiếc phi hạm mình bỏ một đống tiền đập vào, vào vòng chung kết khu Đông đến một thứ hạng cũng không đạt được, mà còn là bị một đám phú nhị đại đánh rớt.

Ông lập tức phái người đi điều tra tình hình mấy phú nhị đại này, biết được thì ra bọn họ thuê một thằng nhóc tên "Hạ Hành" này, vì vậy đặc biệt cử trợ lý đến tìm Hạ Hành, ký hợp đồng với hắn, tránh để những người khác nẫng tay trên.

Triệu Như Tùng đưa ra điều kiện đãi ngộ cùng mức thuê cao gấp ba lần so với tuyển thủ phi hạm thông thường, nhưng trợ lý không ngờ là, mình hoàn toàn không có cơ hội để đề cập đến, vì Hạ Hành không để ý đến hắn.

"Hạ tiên sinh, tôi xin lỗi về thái độ trước đó của mình, cũng hy vọng ngài không nên quá kích động. Dù sao ở khu Đông, mỗi một người chơi phi hạm đều hy vọng có thể vào được câu lạc bộ của Triệu tiên sinh."

Hạ Hành ngừng đi, chợt nở nụ cười, cười đến vai run run.

"Sao anh không dứt khoát nói hạm đội liên bang là của Triệu Như Tùng luôn đi?"

Hạ Hành rất rõ ràng, người có tiền như Triệu Như Tùng này, xem các giải đấu phi hạm là mục đích kinh doanh, một khi ký hợp đồng, mình chắc sẽ là công cụ kiếm tiền của ông luôn.

"Nếu như tôi có thể thắng, có thể kiếm tiền, ông chủ Triệu của anh sẽ PR tôi thành ngôi sao phi hạm, để các tiểu nữ sinh khóc lóc kêu gào, tiện khai thác luôn mảng thần tượng?" Hạ Hành cười nói.

Trợ lý cho là Hạ Hành nghĩ thông rồi, nhanh chóng nói: "Việc này cũng không hẳn không thể! Cậu trẻ tuổi, mặt đẹp trai, vóc người tốt, tùy tiện diễn một chút, đóng vài quảng cáo tham gia vài hoạt động, chắc chắn có thể đặt chân đến tận nội thành!"

[ĐM] [Edit] Cuồng SóngWhere stories live. Discover now