Chương 8

15.4K 1.3K 256
                                    

"Em có cảm giác đặc biệt gì không?" Lý Hàn Trạch không yên tâm hỏi.

"Cảm giác đặc biệt?" Bạch Nguyệt Minh không an phận cọ qua cọ lại, sắc mặt hơi đỏ lên, "Có hơi ngứa."

"Ngứa chỗ nào?" Lần đầu tiên Lý Hàn Trạch thấy cậu lộ ra dáng vẻ thẹn thùng như vậy, không nghĩ gì nhiều đã hỏi thẳng.

Hỏi xong hắn mới hối hận, nhất là sau khi nghe được cậu trả lời của Bạch Nguyệt Minh, hắn hận không thể trở về một phút trước tự tát vào miệng mình.

"Mông á." Bạch Nguyệt Minh nhích về phía sau, "Có phải cần làm giống trong sách mới hết ngứa không ạ? Nhưng anh không được..."

Thân thể Bạch Nguyệt Minh vốn đã mềm mại, nơi đó còn mềm hơn, cọ tới cọ lui làm Lý Hàn Trạch bốc hỏa, nổi lên phản ứng.

Cả hai đều sững sờ hết cả người, Bạch Nguyệt Minh giống như phát hiện được một món đồ chơi mới, nhịn không được quay lại cầm, "Xảy ra chuyện gì đây nha?"

Lý Hàn Trạch sắc mặt trầm trọng nắm tay Bạch Nguyệt Minh để cậu buông ra, nhưng Bạch Nguyệt Minh không những không buông mà còn dán lại gần, "Anh nói đi, rốt cuộc sao lại thế này? Không phải anh không được sao?"

Tin tức tố trên người cậu càng ngày càng nồng, lúc mùi còn nhạt không rõ được, bây giờ khi trở nên đậm hơn đã dễ dàng nhận ra là mùi vị gì. Thật không ngờ là mùi của tình dục.

Loại này không giống với bất kì omega nào khác, phần lớn tin tức tố của omega thường là mùi hoa, trái cây, chocolate, kẹo ngọt này nọ, những hương vị đó quả thật rất hấp dẫn làm người khác khó mà khống chế hành vi.

Nhưng hương vị trên người Bạch Nguyệt Minh quá quyến rũ, ngay cả Lý Hàn Trạch cũng bắt đầu không khống chế được chính mình, một tay ấn Bạch Nguyệt Minh ở trên bàn.

Hắn dùng sức quá lớn, biểu cảm lại quá bá đạo ngang ngược, làm Bạch Nguyệt Minh hoảng sợ, theo bản năng cuộn mình lại run rẩy hỏi, "Đây là mùi tin tức tố của em sao? Sao lại kỳ lạ như vậy? Ngửi xong thân thể em đều mềm hết cả rồi."

Lý Hàn Trạch nghe được lời này, con ngươi đen lại, ngang ngược hôn lên miệng Bạch Nguyệt Minh, hắn dùng sức quá lớn, không giống như một nụ hôn thâm tình mà ngược lại giống như đang phát tiết cái gì. Miệng Bạch Nguyệt Minh bị hôn đến tê rần, cậu sợ tới mức dùng sức bắt lấy cánh tay Lý Hàn Trạch.

Cái này thật không giống trong sách tí nào, trong đó rõ ràng nói hôn môi là một chuyện rất vui vẻ tốt đẹp, nào có đau như vậy?

Đây là lần đầu tiên Lý Hàn Trạch hôn môi, không hề theo một trình tự nào, lại bị dục vọng trong cơ thể khống chế. Chờ tới lúc Lý Hàn Trạch phản ứng lại, môi Bạch Nguyệt Minh đã bị hắn cắn nát, nhìn cậu co rúm hoảng sợ dưới thân hắn thất thần trong chốc lát, xoa xoa cái trán phát đau, từ trên người Bạch Nguyệt Minh đứng lên.

"Tôi xin lỗi." Lý Hàn Trạch thở dài một hơi, hắn nhìn Bạch Nguyệt Minh dùng cánh tay che lại đầu, bả vai run rẩy từng đợt, trong miệng phát ra âm thanh nức nở, hẳn là đang khóc. Hắn muốn đến an ủi Bạch Nguyệt Minh, nhưng lại sợ chính mình lại lần nữa mất đi lý trí, chỉ có thể lui về phía sau tạo một khoảng cách an toàn.

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ