Chương 40

8.5K 613 88
                                    

Bạch Nguyệt Minh ngây thơ cho rằng Lý Hàn Trạch chỉ đơn giản đòi tắm chung, kết quả cậu bị hắn làm hai lần trong phòng tắm.

Bạch Nguyệt Minh như bị chơi đến hỏng, kỳ động dục của cậu tương đối đặc thù, chỉ cần bị kích thích liền sẽ động dục ngay, đã vậy còn bị tin tức tố của Lý Hàn Trạch khống chế nên lúc sau hoàn toàn không phản kháng lại được nữa.

Lúc ra khỏi phòng tắm thì trời đã sẩm tối, cậu nằm trên giường liên tục làu bàu, "Anh là cái đồ dối trá!"

Lý Hàn Trạch ngồi ở mép giường lau tóc cho cậu, "Mai lại dẫn em đi chèo thuyền."

"Em không nói cái đó!" Bạch Nguyệt Minh ôm gối đầu, giọng nói tràn đầy uất ức, "Anh nói lần thứ hai sẽ không bị đau nữa! Nhưng mà vẫn đau! Sau này không cho anh làm nữa!"

Lý Hàn Trạch mới vừa đề xe, tay non lên đường khó tránh khỏi lạ lẫm làm xảy ra sự cố. Hắn cũng thử học hỏi nhiều kiến thức, rõ ràng thuộc nằm lòng nhưng khi lên lộ liền không khống chế được cảm xúc quá hưng phấn, chỉ biết chạy về phía trước.

Lý Hàn Trạch bỏ khăn lông qua một bên, nơi này thời tiết khá nóng, tóc để một chút sẽ khô không cần phải sấy. Hắn nhích lại gần ngửi mùi hương trên tóc của Bạch Nguyệt Minh, lần trước khi làm xong trên người cậu cũng tản mát một hương vị vô cùng quyến rũ. Nghĩ đến mùi hương này chỉ một mình mình ngửi thấy, tâm trạng hắn rất tốt, nhịn không được ôm Bạch Nguyệt Minh vào lòng, vuốt ve cậu như đang cưng chiều một chú mèo nhỏ, "Người ta luôn tìm ra phương pháp hay nhất trong lúc lâm vào thất bại mà."

"Rồi sao?" Bạch Nguyệt Minh trừng hắn, "Vậy nên anh lấy em làm thí nghiệm à?"

"Anh tìm ra được phương pháp chính xác nhất rồi, lần thứ ba chắc chắn sẽ không làm đau em nữa."

"Hồi nảy đã là lần thứ ba rồi đó!" Bạch Nguyệt Minh giận dỗi véo hắn, "Anh không phải là học bá sao? Ba lần rồi cũng chưa học xong! Em không muốn thử với anh nữa."

Lý Hàn Trạch bị cậu véo làm nổi lên mấy đốm đỏ, nhưng hắn không giận, mặc cho Bạch Nguyệt Minh xả tức, hắn cũng biết vừa rồi Bạch Nguyệt Minh bị đau, coi như hắn đền bù cho cậu vậy, "Sinh con còn đau hơn cái này gấp mấy lần, em không sợ sinh con mà sợ cái này sao?"

"!" Bạch Nguyệt Minh nào biết rằng sinh con sẽ đau đâu! Cậu không có khái niệm gì về việc sinh con cả, chỉ đơn giản nghĩ là mang thai rồi sinh ra thôi, nhưng làm sao sinh được thì chưa từng tìm hiểu.

"Em xem trên TV thấy thai phụ vào phòng sinh, một lát sau thì sinh xong rồi, còn nói không đau chút nào, bọn họ đều cười rất vui vẻ, nếu đau như vậy sao họ còn cười nổi?" Bạch Nguyệt Minh không hiểu lắm, việc đau đớn như thế sao có thể làm người ta cười được?

"Em xem cái gì?" Lý Hàn Trạch hỏi.

"Clip tuyên truyền cổ vũ việc sinh con á, với lại trong phim cũng diễn như vậy mà."

Bạch Nguyệt Minh trở mình nằm nghiêng, quả thật không có đau như lần đầu, hiện tại cậu cảm thấy khá hơn nhiều.

"Hèn gì." Lý Hàn Trạch giúp cậu đắp chăn, "Để hôm nào cho em xem thế nào mới là sinh con thật sự."

"Không xem đâu." Bạch Nguyệt Minh sợ mình không chấp nhận được, "Có phải anh không thích em bé không?"

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Where stories live. Discover now