Chương 50

7.1K 482 26
                                    

Sau hôm đó Bạch Nguyệt Minh đã bắt tay vào việc viết sách ngay lập tức, lúc này cậu không viết thể loại bá đạo tổng tài nữa mà chuyển sang chuyện tình giữa một vị hoàng tử với một thường dân.

Cậu cũng không đổi bối cảnh truyện thành tự do yêu đương mà giữ nguyên hệ thống phân phối hôn nhân như thực tại. Vị hoàng tử trong đó yêu thầm một người dân bình thường trong đế quốc, người thường dân đó vẫn có bối cảnh giống quyển sách trước, vừa mềm mại vừa đáng yêu, chỉ khác ở chỗ tin tức tố của cậu ta thơm nhất trong đế quốc, khiến alpha cả nước phải điên cuồng.

Hoàng tử không màn đến gia thế địa vị mà chọn omega này để kết đôi, cuối cùng hắn lên làm đức vua, xóa bỏ hệ thống phân phối hôn nhâm để mọi người có thể đi tìm chân ái của đời mình, kết cục viên mãn.

Bạch Nguyệt Minh viết xong lại cảm thấy không ổn lắm, lỡ bị người ta nhìn ra chuyện này có liên quan đến Lý Hàn Trạch rồi làm hại hắn thì phải làm sao?

Bạch Nguyệt Minh định xóa để viết lại, nhưng sau khi Lý Hàn Trạch đọc sơ qua bản nháp của cậu thì hắn lại bảo cậu cứ tiếp tục viết, "Có nhiều hoàng tử như vậy, ai cũng chực chờ ngôi vị của ông ta đấy thôi. Đức vua sẽ không nghĩ đến anh đầu tiên, cho dù có nghi ngờ thì cũng không có bằng chứng để bắt anh."

Bạch Nguyệt Minh vẫn còn hơi lo lắng, cậu quyết định chuyển bối cảnh thành một nước khác mới yên tâm viết tiếp.
Lý Hàn Trạch vẫn luôn theo dõi tiến độ, Bạch Nguyệt Minh viết đến đâu hắn sẽ đọc đến đó.

Cốt truyện lần này so với cốt truyện của quyển kia còn muốn Mary Sue hơn, nếu là người khác viết chắc chắn hắn sẽ không đọc nổi. Nhưng đối với Bạch Nguyệt Minh thì có tình yêu bổ trợ, hắn cảm thấy cậu viết cái gì cũng hay, đợi cậu viết xong hắn cứ như vậy đem đi in liền.

Sau khi hoàn tất khâu in ấn, hắn cầm đến mấy quyển cho Bạch Nguyệt Minh xem. Cậu vốn tưởng rằng những thứ sản xuất chui như vậy thì chất lượng sẽ không được trau chuốt nhiều, nhưng lúc cầm được sản phẩm lại phát hiện sách được in rất rõ ràng, tranh minh họa ngoài bìa cũng phát họa rất tốt hình ảnh hoàng tử với thường dân, chỉ cần thấy ảnh của hai người thôi là muốn mua ngay một quyển rồi.

"Sách đẹp quá, nhưng làm sao bán ra ngoài đây?" Bạch Nguyệt Minh không tự tin về bản thân lắm, nhỡ người khác đọc không thích còn muốn mắng chửi cậu thì làm sao bây giờ?"

"Trước tiên bán cho mấy tinh cầu xung quanh đây." Lý Hàn Trạch rất tâm đắc với phi vụ này, "Sau đó quảng cáo sang những tinh cầu khác nữa, nói là người ở tinh cầu kia viết."

"Người ở tinh cầu khác á..." Bạch Nguyệt Minh lớn chừng này rồi còn chưa được gặp người ở tinh cầu khác, lúc trước ở trường cậu chỉ lướt qua một người, rất tiếc chỉ là trợ giảng cũng không dạy lớp của cậu.

"Lúc trước anh có nói là dẫn em đi Trái Đất chơi, còn đi được nữa không ạ? Anh thất nghiệp rồi, nhà mình còn tiêu xài hoang phí như vậy sao được. Hay là sau này mình mua một cái phòng nhỏ nhỏ ở thôi, nhà lớn tốn tiền điện lắm. Quần áo cũng hạn chế mua lại, mấy ngày trước anh lại mua cho em thêm mười mấy bộ, em không mặc hết được đâu."

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ