Chương 43

6.7K 515 20
                                    

Bạch Nguyệt Minh quá sai lầm khi tưởng rằng Lý Hàn Trạch là người biết phân rõ phải trái đúng sai, vừa nói xong câu đó cậu liền bị Lý Hàn Trạch đè lên giường hung hăng làm suốt cả đêm.

Hơn nữa Lý Hàn Trạch không hề tiến bộ một chút nào! Mông cậu vẫn bị đau!

Cơ mà sau đó Bạch Nguyệt Minh thấy bản thân cậu hình như xuất hiện khuynh hướng thích bị bạo lực, cậu cảm thấy có bị đau chút thì càng thích hơn...

Sáng hôm sau trước khi ra ngoài, Bạch Nguyệt Minh thấy Lâm Thiếu Ngải đang nhàn nhã ăn sáng, cậu nhìn thoáng qua đồng hồ, đã bảy giờ rưỡi rồi, bình thường giờ này là giờ tự học buổi sáng.

"Em không muốn vào đại học à?" Bạch Nguyệt Minh tiến lại khẽ kéo Lâm Thiếu Ngải một cái, đôi mắt cậu nhìn chăm chăm vào bụng y xem xét thật nghiêm túc, "Nói thật với anh đi, em mang thai rồi đúng không?"

Lâm Thiếu Ngải kéo tay Bạch Nguyệt Minh, cười với cậu, "Hai người đêm qua kịch liệt quá nha."

"Hả?" Bạch Nguyệt Minh thấy y đang nhìn cổ của mình liền đỏ mặt che kín lại mấy vết đỏ mờ ám trên đó, "Anh, anh không có!"

"Hai người chỉ cần lớn tiếng một chút là em dưới lầu nghe hết trơn mà còn nói không có?" Lâm Thiếu Ngải nhướng mày cười gian với Bạch Nguyệt Minh, "Thấy sao? Lúc trước không phải anh luôn muốn bum ba với ổng sao, bây giờ thì toại nguyện rồi."

"Sao cái gì mà sao!" Nhắc tới chuyện này cậu chỉ muốn lật bàn, "Đau muốn chết! Lúc em làm có thấy đau không?"

"Cũng hơi hơi." Lâm Thiếu Ngải nói đau nhưng không giống cái đau mà Bạch Nguyệt Minh đang nói, "Có phải phương pháp của hai người không được đúng lắm không?"

"Không đúng là sao? Giống như trong sách vẽ thôi, nhưng không sướng như trong đó nói."

"Nếu không đổi thành anh chủ động thử xem, chọn tư thế nào anh thấy thoải mái ấy?" Lâm Thiếu Ngải đề xuất cho cậu một ý kiến.

"Nhưng mà Lý Hàn Trạch không cho anh nằm trên!" Bạch Nguyệt Minh vừa nhớ tới đã thấy tức, cảm giác như mình bị Lý Hàn Trạch lừa, suốt ngày lải nhải bình đẳng mà cuối cùng cũng ỷ sức lớn hơn cậu mà làm tới.

"Kỹ thuật của anh ấy kém như vậy còn không để anh đổi lại, kỹ thuật của anh chắc chắn tốt hơn anh ấy! Hơn nữa anh cũng lớn không kém đâu."

Lâm Thiếu Ngải tỏ vẻ hoài nghi về chuyện này, "À ừ, ý của em không phải thế, là kiểu để anh ngồi trên ấy..."

"Gì?" Bạch Nguyệt Minh mơ hồ, hoàn toàn không hiểu Lâm Thiếu Ngải đang nói cái gì, "Em nói rõ hơn chút đi."

Lâm Thiếu Ngải lấy một quyển sách trong cặp ra đưa cho Bạch Nguyệt Minh, "Mới ra lò, giá gốc một trăm rưỡi, giảm giá cho anh còn một trăm hai thôi. Bên trong nói rất tỉ mỉ, có cả tư thế mà em nói nữa."

"!" Bạch Nguyệt Minh không tài nào cự tuyệt được sự dụ hoặc của tri thức, lập tức trả tiền mua sách ngay, "Chừng nào về anh phải nghiên cứu thật kĩ mới được."

Nói xong cậu nhanh chóng bỏ sách vào cặp, chuẩn bị đi học, trước khi đi đột nhiên nghĩ đến một chuyện nên quay người lại hỏi Lâm Thiếu Ngải, "Em với Lý Thư cũng vậy hả?"

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Where stories live. Discover now