Chương 39

7.6K 598 43
                                    

Bạch Nguyệt Minh giận đến sắp phát điên rồi, nếu cậu còn sót lại một ít lý trí thì sẽ phát hiện khoảng cách của hai người kia vốn rất xa, căn bản không có một chút ám muội nào.

"Bạch Nguyệt Minh, anh học quân sự xong rồi à?" Lâm Thiếu Ngải đứng lên, trong ánh mắt hiện lên vài tia hoảng hốt.

Bạch Nguyệt Minh không thèm để ý đến y, trực tiếp lao tới trước mặt Lý Hàn Trạch, túm lấy cổ áo hắn, lấy đầu mình cụng thật mạnh vào đầu hắn.

"Cái tên khốn nạn nhà anh! Em biết mà, em biết anh thích cái loại omega cao ráo mạnh mẽ này! Anh còn dám gạt em! Bây giờ bị em bắt tại trận rồi!"

Lâm Thiếu Ngải: "Cao ráo mạnh mẽ? Ai? Em á?"

Lý Hàn Trạch nhìn chằm chằm vào cái trán đỏ hoe của Bạch Nguyệt Minh, muốn giơ tay giúp cậu xoa xoa cho bớt đau ai ngờ lại bị cậu né tránh. Bạch Nguyệt Minh thuận tay tát hắn một cái, Lý Hàn Trạch bị cậu đánh muốn ngu người, rống lên, "Em bình tĩnh lại đi!"

"Em làm sao mà bình tĩnh được!" Bạch Nguyệt Minh tiếp tục đánh hắn, "Anh dám thay lòng đổi dạ! Còn dám kêu em bình tĩnh sao! Không đi đón em mà ở đây cùng người khác làm xằng làm bậy trong phòng! Anh có còn là người không hả?"

Lâm Thiếu Ngải nhịn không được phụt cười, Lý Hàn Trạch trừng mắt nhìn y một cái, "Con cũng đừng lắm chuyện chê nhà chưa đủ cháy, giải thích nhanh lên."

Bạch Nguyệt Minh: "Em không muốn nghe! Hai người nhất định lừa dối em!"

Lâm Thiếu Ngải: "Ờ, vậy thôi, dù sao em cũng không muốn nói. Chuyện này hẳn là không thể nói với anh ấy đúng không?

Lý Hàn Trạch: "Nghĩ cách để em ấy bình tĩnh lại đã rồi nói."

Bạch Nguyệt Minh tức anh ách cắn một cái lên tay Lý Hàn Trạch, "Hai người đúng là không biết xấu hổ! Dám ve vãn nhau trước mặt tôi! Hu hu hu tôi không muốn sống nữa! Hai người cũng đừng hòng yên ổn! Tôi cắn chết mấy người!"

Lâm Thiếu Ngải: "... Con còn có việc, hai người cứ từ từ nói đi ạ."

Ngón tay của Lý Hàn Trạch suýt chút nữa bị Bạch Nguyệt Minh cắn đứt, hắn cố nhịn đau mà vỗ về Bạch Nguyệt Minh để cậu nghe hắn giải thích, "Em bình tĩnh lại đi, nghe anh nói."

"Anh muốn gạt em chứ gì? Một bên lừa gạt tình cảm của em, hưởng thụ tình yêu của em, một bên thì cùng người khác lén lút qua lại, anh thật thông minh nhỉ? Chỉ một mình anh mà nhận được gấp đôi vui sướng!"

Bạch Nguyệt Minh dùng sức đánh hắn. "Lý Thư cũng vắng mặt, anh muốn gì thì làm nấy có phải không?"

Cậu đỏ mắt la hét, căn bản không cho Lý Hàn Trạch có cơ hội mở miệng, "Anh quả thật đóng kịch rất giỏi, anh đối với em thế nào thì cũng đối với nó như vậy có đúng không? Em không cần nữa, trả lại cho anh hết!"

Bạch Nguyệt Minh lấy điện thoại ra, muốn đem hết những bao lì xì hắn đã từng cho cậu ra gửi lại, màn hình hiện lên gương mặt Lý Hàn Trạch làm cậu tức đến ném điện thoại văng ra xa.

"Có phải anh làm với nó rồi không? Anh đúng là dơ bẩn!"

"Anh không có." Lý Hàn Trạch trầm mặt nói.

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Kde žijí příběhy. Začni objevovat