Chương 53

5.1K 423 25
                                    

"Ngoại tình?" Lý Hàn Trạch thật không biết Bạch Nguyệt Minh đang suy nghĩ vẩn vơ cái gì, hắn khó hiểu hỏi, "Ai nói với em là anh ngoại tình?"

"Vậy hôm nay anh đi đâu? Làm gì?" Bạch Nguyệt Minh vươn tay ra, "Đưa điện thoại cho em xem."

"Em xem điện thoại anh làm gì?" Lý Hàn Trạch xê dịch sang bên cạnh, lấy thân mình che lại cái điện thoại.

Kể từ lần Bạch Nguyệt Minh lấy điện thoại của hắn gọi về nhà, hắn đã sửa lại mật khẩu, cũng xóa luôn vân tay của Bạch Nguyệt Minh.

"Anh hết yêu em rồi." Bạch Nguyệt Minh ngồi dậy mở đèn lên, "Điện thoại cũng không cho em xem, anh không giống như trước nữa."

Lý Hàn Trạch: "... Không có gì để xem thật mà, hôm nay anh ra ngoài gặp một người bạn, không phải như em nghĩ đâu."

"Anh gặp bạn nào? Em có quen không? Tên là gì?" Bạch Nguyệt Minh quyết không buông tha cho hắn.

"Em hỏi nhiều như vậy làm gì? Tóm lại là anh không có ngoại tình." Lý Hàn Trạch tắt đèn, vươn tay kéo Bạch Nguyệt Minh, "Khuya rồi, đừng quậy nữa."

"Em muốn quậy lắm sao?" Bạch Nguyệt Minh tức giận chui vào trong chăn, tay chân dùng hết lực đẩy Lý Hàn Trạch té xuống giường, xong xuôi lập tức cầm lấy điện thoại của hắn. Cậu xoay người nhảy xuống giường, đi tới bên cửa sổ, mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt của mình, "Em khuyên anh không nên đến đây, nếu không em sẽ nhảy xuống đấy."

"Đừng." Lý Hàn Trạch bị động tác của cậu dọa đến ngu người, "Em cài khóa điện thoại bằng khuôn mặt của em hồi nào vậy?"

"Không chỉ là mặt, mười ngón tay mười ngón chân của em cũng đều có thể mở khóa điện thoại của anh đấy." Bạch Nguyệt Minh không có đẩy cửa sổ ra mà là dựa vào mặt kính sau lưng mình, mở ứng dụng mạng xã hội của Lý Hàn Trạch ra.

Lý Hàn Trạch thở dài, đi qua ngồi kế bên Bạch Nguyệt Minh, không ngăn cản cậu xem. Hắn biết nếu hôm nay không cho cậu xem điện thoại thì cả đêm đừng hòng ngủ, "Sau khi công ty đóng cửa, những nhân viên của anh chưa có công việc, anh muốn giải quyết việc làm cho bọn họ nên chuẩn bị mở lại công ty."

"Không phải không được bán thuốc ức chế nữa sao?" Bạch Nguyệt Minh kéo danh sách xem, có bốn năm nhóm lớp, hai nhóm dành cho công việc, còn có một nhóm ký túc xá. Nhóm lớp không có gì để xem, nhóm của công ty thì đúng là đang bàn về chuyện công ty mới, nhóm ký túc xá cũng không có gì để xem, bọn họ chỉ đang nói về mấy chuyện bát quái này nọ. Cậu không ngờ Lý Hàn Trạch mỗi ngày lại có thể cùng với mấy người này tám chuyện xuyên lục địa...

"Không bán thuốc ức chế nữa."

"Vậy bán cái gì? Mở nông trại hả? Bán sữa bò hả?" Bạch Nguyệt Minh tiếp tục kéo xuống, ngoại trừ những người bạn chung ký túc xá lúc trước ra thì hình như cũng không có bạn bè gì mấy, những người nói chuyện với hắn đều chỉ nói chuyện công việc.

"Anh đáng thương ghê, ít bạn bè quá."

"Xem xong chưa?" Lý Hàn Trạch nhích lại gần muốn lấy lại điện thoại, Bạch Nguyệt Minh né tránh, "Chưa xong! Anh cách xa em một chút đi."

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Where stories live. Discover now