Chapter 3.

37 4 0
                                    


"ฉีซูซู เธอช่างกล้าดีนัก"

ตอนที่ฉีซิ่วหยวนกลับถึงบ้าน น้องสาวของเขาก็กำลังเอนตัวซบร่างอยู่บนโต๊ะทานข้าวอยู่พอดี พอได้ยินเสียงของเขา เธอค่อยเงยหน้าขึ้น เผยให้เห็นดวงตาบวมแดงราวกับลูกพีชสุกงอมทั้งสองข้าง ฉีซิ่วหยวนถอนหายใจอย่างนึกระอา ตอนเขาอายุ 15 ปี พ่อแม่ของเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ในตอนนั้น น้องสาวเพียง 10 ขวบของเขาต้องไปอาศัยอยู่กับปู่กับย่า ที่คอยตามอกตามใจเธอกันอย่างไม่มีสิ้นสุด แม้จะเป็นอย่างนั้นเธอก็ยังเป็นคนอ่อนโยนและขี้อายอยู่เลย หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่ำเรียนที่ต่างประเทศ เธอมีอิสระขึ้น บุคลิกท่าทางก็เปลี่ยนไปเป็นเข้มแข็งขึ้น หลังจากที่ปู่กับย่าเสียชีวิตลงอย่างสงบ เธอก็ย้ายมาอยู่กับเขา ในท้ายที่สุด ตัวเขาเองก็อดที่จะคอยตามอกตามใจเธอไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่ได้เห็นหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูหรือท่าทางเหมือนเด็กๆของเธอ เขาก็คุมสติตัวเองไม่อยู่เอาเสียแล้ว

"พี่คะ"

ฉีซูซูเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานใสแผ่วเบา

"หนุแค่อยากอยู่กับหยางเท่านั้น แต่พี่ช่างใจร้ายและดื้อดึงเหลือเกิน สิ่งที่หนูทำได้ตอนนี้ก็คือขอให้พี่ใหญ่เซียวช่วยหาวิธีให้..."

"เธอไม่กลัวว่าวิธีช่วยของพวกแก๊งค์อันธพาลนั่นก็คือการทำร้ายพี่ชายของเธอจนตาย แล้วโยนศพเขาทิ้งลงแม่น้ำแยงซีเลยงั้นเหรอ?"

ฉีซิ่วหยวนเดินเข้าไปหาเธอแล้ววางจานอาหารที่เซียวหลี่มอบให้ลงบนโต๊ะ

"ทานอะไรรึยัง? พี่มีของอร่อยๆมาฝากเธอด้วยนะ"

"พี่ใหญ่เซียว ไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน!"

ฉีซูซูเถียงเพราะรู้สึกโกรธที่เซียวหลี่ถูกใส่ร้าย

"เขาสัญญาว่าจะคุยกับพี่ดีๆ เขายังบอกว่าจะทำตัวสุภาพมากๆแล้วก็ทำดีกับพี่เป็นพิเศษด้วย ความประทับใจที่พี่มีต่อเขาจะได้เปลี่ยนไปสักที!"

[นิยายจีนแปลไทย] Lawless GangsterWhere stories live. Discover now