Chương 12

4.8K 309 93
                                    

Minh Thần Duệ đẩy cửa bước vào, hốt hoảng nhận ra trong phòng còn có Nguyệt Cung Sương đang nhãn nhã đọc sách bên ánh đèn le lói. 

"Nữ nhân các người cứ thích ban đêm mặt đồ trắng, xỏa tóc đen, dưới ánh đèn, muốn hù chết người hay sao?" - Nói xong đến giường, ngã xuống.

Nguyệt Cung Sương muốn không để ý cũng không được nữa, buông sách, nhẹ nhàng đi đến bên giường, dùng hết sức "mỏng manh" của nữ nhân mà kéo vạt áo của cái người đang say kia ngồi dậy:

 "Minh Thần Duệ ngươi có biết bản thân đang làm gì không hả? Không đi tắm còn nằm trên giường. Ta không quen ngủ với người hôi hám như vậy"

"Nguyệt Cung Sương, cô có thể ngủ tại thư phòng. Mấy hôm nay ta cũng chưa từng thấy cô xuất hiện. Sao hôm nay tự dưng lại ở đây? Hay là tìm cớ trừ lương của ta?"

"Trong mắt Minh Thần Duệ ngươi, Nguyệt Cung Sương ta xấu xa vậy hả?" - Thật ra Nguyệt Cung Sương đang rất rối rắm, suy nghĩ rất nhiều nên hảo hảo nói chuyện với Minh Thần Duệ như thế nào, dù sao cũng là người sống cùng mình trong suốt hai năm sau. Hôm nay Cha và Nương lại hỏi chuyện hài tử. 

"Nguyệt tiểu thư rất xinh đẹp" - Minh Thần Duệ là nói thật lòng, cũng không hẳn là say hoàn toàn. Cũng suy nghĩ một chút mượn rượu làm gan hỏi:

"Có phải Nguyệt Đại tiểu thư ghét bỏ gì ta không?"

"Nếu ghét bỏ ngươi ta tội gì phải mang ngươi từ xa về đây để mỗi ngày bị ngươi nguyền rủa ở sau lưng"

Nghe vậy có chút chua xót, Minh Thần Duệ suy nghĩ một chút: "Chỉ cần cô đừng có trừ lương ta, cô nói gì ta cũng sẽ nghe theo. Ta sẽ tôn thờ cô như một nữ thần trong tim"

"Ta đã bảo đi tắm, nước cũng đã chuẩn bị xong. Hay tướng công cần thiếp đây hầu hạ tắm rửa?"

Minh Thần Duệ tóc gáy dựng đứng, rùng mình một cái không nói lời nào. Lê bước tự mình đi tắm.

Nguyệt Cung Sương ngồi một mình suy nghĩ nên mở lời với Minh Thần Duệ thế nào? đến khi Minh Thần Duệ tắm xong đi ra nàng cũng không hay biết.

"Ta nói người nhà giàu như Nguyệt Tiểu thư cô còn lo lắng gì hả? Sáng mở mắt ra đã thấy tiền, Tối nhắm mắt ngủ cũng có tiền thì tại sao phải thần thờ như vậy"

"Tướng công ngươi yêu tiền lắm sao?''

Minh Thần Duệ phát hiện ra dạo gần đây Nguyệt Cung Sương thích gọi hai từ "Tướng Công" này đến vậy. có chút không được tự nhiên trả lời: 

"Ở đây không có ai, ngươi gọi "Tướng công" không ngại sao?"

"Hay muốn ta gọi ngươi là "nương tử"?"

"Muốn gọi gì thì gọi. Minh Thần Duệ ta đây rất thực tế. Tiền thì có thích, nhưng ta rất nghĩa khí, không phải vì tiền mà cướp của hay giết người. Nguyệt tiểu thư nghĩ xem, có tiền cô có thể mua tướng công như ta mang về đúng không? Ta mà có tiền ta cũng sẽ mua....."  - Nói đến đây Minh Thần Duệ liền ngậm miệng. Lén nhìn thần sắc của Nguyệt Cung Sương. 

Tới rồi, tới rồi, Minh Thần Duệ thấy Nguyệt Cung Sương cười yêu mị:

"Tướng công sẽ mua cái gì aaaaaaaa?"

[BH - CĐ - XK] Khế Ước Nhân DuyênWhere stories live. Discover now