Chương 14

5.1K 295 21
                                    

Để bơi được vào bờ đối với một người không được ăn sáng như Minh Thần Duệ đã là một kỳ tích lắm rồi. Minh Thần Duệ bế thẳng Nguyệt Cung Sương chạy đến phòng tắm, đồng thời lệnh Mai-Lan cho người chuẩn bị nước ấm. Sợ rằng Nguyệt Cung Sương sẽ bệnh mất thôi.

"Cha! nương! Công chúa. Ta phải đưa nương tử về phòng thay đồ trước"

"Đi nhanh a"

Minh Thần Duệ dù vội vã vẫn rất lễ phép đối với mọi người thông báo một tiếng. Nguyệt Cung Sương nằm trong lòng Minh Thần Duệ, hai tay ôm lấy cổ Minh Thần Duệ, một câu tuông ra che đi ngượng ngùng:

"Không ngờ tướng công khỏe thật nha"

Minh Thần Duệ mệt thở hồng học, nhìn Nguyệt Cung Sương nằm ở trong lòng sung sướng trêu ghẹo mình, thật không biết đẹp để làm gì rồi khó ưa như vậy:

"Nương tử nhẹ đến gió thổi còn bay được. Nếu ta làm tướng công mà không bế được nàng thì ta bỏ đi cho rồi"

Nguyệt Cung Sương nhìn Minh Thần Duệ nhíu mày nói rất khó chịu, chọc nàng buồn cười đến nổi phải rúc vào trong ngực của Minh Thần Duệ bật cười thành tiếng.

"Nếu ta có thể làm Nương tử cười nhiều như vậy, nương tử có hay không nghĩ lại việc cho thêm bạc a?"

"Đó là bổn phận và là phúc phần của tướng công. Được thấy Nguyệt Cung Sương cười còn phải trả thêm bạc đấy"

"................" Bầu trời tối sầm trước mắt Minh Thần Duệ.

Đến phòng tắm rộng lớn của Nguyệt Cung Sương, Minh Thần Duệ xoay người chuẩn bị về phòng. Nguyệt Cung Sương nắm lấy tay áo Minh Thần Duệ, có chút e thẹn.

"Cùng tắm đi"

"Cái gì?"

"Ta nói cùng tắm'

Minh Thần Duệ tạm thời chưa nghĩ ra ý đồ của Nguyệt Cung Sương. Nhưng mà đều là nữ nhân, cũng không thiệt thòi có khi lại lãi hơn nữa. Thân hình của Nguyệt Cung Sương thật đẹp a. Vậy nên gật đầu đồng ý.

"Được'

Nguyệt Cung Sương đã thoát y bước xuống hồ bạch ngọc rải đầy cánh hoa, hương thơm ngất trời làm Minh Thần Duệ ngỡ mình lạc vào cõi thần tiên. Cái chính là Nguyệt Cung Sương quá đẹp, làn da quá trắng, ánh mắt, làn mi, nụ cười, đôi môi, mái tóc......ôi trời, Minh Thần Duệ tự trách bản thân học văn quá tệ, cũng không thể tìm được từ ngữ nào để miêu tả vẻ đẹp của Nguyệt Cung Sương lúc này.

"Ngươi còn đứng đó thì nước sẽ nguội hết. Sợ ta ăn thịt ngươi sao?"

Minh Thần Duệ cởi y phục một cách máy móc, không còn tâm trí mà cãi lại Nguyệt Cung Sương. Đúng là cái đẹp có thể chiến thắng tất cả. Minh Thần Duệ tựa vào thành hồ xem bóng lưng của Nguyệt Cung Sương, xem đến thất thần.

"Đã xem đủ chưa?"

"Lưng cô có mắt sao? Con mắt nào thấy ta nhìn cô?"

"Tướng công ngươi không thể dịu dàng gọi ta một tiếng Nguyệt nhi hay nương tử sao? Ngươi thật không biết thương hoa tiếc ngọc"

[BH - CĐ - XK] Khế Ước Nhân DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ