chương 24

2.8K 82 13
                                    

Giản Vi nóng lòng muốn phủi sạch quan hệ với Lâm Cẩn Ngôn, tức giận đến nỗi hỏa khí bốc thẳng lên đầu.

Giản Vi nhìn anh, nói:" tôi và anh không thân cũng chẳng quen, thiếu anh tiền, đương nhiên muốn trả."

Lâm Cẩn Ngôn nhíu chặt mày, sau một lúc lâu đột nhiên cười lạnh,:" trả? Giản Vi, những gì cô nợ tôi, đời này đều không trả nổi!"

Giọng nói sắc bén, khiến cho Giản Vi cả người chấn động, đôi mắt nhìn anh không chớp, môi run rẩy, tựa hồ như muốn nói điều gì, do dự một lát, rốt cuộc cái gì cũng không nói.

Lâm Cẩn Ngôn nói đúng, cô nợ anh, cả đời chưa chắc đã trả hết. Vẫn có thể còn nợ tiền, ân tình vẫn chưa dứt.

Cô tức khắc á khẩu không trả lời được, cũng không biết đáp lại thế nào.

Lâm Cẩn Ngôn không muốn so đo tính toán chuyện nợ nần, thấy cô vẫn nhất quyết không chịu hợp tác, đành tự mình chủ trương, mua cho cô một đống lớn quần áo, giày túi xách, tất cả đều chất đầy ghế sau. Mặt khác còn đổi điện thoại di động, mua máy tính cho cô.

Điện thoại vừa mới mua, Lâm Cẩn Ngôn trực tiếp lưu dãy số của anh lại, còn bắt cô phải nhớ số của anh.

Trên đường về nhà, Giản Vi nhìn đằng sau chất đầy đồ, cảm giác như mình bị cắt mất một miếng thịt, chỉ có một suy nghĩ: lãng phí, quá lãng phí!!!

Nợ anh tiền, cảm thấy bản thân cố gắng nỗ lực có thể còn trả được, nhưng hiện tại lại còn một loạt thứ đồ xa xỉ...

Không biết lên mạng có thể bán với giá gốc không?

Đi được nửa đường, Lâm Cẩn Ngôn nghe điện thoại, công ty xảy ra chút chuyện cần anh về xử lí. Anh đưa cô dến cửa nhà, đem toàn bộ đồ mang vào trong phòng, lúc sau mới cho xe dời đi.

Túi lớn túi nhỏ chất đầy sô pha, dì Lan tò mò liền chạy tới xem, vừa nhìn thấy giá của một vài thứ, đầy mặt kinh hãi, nhìn Giản Vi nói:" cậu ấy đối với con thật tốt."

Từ trước đến nay vẫn chưa từng thấy anh chi mạnh tay với một cô gái nào, căn bản chính anh cũng chưa từng xa xỉ như vậy.

Giản Vi không biết nên cười thế nào mới phải, nếu như là trước hôm nay, Lâm Cẩn Ngôn mua cho cô nhiều đồ như vậy, cô sẽ cho rằng anh đang thích mình, nhưng hiện tại... có thể anh chỉ xem cô như em gái.

Lâm Cẩn Ngôn mua tất cả đồ cho cô, cô thích nhất vẫn là máy tính, vào đại học, máy tính là không thể thiếu.

Nhưng mà cô vẫn quyết định sẽ trả tiền lại cho anh.

Quần áo, giày, túi xách, cô đều mang hết lên lầu, còn nguyên trong túi mà bỏ vào trong tủ, không định mặc cũng không định chạm vào.

1 giờ sáng, Giản Vi không ngủ được, xuống lầu uống nước, đi qua lầu hai, theo bản năng đi đến phòng Lâm Cẩn Ngôn nhìn lướt qua. Cửa phòng mở ra, trong phòng tối đen như mực, người vẫn chưa về.

Nhớ tới cuộc điện thoại hôm nay khiến sắc mặt anh trở nên nặng nề, Giản Vi không kìm được mà có chút lo lắng, xuống lầu lấy nước, mở cửa lớn, ở trong sân đi tới đi lui, đôi mắt vô thức luôn nhìn ra phía đường, chờ Lâm Cẩn Ngôn trở về.

[EDIT- HOÀN] Lạc lối trong tim anh( ngọt ngào) - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now