chương 60

2.3K 62 9
                                    

Lâm Cẩn Ngôn đau  lòng chính là bà xã mình ở bên này, mỗi này đều bị mẹ cùng ông nội buộc phải ăn rất nhiều đồ ăn mà cô không thích, khi Giản Vi mang thai được năm tháng, Lâm Cẩn Ngôn đơn giản liền đưa cô về nhà, tự mình chăm sóc.

Thời điểm rời đi còn bị mẹ trách mắng một trận, anh vẫn không chịu hé răng, cuối cùng vẫn là mang vợ mình trở về nhà.

Mấy tháng này, Lâm Cẩn Ngôn ra sức chú tâm đọc các sách về dinh dưỡng, còn cố ý đi thỉnh giáo mấy chuyên gia về dinh dưỡng, sau đó căn cứ vào những món ăn mà Giản Vi yêu thích, về nhà liền bắt đầ tự tay làm cho cô những bữa ăn dinh dưỡng cho mang thai.

So với việc mỗi ngày bị ép ăn gà vịt thịt cá, đồ ăn Lâm Cẩn Ngôn làm, theo như lời của Giản Vi thì chính là mỹ vị nhân gian. Rốt cuộc là do Lâm Cẩn Ngôn suy xét trên phương diện những thứ mà Giản Vi thích, lựa chọn nguyên liệu nấu ăn cơ bản đều là ngày thường Giản Vi hay ăn.

Dinh dưỡng phối hợp khiến cho cô trở nên khỏe mạnh, vẫn luôn luôn hướng tới việc tăng cân nhưng dần giảm xuống.

So với lúc trước giảm được ba cân, Lâm Cẩn Ngôn từ trên lầu xuống được một chút, Giản Vi vui mừng mà bổ nhào vào trong ngực anh, bóp mặt anh, hôn một cái thật mạnh.

Lâm Cẩn Ngôn ngẩn ra, nhướng mày cười:" Sách, sáng sớm đã nhiệt tình như vậy, muốn làm sao?"

Giản Vi cười cười nói:"Xin phép em gọi anh một tiếng chuyên gia Lâm, anh thật là quá lợi hại! Em ăn nhiều đồ ăn dinh dưỡng như vậy mà có thể gầy đi ba cân! Cơm dinh dưỡng dành cho mang thai của anh, em có thể mang ra ngoài bán lấy tiền!"

Lâm Cẩn Ngôn nghe thấy bà xã muốn đem cơm dinh dưỡng mà anh trăm đắng ngàn cay mới có thể phối hợp được chỉ độc nhất vô nhị mà dành riêng cho cô đem ra ngoài bán lấy tiền, đôi mắt híp lại một chút, hỏi cô:" Như thế nào?Không có tiền tiêu?"

"A?" Lâm Cẩn Ngôn không thể hiểu được vì cái gì mà kêu lên một tiếng, Giản Vi còn không kịp phản ứng lại, Lâm Cẩn Ngôn đột nhiên lấy ví ra, lấy thẻ đưa cho cô:" Cầm đi, muốn mua cái gì liền mua cái đó."

Giản Vi:"...." Ách, cô không phải muốn tiền nha.

Bất quá, nếu cho cô thẻ, Giản Vi cũng không khách khí với anh, Lâm Cẩn Ngôn chân trước đi làm, cô sau lưng liền gọi điện cho chị dâu,hẹn cùng nhau ra ngoài dạo phố, mua quần áo cho em bé.

Tô Tiêu Tiêu có thai sớm hơn Giản Vi nửa tháng.

Một thời gian Giản Vi không gặp Tô Tiêu Tiêu, chợt vừa nhìn thấy cô ấy liền sợ đến ngây người, nhịn không được mà hỏi:" Chị dâu, anh trai em có phải không cho chị ăn cơm khong? Mang thai sao có thể gầy như vậy!"

Vốn dĩ Giản Vi vẫn còn đang đắm chìn trong niềm hạnh phúc khi giảm được ba cân,nhưng khi thấy Tô Tiêu Tiêu,tức khắc cảm thấy cô ấy là một thai phụ vô cùng thon thả,còn chính mình lại là một thai phụ béo.

Tô Tiêu Tiêu vẻ mặt nghiêm túc nói:"Không có, mỗi ngày chị ăn rất nhiều, có thể là do người hấp thụ không tốt, không thể nào béo lên được."

Giản Vi nghe được sự tấm tắc ban đầu đã chết, lặng lẽ mà gửi cho Lâm Cẩn Ngôn một tin nhắn:" Chị dâu vô cùng gầy, em đứng cùng chị ấy liền trở thành một bà bầu béo."

[EDIT- HOÀN] Lạc lối trong tim anh( ngọt ngào) - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now