chương 55

2.1K 71 3
                                    

Luận văn tốt nghiệp dưới sự giúp đỡ của bạn học Lâm Cẩn Ngôn, lần thứ năm này đã được thuận lợi thông qua.

Giản Vi đã tìm được một công việc tốt, tháng tám đi nhận chức.

Lâm Cẩn Ngôn rất nhiệt tình mà an bài chuyến du lịch sau tốt nghiêp cho cô, đang nói với cô vài thứ về chuyện chỗ ngồi. Giản Vi vẫn luôn không đành lòng tạt cho anh một gáo nước lạnh, nhưng về sau khi thấy anh chuẩn bị đặt vé máy bay, cô mới ngượng ngùng mà nói:" Em với các bạn cùng phòng đã hẹn nhau đi du lịch mất rồi."

Lâm Cẩn Ngôn ngẩn ra:"Quyết định khi nào vậy?"

"Mấy ngày hôm trước." Vốn dĩ là không muốn đi, vừa mới tốt nghiệp, gặp phải áp lực đều rất lớn, cũng không có tâm trạng gì.

Nhưng sau đó Thẩm Đình lại đột nhiên nói:" Đều tốt nghiệp cả rồi, cũng không biết đến khi nào có cơ hội gặp lại nhau, vẫn là nên ra ngoài chơi một chuyến đi, chờ sau khi du lịch trở về, ai nên bận thì bận, đường ai nấy đi cũng không có gì tiếc nuối."

Giản Vi đã quyết định cùng các bạn đi du lịch, lại khiến Lâm Cẩn Ngôn tức điên, mấy ngày liền đều không đoái hoài gì đến cô.

Mỗi lần Giản Vi muốn cùng anh nói chuyện, anh liền lập tức quay đầu, bộ dáng tức giận.

Nhiều lần, Giản Vi phải dở khóc dở cười. Đàn ông hơn 30 tuổi, càng sống lâu dường như càng trở nên giống một đứa trẻ.

Trước ngày đi du lịch một ngày, giữa trưa Giản Vi đang ở trong phòng thu dọn hành lý, thu được một nửa bèn đi ra bên ngoài nhận điện thoại, là anh trai gọi điện cho cô, nói cô về nhà ăn cơm tối.

Nhắc đến anh trai, Giản Vi cảm thấy rất thần kỳ.

Sự thần kỳ này, chính là trên phương diện tình cảm.

Tô Tiêu Tiêu, là chị dâu hiện tại của cô, cũng chính là người con gái trên chuyến bay hôm ấy.

Tuy rằng cũng không biết hai người họ trước đó như thế nào mà có thể đi đến ngày hôm nay, nhưng theo như cô quan sát, Tô Tiêu Tiêu ban đầu cũng không thích anh trai cô. Cho dù sau khi hai người họ kết hôn, có một lần cô đi vào trong phòng anh trai để tìm anh ấy, phát hiện ra anh trai cùng chị dâu lại ngủ riêng, anh trai ngủ trên ghế sô pha còn chị dâu lại ngủ ở trên giường.

Cô ban đầu đều tưởng hai người họ cãi nhau, nào hiểu được không lâu sau đó lại bắt gặp cảnh tượng này một lần nữa.

Điều này vô cùng kỳ quái. Càng kỳ quái hơn chính là, cô phát hiện ra rằng chị dâu rất hay trốn tránh anh trai, nếu có vô tình chạm mặt cũng sẽ giống như một con mèo nhỏ.

Gần đây quan hệ của hai người họ có chút tiến triển, lần trước trở về nhà đột nhiên phát hiện trên cổ chị dâu có ấn kí màu hồng.

Cô cũng đã là người từng trải, đương nhiên biết đó là cái gì.

Nghĩ như vậy, theo bản năng liền sờ lên cổ, đêm qua bị Lâm Cẩn Ngôn dùng sức, đến bây giờ còn có chút đau.

Xoay người trở lại trong phòng tiếp tục thu dọn đồ chuẩn bị cho chuyến du lịch, nào biết được khi trở về phòng, phát hiện Lâm Cẩn Ngôn cũng đem quần áo của anh để vào vali của cô, cô mí mắt giật giật hai cái:"Anh làm cái gì vậy?''

[EDIT- HOÀN] Lạc lối trong tim anh( ngọt ngào) - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now