Chương 48

2K 70 0
                                    

Lễ mừng thành lập công ty của Lâm thị, Giản Vi lấy thân phận vợ chưa cưới của Lâm Cẩn Ngôn tới tham dự.

Chưa từng có một người phụ được công khai sẽ tham gia ngày hôm nay,hiện tại mọi người đều vô cùng tò mò về thiếu phu nhân tương lai của tập đoàn Lâm thị, lén bàn tán sôi nổi.

"Nghe nói gia cảnh bên nhà gái không tốt, nghe đâu cha còn là tay cờ bạc nữa chứ."

"Không thể nào, nghe ai nói? Thân phận như vậy  mà Lâm Cẩn Ngôn cũng có thể thích, đúng là mị lực lớn nha."

"Có thể hay không cũng đừng nói bừa, theo tôi được biết thì cô ấy là thiên kim Chu gia, được Chu Lâm Duyên  đặt trong lòng bàn tay mà cưng chiều."

"Thật hay giả vậy?" Lời này vừa nói ra, đều khiến cho mọi người vô cùng kinh ngạc.

"Chu Lâm Duyên tới!" Vừa dứt lời, đột nhiên có người kích động nói  một câu, trong lúc nhất thời, tất cả mọi người đều nhìn ra phía cửa.

Chu Lâm Duyên cùng với Lâm Cẩn Ngôn là hai người đàn ông độc thân hoàng kim, ít nhiều cũng có những cô gái trong lòng chủ ý muốn tiếp cận. Hiện giờ Lâm Cẩn Ngôn đã có người nhanh chân đến trước, những người phía trước đang nhìn chằm chằm Lâm Cẩn Ngôn hiện tại lại bắt đầu đem ánh mắt phóng tới trên người Chu Lâm Duyên.

Một đám phụ nữ ngồi cùng nhau, ở giữa có một người mặc váy dạ hội màu trắng vô cùng xinh đẹp, cầm ly rượu vang đỏ ở bên cạnh đứng lên, khóe miệng gợn lên ý cười, chậm rãi hướng tới chỗ Chu Lâm Duyên đi qua.

Tô Tiêu Tiêu cả người không được tự nhiên mà đi bên cạnh Chu Lâm Duyên. Cũng là xui xẻo, lân trước từ Diệp Thành trở về, ngồi bên cạnh cô thiếu chút nữa đem tay cô kéo xuống dưới.

Lần trước nhận lời mời của công ty,chạm mặt mới phát hiện ngồi ở vị trí chính giữa của ông chủ lớn ,cư nhiên lại là ở trên máy bay, cô ấy không cẩn thận ' chiếm tiện nghi' của anh ta.

Cô ấy còn tưởng rằng mọi chuyện sẽ không mấy suôn sẻ, nhưng không ngờ lại có thể thuận lợi ký hợp đồng. Lại còn nói ông chủ lớn là người tốt, không mang thù.

Nào hiểu được, ha hả, có chỗ nào là không mang tư thù,rõ ràng là đem cô ấy giữ lại, công!Báo!Tư!Thù!

Cô ấy nhận lời mời rõ ràng là muốn làm ở bộ phận thiết kế, kết quả vừa đi làm chưa được mấy ngày đã bị điều đi đảm đương chức trợ lí cho Chu Lâm Duyên. Mọi người lén lút nghị luận, nói cô ấy chó ngáp phải ruồi.

Thời điểm rời đi, cùng nhau nhận lời mới đi vào đồng nghiệp vỗ vỗ bả vai cô ấy, vẻ mặt vô cùng hâm mộ:" Tiêu Tiêu, cô vận khí cũng thật tốt, vừa tới mà có thể là trợ lý cho Chu tổng, cô về sau chính là người của sếp tổng, nghe nói lương được trả gấp hai, thật sự hâm mộ nha."

Một chị gái làm ở công ty đã nhiều năm nói:" Tiền lương có cái gì mà hâm mộ, tôi thật ra lại hâm mộ Tiêu Tiêu ngày ngày có thể đối mặt với Chu tổng soái khí bức người,vận khí lại có chút tốt, nói không chừng còn có thể phát triển thành tình yêu đó, đó mới gọi là người sinh người thắng nha."

[EDIT- HOÀN] Lạc lối trong tim anh( ngọt ngào) - Nghê Đa HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ