chương 42

3K 89 7
                                    

Từ khi yêu nhau lần đầu tiên Giản Vi cùng Lâm Cẩn Ngôn đi ra ngoài là vào ngày 29 tháng 1.

Ngày xuất phát trời bỗng nhiên đổ một trận tuyết lớn.

Lâm Cẩn Ngôn lái xe đến Chu gia đón Giản Vi, đến nơi, trên trần xe đã tích một tầng tuyết.

Mẹ Chu đang ở trong bếp cùng với người giúp việc chuẩn bị bữa sáng cho con gái, ra tới phòng khách vừa lúc thấy Lâm Cẩn Ngôn đang từ trên xe xuống.

Lâm Cẩn Ngôn không phải lần đầu tiên tới cửa, lần trước cùng Giản Vi tế tổ trở về, váo lúc ban đêm liền xách túi lớn túi nhỏ đến thăm hỏi mẹ vợ tương lai.

Bà  đối với Lâm Cẩn Ngôn vô cùng vừa lòng,Lâm Cẩn Ngôn vừa mới đi, bà vô cùng kích động mà lôi kéo Giản Vi, liên tiếp mà khen Lâm Cẩn Ngôn đẹp trai, thông minh lại có tài năng, còn rất lễ phép, khen con gái có mắt nhìn người. Lâm Cẩn Ngôn sự nghiệp thành công lại còn độc thân, có rất nhiều người con gái muốn tiến tới.

Bà Chu đối với chàng rể tương lai vô cùng vừa lòng, Giản Vi ở bên thấy vậy bèn phụ họa theo:" Lâm Cẩn Ngôn vô cùng tốt."

Nói đoạn liền liếc mắt sang Chu Lâm Duyên đang ngồi xem văn kiện trên sô pha, nhỏ gọng nói:" Nhưng mà anh trai cảm thấy Lâm Cẩn Ngôn không xứng với con."

Bà Chu vừa nghe thấy những lời này liền quay qua mắng con một trận:" Con còn không chịu tìm bạn gái đi! Con còn mơ tưởng đến chuyện ngăn cản em gái con gả chồng sao? Thằng nhãi con lại ngứa da đúng không? Mẹ nói cho con biết, năm nay trước tết mà con không tìm được con dâu về cho mẹ, về sau đừng nhận mẹ. Nhà này cũng đừng có về nữa!"

Chu Lâm Duyên bỗng dưng bị lôi ra xả giận,ngây ngốc.Anh đang xem văn kiện, không biết thế nào lửa giận lại trút lên đầu mình.

Nhưng cuối cùng, anh ấy đều biết Lâm Cẩn Ngôn và Giản Vi vẫn sẽ ở bên nhau,  một con cáo già tung hoành thương trường, cùng một tiểu hồ ly , một câu hại anh ấy bị mắng một trận lôi đình,còn hạ cho hắn lệnh ' truy nã'.

Từ khi em gái trở về, Chu Lâm Duyên trở thành người có địa vị thấp nhất trong nhà, việc này, anh ấy đã sớm tiếp nhận rồi.
-------------
Bà Chu nhìn thấy Lâm Cẩn Ngôn liền tươi cười, mở cửa đi ra ngoài, vẫy tay gọi anh, gọi:" Mau vào đây."

Lâm Cẩn Ngôn bước tới, thực cung kính mà chào một tiếng:" Chào dì!"

"Ai, mau vào trong nhà đi, bên ngoài lạnh lắm." Mẹ Chu đầy mặt tươi cười, nghiêng người mời Lâm Cẩn Ngôn vào nhà.

Bà vội lấy dép cho Lâm Cẩn Ngôn.

Mẹ Chu vười cười:" Con tới đón con bé sao, nó vẫn còn đang ngủ, con lên gọi con bé dậy đi."

Lâm Cẩn Ngôn đồng ý, đi lên lầu.

Anh đẩy cửa vào, Giản Vi vẫn còn đang cuộn tròn trên giường, cả người đều ở trong chăn, chỉ để lộ một đoạn tóc ra ngoài.

Lâm Cẩn Ngôn đi tới, ngồi ở bên cạnh, giơ tay đem chăn kéo ra.

Chăn bọc không chặt, anh kéo một cái liền tuột ra.

Giản Vi mặc một bộ đồ ngủ dài màu trắng, co đầu gối đến ngực, khuôn mặt nhỏ nghiêng nghiêng, đang say ngủ, vô cùng đáng yêu.

[EDIT- HOÀN] Lạc lối trong tim anh( ngọt ngào) - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now