chương 62

2K 57 0
                                    

Từ khi có Tiểu Bạch, Giản Vi chính là tiêu tốn một nửa thời gian cùng tinh lực trên người con. Vì thế Lâm Cẩn Ngôn cũng thỉnh thoảng oán than với cô cảm thấy chính mình bị thất sủng.

Cứ mỗi khi Lâm Cẩn Ngôn nghiêm túc mà tố cáo với cô, lại khiến cô cảm thấy có nơi nào giống như một người đàn ông đã 30 tuổi mà giống như một tiểu quỷ nhỏ hơn.

Cái này chính là một người đàn ông trẻ con thì đúng hơn, tuy rằng ngoài miệng lão oán hận chính mình bị thất sủng, có đôi khi còn làm bộ tức giận với cô, nhưng kỳ thật so với cô còn vô cùng cẩn thận. Nhiều lần nửa đêm lặng lẽ đắp chăn cho cô và con, sau đó cánh tay mạnh mẽ ôm hai người bọn họ vào lòng, một loại tư thế bảo vệ.

Biết cô mang thai sinh con vất vả, buổi sáng sẽ thường dậy sớm làm bữa sáng cho cô, trước tiên sẽ giúp cô thay tã cho con,lau khô khuôn mặt nhỏ. Chờ đến khi cô tỉnh dậy, chỉ cần cho con ăn là được rồi.

Nhóc con đa số thời gian đều rất nghe lời, nhưng đôi khi cũng rất nháo cô. Nhưng mà thằng nhóc lại rất sợ cha, mỗi lần khóc nháo, Lâm Cẩn Ngôn chỉ cần nhìn một cái,miệng lập tức mím lại,nín khóc,quả thực là rất thần kỳ.

Sinh nhật Lâm Cẩn Ngôn, Giản Vi muốn toàn tâm ở cùng anh.

Tiểu Bạch sáng sớm đã được bà nội dẫn về nhà cũ, Giản Vi giữa trưa xin phép lãnh đạo, từ công ty ra tới, lái xe đi siêu thị mua đồ ăn.

Từ khi mang thai chính mình không cần phải vào bếp nấu ăn, nếu không là dì Lan thì là Lâm Cẩn Ngôn.

Giản Vi mua một chút đồ ăn mà Lâm Cẩn Ngôn thích, trong nhà có rượu vang đỏ, cô thuận tay lấy bốn cây nến bỏ vào trong xe đẩy, loại này có thể cắm trên giá nến.

Từ siêu thị ra tới, lại dự định lái xe đi lấy bánh kem cùng hoa tươi.

Thời điểm về đến nhà vừa vặn hai giờ chiều.

Lên lầu thay quần áo, liền xuống dưới lầu chuẩn bị làm cơm. Thời gian vẫn còn sớm, cô chậm rãi rửa rau, thắt rau, sau đó còn bày lên bàn chụp một tấm ảnh. Toàn bộ công tác chuẩn bị hoàn thành xong chưa đến bốn giờ chiều.

Lại nhắn tin cho Lâm Cẩn Ngôn:' Ông xã, khi nào anh về nhà?'

Lâm Cẩn Ngôn còn ở công ty, nhận được tin nhắn, lập tức trả lời lại:' Tầm 6 giờ, sao vậy?Nhớ anh?'

Giản Vi nhấp miệng cười. Kỳ thật không phải, cô vốn dĩ muốn xác định thời gian Lâm Cẩn Ngôn trở về để nhận một bưu kiện chuyển phát nhanh.

Mấy ngày hôm trước liền nghĩ đến chuyện như thế nào để chuẩn bị sinh nhật cho Lâm Cẩn Ngôn, cùng bạn cùng phòng trước đây trong nhóm chat nói chuyện phiếm, Thẩm Đình cùng Trương Tâm giúp cô 'bàn mưu tính kế', nào là tặng cà vạt nào là kẹp cà vạt, nhưng những thứ đó cô đều đã tặng rồi...

Bạn học Tương Tương vẫn luôn yên lặng bèn lên tiếng ám hiệu cho cô:'Mình cảm thấy cậu nên mua một bộ nội y tình thú... Đem, đem chính mình tặng cho anh ấy.'

Xong rồi còn bổ sung thêm một câu:' Đàn... đàn ông đều thực thích như vậy.'

Sau đó còn nhắn tiếp:' Mình lần trước mua loại này... Phó Tranh còn rất thích.'

[EDIT- HOÀN] Lạc lối trong tim anh( ngọt ngào) - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now