chương 46

2.3K 69 0
                                    

Lễ mừng của công ty càng ngày càng gần, Giản Vi rốt cuộc không nhịn được bèn chạy đến công ty của Lâm Cẩn Ngôn để xin giúp đỡ.

Lâm Cẩn Ngôn đang bận, cô ghé vào chỗ bàn làm việc của anh,mặt trông mong mà nhìn anh:" Lâm Cẩn Ngôn, anh chừng nào mới không bận đây? Em rất kém, khiêu vũ cao nhã như vậy em sợ em học không nổi."

Lâm Cẩn Ngôn cười:" Có anh ở đây, sao có thể học không được?"

"Vậy anh  mau nhanh dạy em đi." Cô lôi kéo ống tay áo của anh, thanh âm mềm mại nũng nịu:" Nếu như mà nhảy không được, một mình em mất mặt không tính, mất mặt anh, anh đến lúc đó đừng chê em mất mặt."

Lâm Cẩn Ngôn ngẩng đầu lên sủng nịnh mà quẹt nhẹ cái mũi cô:" Còn học được cách uy hiếp anh?"

Giản Vi cắn cắn môi, tay chống cằm, mắt sáng lấp lánh nhìn anh:" Vậy khi nào anh mới chịu dạy em?"

"Buổi tối dạy, được không?"

"Buổi tối em phải về nhà."

"Buổi tối không thể nói là đi cùng anh sao?" Lâm Cẩn Ngôn hơi nhướng mày, hỏi cô.

Giản Vi lắc đầu:" Không được, anh em quản rất nghiêm."

Lâm Cẩn Ngôn kéo cô ngồi lên đùi mình, đôi tay ôm chặt eo cô, môi ôn nhu dán ở mang tai cô, thấp giọng nói:" Vi Vi, mấy ngày này anh nhớ em muốn chết."

Hơi thở ấm áp thổi vào lỗ tai, thân thể Giản Vi bỗng dâng lên cảm giác khác thường, theo bản năng hơi né tránh, nói:" Em cũng nhớ anh."

Đợt này Lâm Cẩn Ngôn bận quá, nên thời gian hai người có thể gặp nhau vô cùng ngắn, Lâm Cẩn Ngôn mệt mỏi đến nỗi buổi tối có khi còn ngủ quên trên bàn làm việc.

"Chờ khi lễ mừng này xong thì hết bận rồi."

" Ừ."

Lâm Cẩn Ngôn ngẩng đầu hôn cô, trằn trọc liếm mút, môi lưỡi giao nhau phát ra âm thanh đầy ái muội. Giản Vi bị hôn đến không thể hít thở, theo bản năng khẽ đẩy nhẹ bả vai anh. Lâm Cẩn Ngôn hơi thối lui một chút, vài giây sau, lại tiến lên bao phủ lấy. Bàn tay men theo vạt áo của cô đi vào trong, văn phòng ấm áp, cô chỉ mặc một cái áo mỏng, bàn tay nóng bỏng của Lâm Cẩn Ngôn đặt trên bụng nhỏ của cô sau đó dần dần tiến  lên trên,cuối cùng dừng lại trên ngực cô.

Ngón tay phác họa hình dáng của nội y, bỗng nhiên cười thành tiếng:" Mới mua nội y mới?"

Giản Vi ngẩn ra, kinh ngạc mà nhìn anh:" Làm sao anh biết?"

"Hoa văn không giống nhau."

Giản Vi mặt đỏ lên, nhỏ giọng oán trách:" Trong đầu anh đang suy nghĩ cái gì thế không biết."

Lâm Cẩn Ngôn cười, bàn tay vòng qua phía sau lưng cô, ngón tay nhẹ nhàng tháo móc nội y ra.

Sau lưng đột nhiên buông lỏng, Giản Vi sợ tới mức khẽ kêu lên một tiếng, vội vàng che lại ngực, dáo dác nhìn xung quanh,sợ có người tiến vào.

Lâm Cẩn Ngôn cười đến không ngừng được:" Giản Vi em còn có thể bớt ngốc đi một chút được không? Văn phòng của anh, ngoại trừ em ra ai có thể tự tiện đi vào chứ?"

[EDIT- HOÀN] Lạc lối trong tim anh( ngọt ngào) - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now