chương 59

2K 60 7
                                    

Vốn dĩ ngày hôm sau Lâm Cẩn Ngôn muốn đi công tác, bởi vì Giản Vi mang thai, mà đem chuyến công tác không có thời gian cụ thể. Lúc đó liền gọi điện thoại hẹn trước với chuyên gia khoa sản, sáng sớm hôm sau sẽ đưa Giản Vi đi kiểm tra.

Kết quả là mang thai, làm một loạt các kiểm tra, em bé các phương diện đều bình thường,Lâm Cẩn Ngôn liền hỏi bác sĩ  những việc cần chú ý trong thời gian mang thai.

Từ trong bệnh viện đi ra, tới trước thang máy, Lâm Cẩn Ngôn cái gì cũng vô cùng khẩn trương, đem cả người Giản Vi mà bảo vệ,xem ai cũng giống như phần tử nguy hiểm, sợ sẽ có ai chạm vào vợ của mình.

Từ bệnh viện trở về, lại vô cùng khoa trương, lái xe vô cùng chậm.

Phía sau liền có một đống xe ấn còi thúc giục.

Giản Vi quả thực có chút đau đầu, xoa ấn đường, nhịn không được mà nói:" Lâm tiên sinh, em cảm thấy anh nên có một chút đạo đức công cộng đấy."

Sườn mặt Lâm Cẩn Ngôn cùng với bộ dạng không muốn giải thích.

Giản Vi khẽ nâng tay chỉ về phía sau một chút:" Phía sau anh có nhiều xe như vậy, anh không sợ cảnh sát giao thông sẽ tìm đến phạt tiền sao?"

Lâm Cẩn Ngôn:"Tùy ý phạt, anh đang bảo vệ bà xã cùng con gái."

Giản Vi bị sặc một chút, sau đó vô cùng buồn bực lại hỏi:" Sao anh biết là con gái?Sao không phải là con trai?"

"Anh thích con gái." Lâm Cẩn Ngôn bộ dáng 'đó là lẽ đương nhiên'.

Giản Vi cảm thấy những lời này vô cùng vô lý, khiến cho người khác không thể nào dùng lời lẽ của người bình thường mà phản bác lại anh. Nói:"Nhưng mà em thích con trai."

Lâm Cẩn Ngôn phía trước dừng đèn đỏ, nghiêng đầu nhìn cô, khóe miệng cong lên cười:" Hóa ra Vi Vi nhà chúng ta lại thích con trai."

"Đúng vậy, em thích con trai."

Lâm Cẩn Ngôn cười, thò tay qua giúp cô vén tóc, nói:" Em thích,anh cũng thích."

Giản Vi nhướng mày, hỏi anh:" Vậy anh không sợ con trai cùng anh tranh sủng?"

"Sợ chứ, nhưng mà nếu em vui vẻ, cái gì cũng được."

Giản Vi nghe được những lời này, trong lòng cảm thấy vô cùng ấm áp, ôm cánh tay Lâm Cẩn Ngôn, dựa  đầu vào vai anh,thanh âm mềm mại nói:" Lâm Cẩn Ngôn, cho dù sau này có con, anh trong lòng em vẫn vô cùng quan trọng."

Lâm Cẩn Ngôn khóe miệng cong lên cười, cúi đầu  ở trên trán cô nhẹ nhàng hôn một chút:"Anh biết, anh cũng vậy."
-------
Tin tức Giản Vi mang thai đã truyền ra cả gia đình, bà Lâm kích động tới nỗi trực tiếp chạy đến đón Giản Vi về nhà bà chăm sóc.

Vì chăm sóc cón dâu mang thai, bà Lâm mỗi sáng đều tự mình đi chợ  lựa chọn những loại đồ ăn tươi ngon mới nhất, ra một sạp bán cá, mỗi ngày đều giao một con cá đến.

Ông nội Lâm cũng đến, ông còn mang theo gà vịt do chính mình nuôi đến.

Mỗi ngày của Giản Vi không gà thì lại vịt,thịt cá cùng thịt bò, còn có cả trứng gà. Chỉ trong vòng nửa tháng ngắn ngủi, cả người đã bị nuôi cho béo tròn.

[EDIT- HOÀN] Lạc lối trong tim anh( ngọt ngào) - Nghê Đa Hỉحيث تعيش القصص. اكتشف الآن