Chương 9

1K 120 5
                                    

Edited by Hari.

Đài thi đấu thiết kế khá là lớn.

Nhưng khi đống vàng của Bạch Lang đổ ra, trong nháy mắt đã bị chất đầy.

Đống vàng như một hòn núi nhỏ xuất hiện trước mắt, người thường cũng có thể nhận ra kia không phải là vàng bình thường của nhân gian, mà là long tinh chỉ có Long tộc mới có.

Thứ này là tài liệu luyện khí cực tốt, hơn nữa chỉ có Long tộc có, trên Ly Thiên đại lục được công nhận là thứ đồ nhiều người muốn mà không mua được.

Bình thường chỉ cần vừa xuất hiện ở giao dịch các, trong một nén nhang thời gian lập tức bay màu. Ngay cả những vị đại năng đứng đầu đại lục cũng thèm đến đỏ mắt.

Không khí đột nhiên trở nên trầm mặc.

Những đệ tử thế gia lúc trước còn cảm thấy tuyết tinh thạch của mình lợi hại, bây giờ mặt không khỏi có chút đau.

Này mẹ nó thật có tiền mà!

Các sư huynh Chấp Pháp Đường vốn tới để duy trì trật tự, đột nhiên bị ánh vàng rực rỡ chiếu muốn mù cả con mắt, ánh mắt nhìn về phía Bạch Lang lập tức thay đổi.

Không còn là ánh mắt nhìn một tiểu sư muội đáng yêu nhu nhược, mà là ánh mắt khi nhìn một tòa núi linh thạch di động, tiền a tiền.

Cảm thụ được ánh mắt xung quanh bắt đầu toát lên vẻ tôn kính.

Bạch Lang cảm thấy rất chi là vừa lòng.

Đây chính là bảo tàng bao nhiêu năm xuyên thư nàng tích góp, tuy nàng không biết đến tột cùng chúng có giá trị bao nhiêu, nhưng nhìn ánh mắt những người đó bị khiếp sợ, Bạch Lang biết  mình ván này thắng chắc.

Nàng biểu tình nghiêm túc, trong nháy mắt thu hồi lại túi Càn Khôn.

"Rầm" một tiếng, mọi người xung quanh mới phục hồi lại tinh thần.

"Bạch sư muội, ngươi, ngươi cũng thật có tiền a!"

Cách Bạch Lang gần nhất- Phương Trực nuốt nuốt nước miếng nói.

Hắn là người Đông Uyên Châu, ở đây gia thế chỉ coi như trung đẳng, cho nên ngay từ đầu cũng không nghĩ có thể cạnh tranh thành công. Nhưng bởi như vậy, ngược lại có không ít người mượn sức hắn.

Đã nhiều ngày nay những người dẫn đầu khác vẫn luôn ở trong tối tự phân cao thấp, còn lén khoe với hắn tài lực của mình. Nhưng không nghĩ tới người lợi hại nhất, ở trước long tinh của Bạch Lang đều không đáng nhắc tới.

Hắn không khỏi cảm thấy may mắn ngay từ đầu hắn đã không có ý định cạnh tranh, bằng không hiện tại không phải mất mặt muốn chết sao.

Lúc này số người đang cảm thán giống như hắn quả thật không ít.

Mọi người hâm mộ đỏ cả mắt.

Bạch Lang lông mày cũng chưa thèm động, khi nghe người khác khen nàng có tiền, chỉ nhàn nhạt nói: "Không đáng nhắc tới."

"Ta đối với tiền tài gì đó, không có hứng thú."

(Hoàn) Ta với sư môn không hợp (xuyên thư)-Tác giả: Trích Tinh QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ