Chương 52

441 44 1
                                    

Edited by Hari.

Khi Yến Phất Quang tìm được Bạch Lang, nàng đang chỉ huy một đám dã nhân dựng nhà.

Không giống mấy tên gian tế bị vất lên tổ chim trên ngọn cây kia, Bạch Lang tuy rằng thập phần hưởng ứng thân phận thủ lĩnh bộ lạc Long Nhật Thiên của mình, nhưng buổi tối ngủ có phòng ở vẫn tốt hơn đi.

Màn trời chiếu đất có vẻ không được tốt lắm.

Tiểu Bạch Long nghiêm túc suy nghĩ, dòng suy nghĩ lại dần dần chạy đến nếu vị hôn phu của nàng là Thiên, vậy khi nào nàng mới gặp được Thiên đây?

Có Ấu tử ra đời, vậy những tế phẩm kia cũng không thể tế cho vị hôn phu nữa rồi.

Xem ra lại phải chuẩn bị một ít quà khác.

Nàng cứ nghĩ, cứ nghĩ, sắc trời cũng đã biến đổi rồi, biến thành một màu âm u xám xịt, xem ra là sắp có mưa.

Đám dã nhân hu la một tiếng, tay chân múa may quay cuồng vội vàng dựng nhà, nghĩ muốn trước khi trời đổ mưa phải kiến thiết xong chỗ ở cho thủ lĩnh.

Nhưng bọn hắn trước đây cũng chỉ sinh sống trong hang động. Tư duy của bọn hắn cũng hoàn toàn là do Bạch Lang điều khiển, không có năng lực tư duy, chỉ biết phục tùng.

Nhưng tất cả mọi người ở đây, bao gồm cả Bạch Lang, đều không nhận thức được điểm này.

Chỉ có sắc trời đang không ngừng biến đổi, dường như đang thể hiện điểm bất đồng ở nơi đây. Đây là địa phương có liên kết hoàn toàn với sự biến hóa tâm tình của Bạch Lang.

Hay có thể nói, nàng chính là thần ở nơi đây.

Cho dù là năng lực của Yến Phất Quang ở trong tâm ma cảnh này cũng hoàn toàn không phát huy được.

Lúc mới đầu khi chưa bị kéo vào tâm ma kiếp, Yến Phất Quang vốn chuẩn bị dùng linh lực cưỡng ép thức tỉnh Bạch Lang. Nhưng khi vào đây rồi cũng chỉ đành ngậm ngùi dẹp cái suy nghĩ này sang một bên.

Hắn hơi nheo mắt, nhìn bốn phía, tâm ma kiếp này không giống với những tâm ma kiếp khác. Tất cả hành động của những người trong đây đều bị tâm ma kiếp này ảnh hưởng.

Cho nên Yến Phất Quang cũng đại khái đoán ra được, Tiểu Bạch đang chìm đắm trong tâm ma kiếp lúc này có thể đã không nhận ra hắn rồi.

Dưới tình huống không thể làm cho nàng thanh tỉnh, nếu mình tùy tiện ra ngoài, kết quả khả năng cũng sẽ không khác gì đám đệ tử vẫn còn đang vắt vẻo ấp trứng trên ngọn cây kia.

Hiện tại việc cấp bách nhất là phá vỡ tâm ma kiếp này.

Cho nên...... Cái tâm ma kiếp này rốt cuộc là như thế nào mà có vậy?

Không ai biết cái tâm ma kiếp giày vò vô số người này kỳ thật là căn cứ theo chấp niệm của Bạch Lang mà thiết trí.

Từ khi biết cốt truyện tới nay, nguyện vọng lớn nhất của Bạch Lang chính là có thể đánh bại sư tôn, thành công phi thăng, trở thành con ma long ngưu bức nhất của đại lục Ly Thiên. Đây cũng là mục tiêu phấn đấu từ trước đến nay của nàng.

(Hoàn) Ta với sư môn không hợp (xuyên thư)-Tác giả: Trích Tinh QuáiWhere stories live. Discover now