Chương 17

4.6K 406 37
                                    


Giang Tiểu Ngư rời khỏi khu rừng phía Nam, thẳng tiến về vùng biển phía Đông, lộ trình mất nhiều thời gian hơn so với dự kiến, 3 ngày một đêm là tốc độ mà nàng đạt được, dựa vào linh lực của nàng, không cần đến nửa canh giờ cũng có thể đến nơi một cách nhanh chóng, bất quá là nàng không muốn lãng phí linh lực của mình mà thôi.

Trong khi Tiểu Ngư Nhi còn đang thảnh thơi với chuyến hành trình của mình, bên kia đạo quan đã bắt đầu rục rịch

Trữ Dĩ Tầm bế quan cũng được một tuần, trong những ngày này Giang Tiểu Ngư cũng không có tới quấy rầy nàng, tiểu hồ ly hình như không được quen lắm, cảm giác có gì đó không đúng, trực giác nói cho nàng biết nhất định tiểu nha đầu đó lại giở trò gì, vì bình thường nàng ta sẽ không chịu ngồi yên một chỗ, chắc chắn là đang làm gì đó mờ ám rồi.

Từ trong tinh thần thức hải tỉnh lại, việc đầu tiên mà Trữ Dĩ Tầm muốn làm nhất, chính là được nhìn thấy khuôn mặt Giang Tiểu Ngư hiện ra trước mắt mình, nhưng có lẽ lão thiên gia đã làm cho nàng thất vọng rồi, người xuất hiện trước mặt nàng lại là tiểu đạo cô.

"Sao lại là ngươi, nàng đâu?" Trữ Dĩ Tầm đảo mắt xung quanh tìm kiếm hình bóng Giang Tiểu Ngư nhưng không gặp, liền túm lấy cổ áo Niên Hữu Ngư xách lên hỏi.

"Không biết, Tiểu Ngư Nhi đã không ở một tuần rồi, ta cũng đang định đi tìm nàng đây" Niên Hữu Ngư trong một tuần này, linh lực cũng có chút tinh tiến, bất quá Giang Tiểu Ngư không ở, nàng cũng không biết nên tìm ai dạy cho nàng pháp thuật, chợt nhớ tới Trữ Dĩ Tầm là hồ yêu, nên muốn nhờ nàng chỉ mình chút ít pháp thuật, ai ngờ bị nàng đùng một cái coi mình giống như kẻ xấu bắt cóc tình nhân của nàng a.

Trữ Dĩ Tầm ném Niên Hữu Ngư xuống, không nói lời nào, liền ly khai khỏi đạo quan, tuy bề ngoài không có biểu hiện gì khác thường, nhưng đáy lòng đã gợn sóng.

Thiết nghĩ tiểu nha đầu đó giống như thịt đường tăng một loại, chỉ cần đi tới đâu là kéo theo bầy yêu quái tới đó, hiện tại lại không ở bên cạnh nàng thật sự rất nguy hiểm, mặc dù nàng không cảm nhận được khí tức của con yêu tinh nào lai vãng ở gần đạo quan, Tiểu Ngư Nhi có thể vẫn an toàn, nhưng vẫn là nên đề phòng cho chắc ăn.

"Hừ~ mới rời mắt có mấy ngày mà đã không thấy, phải làm sao ngươi mới không làm cho ta bớt lo đây"  Trữ Dĩ Tầm rũ xuống vành mắt tự nói, không có Tiểu nha đầu ở bên, nàng cảm thấy như thiếu đi một thứ gì đó quan trọng, chắc là do nhiều ngày ở chung đã hình thành thói quen có Giang Tiểu Ngư bên cạnh rồi.

Tại vùng biển phía Đông

Nơi cai quản của Long tộc, dưới đại dương sâu thẳm kia là cả một tòa cung điện nguy nga lộng lẫy.

Long tộc không phải yêu, cũng không phải thần nhưng có thể tu luyện thành thần, vì vậy mà những người trong tộc đều lựa chọn tu tiên, phương thức tu luyện cũng như các tu chân giả vẫn hay làm, bất quá là trong lúc tu luyện sẽ đột phá nhanh hơn so với người bình thường tu luyện một chút

Từ trước tới giờ, những người mang huyết thống của Long chỉ thích an phận thủ thường bên trong lãnh địa của mình, không thích xen vào việc của nhân gian, chỉ cần người không phạm ta thì ta sẽ không phạm người, do đó mà mức độ hoà bình của tộc vẫn duy trì   đều đặn hàng ngàn năm qua, một phần cũng vì lực lượng cường đại nên không ai dám xâm phạm.

BH (ĐN) [Hoàn] Các ngươi theo ta làm gì?? Nữ chủ ở kia mà!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ